life is a journey.
จดหมายข่าวฉบับเดือนมีนาคม EN | ไทย | 简体中文

ให้เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่มีสุขภาพดีที่สุดของท่าน


ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เรามีความปรารถนาที่จะให้เจ้าของคะแนนเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขมีความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เราทราบว่าการเดินทางเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายต่อเจ้าของคะแนน สิ่งที่สำคัญคือทุกคนในครอบครัวต้องได้รับความสุขกายสบายใจมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ... อ่านต่อ
จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์
มีอะไรให้ทำบ้างในกรุงเทพมหานคร - กิน เที่ยว สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมสำหรับครอบครัว

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีกิจกรรมแทบทุกชนิดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งงานกิจกรรมที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และจุดหมายปลายทางที่มอบความเพลิดเพลินให้กับทุกวัยในครอบครัว ให้ท่านและบุตรหลานได้ กิน เที่ยว และสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้


พักผ่อนในสไตล์เน้นสุขภาพกับทุกคนในครอบครัว

เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะปล่อยตัวตามใจตัวเองบ้างในช่วงวันหยุดพักผ่อน เช่น หยุดพักการควบคุมอาหารสักเล็กน้อยในช่วงที่กำลังเดินทาง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราควรจะได้ดูแลสุขภาพด้านจิตใจและร่างกายไปด้วย ให้เราได้รู้สึกดีตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนไปจนถึงเวลาที่ได้เดินทางกลับบ้าน

บทความพิเศษ
ข้อความพิเศษจาก Nisha Chand ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคของฝ่ายทรัพยากรบุคคล

การได้ทำงานกับทีมงานไม่ว่าจะเป็นโรงแรม สปา หรือผู้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เวเคชั่นสุดหรูได้นำมาซึ่งประสบการณ์หลากหลายรูปแบบในช่วงห้าปีที่ผ่านมาในการทำงานของดิฉัน ...อ่านต่อ

สัมภาษณ์พิเศษ – ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ รีสอร์ท ณ อนันตรา สาทร กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางของกรุงเทพมหานคร กับทำเลที่สมบูรณ์แบบสะดวกสบายเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว
...อ่านต่อ


ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของเรา
ให้คุณได้เป็นผู้จัดการสักหนึ่งวัน

ให้เจ้าของคะแนนตัวน้อยได้เรียนรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการรีสอร์ท
...อ่านต่อ
ข้อเสนอสุดพิเศษ
ข้อเสนอจากอนันตรา

บัตรของขวัญอนันตราสำหรับทุกโอกาส ของขวัญอันยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับเพียงคลิกที่หน้าจอ เลือกบัตรของขวัญที่ต้องการและส่งไปถึงคนที่คุณต้องการมอบของขวัญให้ได้แล้วบัดนี้

แจกของรางวัลจาก เดอะคอฟฟี่คลับ

เพียงท่านลอคอินผ่านไวไฟฟรี ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมืองในกรุงเทพมหานคร ท่านจะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาททันที และยังมีสิทธิได้รับบัตรสมนาคุณอื่นๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นบัตรสำหรับการจับจ่ายใช้สอย การรับประทานอาหาร สปา หรือรถรับส่งที่สนามบิน

กิจกรรม
ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เรามีความปรารถนาที่จะให้เจ้าของคะแนนเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุข มีความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เราทราบว่าการเดินทางเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายต่อเจ้าของคะแนน ไม่ว่าการเดินทางนั้น จะเป็นไปเพื่อการทำธุรกิจ หรือจะเป็นการเดินทางเพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวก็ตาม สิ่งที่สำคัญ คือ ทุกคนในครอบครัวต้องได้รับความสุขกายสบายใจมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่ anantaraelephantpolo.com

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีกิจกรรมแทบทุกชนิดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และจุดหมายปลายทางที่มอบความเพลิดเพลินให้กับทุกวัย ให้ท่านและบุตรหลานได้ กิน เที่ยว และสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ ...อ่านต่อ

การเดินทางของพันดา

Phanda ตัวน้อยได้ออกเดินทางเพื่อมาเยือนรีสอร์ทของอนันตราและอนันตรา เวเคชั่น คลับ! ท่านสามารถเยี่ยมชม Phanda ณ อนันตรา รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท ได้ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ เราโพสต์ภาพถ่ายของท่านไปยังเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม เซ็ตตั้งค่าเป็นสาธารณะ พิมพ์แฮชแท็ก #PhandaJourney ร่วมแชร์ภาพถ่ายได้หลายภาพตามที่ท่านต้องการ ภาพที่ได้รับการกด “ไลค์” มากที่สุดภายในช่วงเวลาที่กำหนดจะได้รับรางวัลที่พัก 4 วัน 3 คืน ณ รีสอร์ทใดรีสอร์ทหนึ่งที่ ภูเก็ต สมุย บาหลี หรือซานย่า!
...อ่านต่อ.

ภาพถ่ายของเดือน!
ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย@krucee
> SEND US YOUR FEEDBACK
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com