คลับรีสอร์ทในประเทศไทย เปิดให้สำรองที่พักแล้วตอนนี้

 
 
Anantara Discovery
 
 
 
    EN | 日本語 | 简体中文 | ไทย  
 
 
 

เรียน คุณAnantara Vacation Club

ด้วยปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดทั่วโลกเริ่มดีขึ้น เรามีความยินดีที่จะเรียนให้ท่านทราบว่าคลับรีสอร์ทในประเทศไทยดังต่อไปนี้ พร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้บริการ


  • อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต
  • อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย
  • อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่
  • อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

สำรองห้องพักแบบ สเตรสฟรี (STRESS-FREE BOOKINGS) กับข้อเสนอที่ยืดหยุ่นกว่า

เนื่องด้วยความไม่แน่นอนเกี่ยวกับข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ เราจึงยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการสำรองห้องพัก สำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ทุกท่านที่เข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2563


รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากอนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต
 
สำรองห้องพักตอนนี้และรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม:
 
  • ส่วนลด 50% สำหรับการใช้คะแนนคลับพอยท์
    สำรองห้องพักตอนนี้และเพลิดเพลินกับส่วนลด 50% สำหรับการใช้คะแนนคลับพอยท์ ข้อเสนอนี้สำหรับการเข้าพักที่เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 กันยายน 2563
  •  
  • การเช็คอินและเช็คเอาท์ที่ยืดหยุ่นตลอด 24 ชั่วโมง
    ท่านสามารถเลือกช่วงเวลาที่ท่านต้องการเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ หากท่านเดินทางมาถึงในยามสาย เช่น เช็คอินในเวลา 19.00 น. ท่านจะสามารถเช็คเอาท์ในเวลา 19.00 น.ของอีกวัน หรือท่านจำเป็นต้องเช็คเอาท์เร็วขึ้น ไม่ต้องกังวล เพราะท่านสามารถเช็คอินก่อนเวลาเพื่อใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด ทางเลือกเป็นของท่านแล้ว ข้อเสนอนี้สำหรับการเข้าพักที่เสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
  •  
  • อภินันทนาการอาหารเช้า
    รื่นรมย์ไปกับอาหารเช้าฟรีทุกวันสำหรับกับการสำรองห้องพักประเภทพูลวิลล่า และพูลสวีท ข้อเสนอนี้สำหรับการเข้าพักที่เสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
  •  
 
จองตอนนี้
 

 
 

ออกสำรวจคลับรีสอร์ทในประเทศไทย
 
อนันตรา เวเคชั่น คลับ
บ่อผุด เกาะสมุย
อนันตรา เวเคชั่น คลับ
เชียงใหม่
อนันตรา เวเคชั่น คลับ
ณ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ*
 
  
 
จองตอนนี้
จองตอนนี้
จองตอนนี้
 
ทำการจองคลับรีสอร์ทด้านล่างและรับส่วนลด 50% จากการใช้คะแนนคลับพอยท์สำหรับการเข้าพักของท่าน ข้อเสนอนี้ใช้สำหรับการเข้าพักที่เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 กันยายน 2563

* อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ในขณะนี้จะเปิดให้บริการเฉพาะฝั่งโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เท่านั้น

 
 

 
  ให้ท่านได้พักผ่อนโดยปราศจากความกังวล

เมื่อเดินทางเข้าพัก ท่านจะสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงหลายประการซึ่งเป็นมาตรการที่กำหนดขึ้นเพื่อความปลอดภัยของท่าน และสมาชิกในทีมของเรา มาตรการเหล่านี้ได้แก่

การรักษาระยะห่างทางสังคม
กฎของการรักษาระยะห่างทางสังคมจะถูกใช้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันบริเวณพื้นที่ต้อนรับส่วนหน้า การจัดที่นั่งในห้องอาหาร การทำความสะอาดอุปกรณ์ในห้องออกกำลังกาย รวมทั้งการเว้นระยะห่างของเก้าอี้อาบแดดให้มีความเหมาะสม

ข้อปฏิบัติด้านสุขลักษณะที่เข้มงวด
เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนจะสวมใส่หน้ากากอนามัย การรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์จะได้รับการควบคุม สิ่งของต่างๆที่เสี่ยงต่อการสัมผัสสูงจะถูกนำออกไปจากห้องพักและคิดส์คลับ อุปกรณ์ที่ใช้เพื่อป้องกันเชื้อโรคจะถูกวางไว้ทั่วโรงแรม รวมถึงการเตรียมหน้ากากอนามัยไว้สำหรับผู้เข้าพัก โปรดมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นการอบรมตามมาตรฐานสากล FSMS ที่ร่วมมือกับ ECOLAB

ความเข้มข้นด้านสุขอนามัยที่มากขึ้น
มีการปรับเปลี่ยนขั้นตอนการรักษาความสะอาด โดยเพิ่มความถี่ในการดูแลรักษาความสะอาด ติดตั้งเครื่องฆ่าเชื้อด้วยสเปรย์ไฟฟ้าภายในห้องพักและพื้นที่สาธารณะ และเพิ่มขั้นตอนทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคของคีย์การ์ดและจุดอื่นๆ ที่มีการสัมผัสสูงทั่วโรงแรม
 
 

 
 

ข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ

ร่วมมือกับพันธมิตรและบริษัทในเครือทั่วโลกเพื่อให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์มีตัวเลือกสำหรับการเดินทางใหม่ที่ใกล้บ้านมากขึ้น

ในระหว่างนี้ โปรดดูแลรักษาสุขภาพของท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมคลับเซอร์วิส

ขอแสดงความนับถือ
ทีมคลับเซอร์วิส

 
 

ติดต่อเรา

 
     
 

ไลฟ์แชท

 
เวลาทำการ
จันทร์ - ศุกร์: 8.00 น. - 19.00 น. (เวลามาตรฐานประเทศไทย)
เสาร์ - อาทิตย์: 8.30 น. - 17.30 น. (เวลามาตรฐานประเทศไทย)


คลิกที่นี่สำหรับเบอร์โทรฟรี
โทรศัพท์ +66(0) 2365 7755
อีเมล clubservices@anantaraclub.com

 
   
 
  LIFE IS A JOURNEY. Visit   anantaravacationclub.com twitter youtube  
 

© 2020 Anantara Vacation Club - Privacy Policy      Terms & Conditions

 
 
 
 

%%profile_center_url%%, %%member_busname%%, %%member_addr%%, %%member_city%%, %%member_state%%, %%member_postalcode%%, %%member_country%%