LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าว เดือนมกราคม EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
บทความจากผู้บริหาร – มาร์ติน โทแลน
 
 
 
ปี พ.ศ. 2558 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ด้วยข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งจากทุกฝ่าย และความสำเร็จสำคัญต่าง ๆ มากมายในปีที่ผ่านมานี้ ทำให้ทางอนันตรา เวเคชั่น คลับ ก้าวข้ามสู่ปีใหม่ได้อย่างดี สำหรับท่านที่ยังไม่เคยสัมผัส ผมใคร่ใช้โอกาสนี้เชิญชวนให้ท่านให้รางวัลแก่ตนเองเป็นการพักผ่อนที่พูลวิลล่าริมสระว่ายน้ำแห่งใหม่ที่อนันตรา เวคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ห้องพักระดับชนะรางวัลที่ได้มาตรฐานระดับโลกของรีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นสถานที่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขอันมีค่า เพื่อพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน ทางคลับยังได้อัพเกรดอนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ให้ดียิ่งขึ้นไปและเตรียมเปิดตัวคลับ รีสอร์ตใหม่ล่าสุด
 


คือ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ที่ได้รับการออกแบบอย่างยอดเยี่ยม ในทำเลใจกลางเมืองอันรุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมในภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งทุกท่านไม่ควรพลาด พัฒนาการอันยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของปีที่ผ่ารมา คือ การที่ทางคลับได้ร่วมทำข้อตกลงกับกลุ่ม Interval International อันเป็นการทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมการโรงแรม อันทำให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับสามารถให้บริการห้องพักในรีสอร์ทชั้นนำต่าง ๆ มากกว่า 2,900 แห่งใน 80 ประเทศทั่วโลกแก่ท่านได้ ทางคลับมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับทุกสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นและสิ่งสำคัญ ๆ อีกหลายสิ่งในปีที่ผ่านมา และหวังอย่างยิ่งท่านจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยววันหยุดอันน่าประทับใจจากทางอนันตรา เวเคชั่น คลับ

สำหรับปี พ.ศ. 2559 ที่มาถึงนี้ ทางคลับจะยังคงลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานและการวางแผนสร้างรีสอร์ตใหม่ ๆ ในสถานที่ใหม่ ๆ จัดการฝึกอบรมบุคลากร และพัฒนาประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทสำหรับท่าน หลังจากที่ได้ศึกษาเกี่ยวกับงานได้ออนไลน์ ทางเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอเว็บไซต์ใหม่ที่ได้รับการปรับการออกแบบและพัฒนาสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น พวกเราทุกคนจากอนันตรา เวเคชั่น คลับจะยังคงทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อหาแนวทางใหม่ ๆ อันจะสร้างสรรค์ประสบการณ์วันหยุดอันเปี่ยมล้นด้วยความหมายและมีความพิเศษเฉพาะสำหรับท่าน ท่านสามารถวางใจได้ เนื่องจาก เป้าประสงค์อันดับแรกสุดของทางคลับคือ เพื่อมอบสิ่งที่ดีเยี่ยมเกินความคาดหมายให้ท่านตลอดปีและตลอดไป

 
Back to main page
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com