Anantara Discovery
 
 
 
    EN l日本語 l简体中文 lไทย  
 
 
 

เรียน คุณAnantara Vacation Club Owner

ผมขอแจ้งให้ทราบว่าอนันตรา เวเคชั่น คลับดำเนินการตามมาตรการทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่าคลับรีสอร์ทของเราดำเนินการตามมาตรการที่จำเป็นตามคำแนะนำของหน่วยงานท้องถิ่น องค์การอนามัยโลก (WHO) และศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) มีการบังคับใช้มาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยสำหรับพื้นที่สาธารณะทั้งหมด รวมถึงพื้นที่ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้เรายังตรวจสอบสุขภาพของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าแขกผู้เข้าพักและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

นอกเหนือจากข้อปฏิบัติข้างต้น ผมต้องการแบ่งปันมาตรการเพิ่มเติมกับท่านโดยเฉพาะในฐานะเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

การยกเลิกโดยไม่มีค่าปรับยืดขยายออกไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม

หากท่านประสงค์ที่จะยกเลิกการเข้าพัก ณ คลับรีสอร์ทและคลับเอสเคป ที่มีกำหนดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 อนันตรา เวเคชั่น คลับยินดีที่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมและ/ หรือค่าปรับทั้งหมดสำหรับการจองดังกล่าว

สำหรับการเข้าพักหลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและจะปรับปรุงนโยบายของเราตามความเหมาะสม เพื่อรักษาประโยชน์สูงสุดของท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์และผู้เข้าพักของเรา รวมถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของสาธารณะ

ท่านสามารถยกเลิกการจองที่มีอยู่แล้วโดยตรงผ่านเว็บไซต์อนันตรา เวเคชั่น คลับ โดยทำตามขั้นตอนด้านล่าง:

เข้าสู่เว็บไซต์อนันตรา เวเคชั่น คลับ เลือก 'ดูทริปของฉัน' จากแถบเมนู เลือก 'รายละเอียดการจอง' เลือกการจองที่ท่านต้องการยกเลิก และเลือก 'ยกเลิกการจองนี้'

คะแนนคลับพอยท์ของท่านได้ขยายอายุการใช้งาน

โดยคำนึงถึงสถานการณ์ความไม่แน่นอนสำหรับการเดินทางในเวลานี้ อนันตรา เวเคชั่น คลับได้ขยายอายุการใช้งานคะแนนคลับพอยท์ของปีปัจจุบันออกไป 6 เดือนท่านสามารถดูวันหมดอายุใหม่ได้ในส่วนแดชบอร์ดบนเว็บไซต์ของเรา

สำหรับท่านเราอยู่ตรงนี้เสมอ

หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยโปรด ติดต่อทีมคลับเซอร์วิสอนันตรา เวเคชั่น คลับจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเราจะอัปเดตสถานการณ์แด่ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ตามความเหมาะสม

เราเฝ้ารอเพื่อต้อนรับท่านกลับมาที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ในเร็วๆนี้

ขอแสดงความนับถือ



เมาริซิโอ บิสซิคกี้
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ

 
   
 
  LIFE IS A JOURNEY. Visit   anantaravacationclub.com twitter youtube  
 

© 2020 Anantara Vacation Club - Privacy Policy      Terms & Conditions

 
 
 
 

%%profile_center_url%%, %%member_busname%%, %%member_addr%%, %%member_city%%, %%member_state%%, %%member_postalcode%%, %%member_country%%