LIFE IS A JOURNEY. EN | 日本語 | 简体中文 | ไทย  
 
 
 
 
 
 

คลับรีสอร์ท | เดอะ คอลเลคชั่น | รอยัล | ข้อเสนอพิเศษ | ข่าวสารจากคลับ | ติดตามเรา

 
 
 
  สำรวจคลับรีสอร์ทแห่งใหม่
 
 
  ขอแนะนำอนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ อวานี พลัส เขาหลัก
 
 พักผ่อนอย่างสดใสสไตล์อวานี บนชายฝั่งทะเลอันดามันของไทยที่งดงาม ณ โรงแรมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่เขาหลัก ด้วยหาดทรายขาวทอดยาว สระว่ายน้ำถึง 4 สระ คิดส์คลับ อาหารเลิศรส และวิวทะเลที่น่าทึ่ง อนันตรา เวเคชั่น คลับ ที่อวานี พลัส เขาหลัก คือสถานที่แห่งความสนุกอย่างแท้จริง 
 
  คุณสมบัติของรีสอร์ท  
    • ชายหาดที่สวยงามและสระว่ายน้ำ 4 สระ
    • ร้านอาหาร 5 แห่ง
    • อวานีคิดส์คลับและสวนน้ำมหาสนุก
    • ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 90 นาที
 
 เกี่ยวกับเขาหลัก ประเทศไทย  
เขาหลักตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตก ภาคใต้ของไทย เป็นสวรรค์เขตร้อนที่พรั่งพร้อมด้วยความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่ง ชายหาดสวยงาม และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมืองและดื่มด่ำกับความเงียบสงบของธรรมชาติ ชายหาดบริสุทธิ์ น้ำทะเลใส และป่าเขียวขจีทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ อาบแดด เดินป่าและการออกสำรวจบริเวณรอบๆ ไม่ว่าท่านจะมองหากิจกรรมใด เขาหลักมีพร้อมสำหรับทุกคน
 
     
 
จองตอนนี้
 
 
 
 
 
 คู่มือแนะนำการเดินทางสู่เขาหลักของท่าน
 
   
 ท่านกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและการพักผ่อนที่เขาหลักอยู่หรือไม่? เราได้รวบรวมทุกอย่างที่จำเป็นไว้ที่นี่แล้ว
 
 
 
 
 
 
 ข้อเสนอพิเศษที่เขาหลัก
 
   
 จองอนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ อวานี พลัส เขาหลัก และเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษมูลค่ากว่า 5,000 บาท ทั้งจากร้านอาหาร บริการรับ-ส่งสนามบิน อาหารเช้า และอื่นๆอีกมากมาย!
 
 
 
 
 
 คลับ รีสอร์ท คอลเลคชั่น
 
 
 อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ครบรอบ 10 ปี!
 
   
 จองการเข้าพักตอนนี้และร่วมฉลองกับเราตลอดเดือนมิถุนายน 2566! ทุกการเข้าพักในเดือนมิถุนายนนี้ ท่านจะได้ร่วมสนุกกับเกมประจำวันและลุ้นรับรางวัลที่พักฟรีและรางวัลพิเศษอื่นๆ
 
  ร่วมรำลึกทศวรรษแห่งความทรงจำอันแสนสุขกับเราที่ซิกเนเจอร์ คลับรีสอร์ทของท่านที่ภูเก็ต! จองตอนนี้และรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่
    • อภินันทนาการอาหารเช้า
    • ฟรี 1 x Beer Tower และขนมปังกระเทียม (ทุกวัน 15.00-18.00 น.)
    • บริการรับ-ส่งสนามบิน (สำหรับการเข้าพัก 5 คืนขึ้นไป)
    • อนันตรา ซิกเนเจอร์ มาสสาจ 60 นาที (สำหรับการเข้าพัก 7 คืนขึ้นไป)

เข้าพักกับเราในวันที่ 13 มิถุนายน และเฉลิมฉลองวันพิเศษด้วยกิจกรรมมากมายที่ทางรีสอร์ทจัดขึ้น ทัวร์จักรยานระยะทาง 10 กม. และอื่นๆอีกมากมาย เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำครบรอบ 10 ปีและเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมชมการแสดงพิเศษริมสระน้ำ!
 
 
เรียนรู้เพิ่มเติม
เริ่มต้นเพียง 900 คะแนนคลับพอยท์
 
 
 
 
  ล่องเรือยอร์ชและออกรอบเล่นกอล์ฟที่ภูเก็ต
  ประสบการณ์การพักผ่อนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ของท่านด้วยข้อเสนอการแลกคะแนนครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น! แลกคะแนนคลับพอยท์ของท่านตอนนี้เพื่อสนุกกับการเล่นกอล์ฟที่บลูแคนยอน คันทรี คลับ หรือออกสำรวจทะเลลึกด้วยทริปสุดหรูกับซันคิส ยอร์ชชิ่ง  
 
 บลูแคนยอน คันทรี คลับ 
พบกับสนามกอล์ฟระดับแชมป์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย

พิเศษสำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ รับส่วนลด 10% สำหรับการเล่นกอล์ฟของท่านเมื่อเข้าพักที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต วันนี้ถึง 30 กันยายน 2566
 
 ซันคิส ยอร์ชชิ่ง 
ซันคิส ยอร์ชชิ่ง มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งทริปกลางวันและพลบค่ำ การเช่าเหมาลำ จัดกิจกรรมพิเศษและปาร์ตี้ ดำน้ำและกีฬาทางน้ำ เรือเช่าเหมาลำตลอดสัปดาห์ คลาสเรียนขั้นพื้นฐาน และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ให้บริการอย่างเป็นกันเองโดยทีมงานนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญ!
 
  เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนที่ภูเก็ตของท่านให้เป็นที่จดจำ ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดจากคลับ รีสอร์ท ปี 2566!  
  แลกคะแนนคลับพอยท์ของท่านเพื่อ  
 
พัก และ เพลิน
 
 
 
 
 
 ค้นพบที่สุดแห่งความสงบและผ่อนคลายกับ HIDEAWAY SPA รูปแบบใหม่
 
   
 ค้นพบการปรนนิบัติด้วยสปารูปแบบใหม่ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ เลเกียน บาหลี เพลิดเพลินไปกับการเข้าพักพร้อมสิทธิประโยชน์จากคลับรีสอร์ทประจำปี 2566! จองโดยใช้รหัสโปรโมชั่น: ILOVEBALI และเข้าพักก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เพื่อรับส่วนลด 22% สำหรับค่าที่พัก พร้อมรับอภินันทนาการอาหาร 2 มื้อทุกวัน บริการรับ-ส่งสนามบิน และบริการนวดศีรษะและไหล่ 15 นาที
 
 
จองตอนนี้
 
 
 
 พิเศษสำหรับท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์อีลิทรอยัล
 
 
 สวรรค์เหนือผืนน้ำสีครามที่คิฮาวาห์ ด้วยรอยัล เอ็กซ์พีเรียนล่าสุด
 
   
 ดื่มด่ำกับแพ็กเกจใหม่จากรอยัล เอ็กซ์พีเรียน ห้องพักสุดหรู 5 คืน บีชพูลลา หรือ โอเวอร์วอเตอร์พูลวิลลา ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลลา เพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันและดื่มด่ำไปกับความงดงามอันน่าทึ่งของมัลดีฟส์ อีกทั้งกิจกรรมและประสบการณ์มากมาย
 
 แพ็กเกจรอยัล เอ็กซ์พีเรียน ประกอบด้วย:
 
  • ห้องพัก 5 คืน บีชพูลวิลลา หรือ โอเวอร์วอเตอร์พูลวิลลา
• อาหารเช้าทุกวัน
• เที่ยวชมโลมาแบบใกล้ชิด
• ทริปดำน้ำชมเต่า หรือ ปลากระเบนราหู*
  (*เป็นกิจกรรมตามฤดูกาล ขึ้นอยู่กับฤดูกาลย้ายถิ่นของปรากระเบนราหูในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายน)
• ทริปดำน้ำลึก หรือ คอร์สดำน้ำลึกเบื้องต้น
• การเล่น Seabob (สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ) 30 นาที
• เยี่ยมชมวิถีชีวิตชุมชุนบนเกาะ
 
 
เรียนรู้เพิ่มเติม
 
 
 
  ข้อเสนอสุดพิเศษ
 
 
 สิทธิประโยชน์มากกว่าที่อวานีพลัส เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท 
จองห้องสวีทหรือวิลลาที่ อวานี พลัส เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท รับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมมินิบาร์ฟรี เข้าพัก 3 คืนรับบริการรับ-ส่งสนามบิน เข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไปรับอภินันทนาการอาหารเช้าและเครดิตค่าอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 500 บาท ข้อเสนอสำหรับการจองก่อน 30 เมษายน และเข้าพักได้จนถึง 31 ตุลาคม 2566
จองตอนนี้
จองภายใน: 31 พฤษภาคม 2566
เข้าพักภายใน: 31 ตุลาคม 2566
 
 เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่อวานี เฉวง สมุย แอนด์ บีช คลับ 
สัมผัสสุดยอดการพักผ่อนริมชายหาด ที่ อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ เข้าพักขั้นต่ำ 3 คืน รับบัตรกำนัลซีน บีชคลับมูลค่า 500 บาท พร้อมบริการรับหรือส่งสนามบินท้องถิ่นหนึ่งครั้ง พักผ่อนอย่างมีสไตล์ เริงร่าท้าแสงแดดด้วยสิทธิพิเศษเหนือชั้น อย่าพลาด! จองที่พักเลยตอนนี้
จองตอนนี้
จองภายใน: 30 มิถุนายน 2566
เข้าพักภายใน: 31 ตุลาคม 2566
 
 อัปเกรดการเข้าพักของท่านที่อนันตรา กุ้ยหยาง รีสอร์ท 
กำลังมองหาตัวเลือกที่ดีกว่าที่กุ้ยหยางอยู่หรือไม่? เรามีสิทธิพิเศษมอบให้ท่าน!
จองอนันตรา กุ้ยหยาง รีสอร์ทตอนนี้เพื่อรับการอัปเกรดห้องพักฟรี (ไม่รวมวิลล่า) และสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 ซิกเนเจอร์ ทรีทเมนต์ มาสสาจ เริ่มต้นที่ 1,400 คะแนนคลับพอยท์ต่อท่าน/ชั่วโมง
จองห้องพักในเดือนพฤษภาคม รับเครื่องดื่มเฮาส์ไวน์ ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท และจองในเดือนมิถุนายน รับมินิบาร์ ให้การเข้าพักของท่านพิเศษกว่าที่เคย
จองตอนนี้
จองและเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน 2566
 
 เพลิดเพลินกับฮาล์ฟบอร์ดที่มัลดีฟส์กับแพลตตินั่มและรอยัล เอสเคป 
พบเส้นทางสู่สวรรค์เขตร้อนและสัมผัสกับความหรูหราเหนือระดับที่ นาลาดู ไพรเวท ไอซ์แลนด์ มัลดีฟส์ และ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่า รีสอร์ท จองตอนนี้ แล้วเพลิดเพลินกับอภินันทนาการฮาล์ฟบอร์ดสุดหรูให้ท่านได้ลิ้มลองทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็น
อ่านเพิ่มเติม
จองและเข้าพักภายใน 22 ธันวาคม 2566
 
 
 
 
 ข่าวสารจากคลับ
 
 
 คณะกรรมการคลับประจำปี 2566 ของท่าน
 
   
  ร่วมต้อนรับคณะกรรมการคลับใหม่ประจำปี 2566
เรามุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกันเพื่อมุ่งสู่อนาคตที่สดใสสำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ทุกท่าน!
 
 
 
 
 มอบของขวัญให้ครอบครัวด้วยโอกาสลุ้นรับที่พักฟรี!
 
   
  เพราะการพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการใช้เวลากับคนที่ท่านรัก ร่วมกับเราเพื่อส่งต่อความประทับใจ ด้วยการแบ่งปันความทรงจำล้ำค่า ณ ที่พักของคลับรีสอร์ท พร้อมลุ้นรับที่พักฟรี 2 คืน ณ คลับ รีสอร์ทที่บาหลีที่ท่านสามารถเลือกเข้าพักได้!

เพียงอัปโหลดวิดีโอและรูปภาพของท่านบนเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม พร้อมแท็ก @anantaraclub และใช้แฮชแท็ก #AVCFamily ในคำบรรยายของท่าน!

ท่านสามารถร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566
 
 
 

ติดตามเราบนโซเชียลมีเดีย

wechat facebook instagram twitter line
 
   
 
SEND US YOUR FEEDBACK  

If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click %%[ SET @lang = AttributeValue("Language") SET @objType = Substring(_subscriberkey,1,3) IF @objType == '003' THEN SET @contactId = AttributeValue("_subscriberkey") IF @lang == 'English' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ ELSEIF @lang == 'Japanese' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ ELSEIF @lang == 'Thai' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ ELSEIF @lang == 'Chinese' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ ENDIF ELSEIF @objType == '00Q' THEN SET @leadId = AttributeValue("_subscriberkey") IF @lang == 'English' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ELSEIF @lang == 'Thai' THEN]%% Manage Your Email Preferences %%[ELSEIF @lang == 'Japanese' THEN]%% Manage Your Email Preferences %%[ELSEIF @lang == 'Chinese' THEN ]%% Manage Your Email Preferences %%[ ENDIF ENDIF]%%
To make sure that you receive Anantara Vacation Club's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
clubservices@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2023 - Privacy Policy     Terms & Conditions      anantaravacationclub.com

 
%%profile_center_url%%, %%member_busname%%, %%member_addr%%, %%member_city%%, %%member_state%%, %%member_postalcode%%, %%member_country%%