ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

กิจกรรมสนุกๆ สำหรับเด็กที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กับแคมป์ภาษาอังกฤษครั้งที่ 2

ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 3 ตุลาคม 2559 เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ Mr. Jiang Feng และ Mrs. Zhou Jinglei พร้อมลูกๆ ได้เข้าร่วมแคมป์ภาษาอังกฤษครั้งที่สอง ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต โปรแกรมประกอบด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษ กิจกรรมสันทนาการในคลาส และกิจกรรมท้าทายนอกห้องเรียน ให้วันหยุดพักผ่อนของแขกตัวน้อยเต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมได้รับความรู้ไปในขณะเดียวกัน

แคมป์ภาษาอังกฤษเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ! มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย เช่น งานศิลปะ กิจกรรมฝึกบริหารสมอง ปีนหน้าผาจำลอง กิจกรรมบางอย่างลูกของเราก็ยังไม่ได้ทำอย่างทั่วถึงเลย สำหรับเราแล้ว แคมป์นี้ต้องการเน้นการสอนภาษาอังกฤษ แต่ที่เราค้นพบคือ ลูกสาวของเราเพลิดเพลินไปกับแคมป์ภาษาอังกฤษนี้อย่างมาก คงจะดีไม่น้อยหากมีการปรับให้มีความยากมากขึ้นอีกระดับในแคมป์ภาษาอังกฤษครั้งถัดไป หรือมอบความหลากหลายให้ได้มากขึ้นในหลายระดับ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานเด็กแต่ละคนด้วย

Mr Jiang Feng จากประเทศจีน

ในช่วงวันหยุดวันชาติของประเทศจีน เราได้เข้าพักเป็นเวลา 4 คืนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ลูกสาวของเราเข้าร่วมโปรแกรม ได้รับความสนุกสนานไปกับแคมป์ภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทจะสอนเด็กให้หัดทำอาหารและของหวานอร่อยๆ และมีการทำพิซซ่าขนาดเล็กซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้เข้าร่วมทุกคน ลูกสาวของเรามีการพัฒนาภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น ถ้าเราไม่ได้จองทริปล่องเรือไว้ในวันที่สองของการเข้าพัก ลูกของเราคงจะได้ร่วมกิจกรรมอีกมากมายในแคมป์ภาษาอังกฤษนี้

Mrs.Zhou Jinglei จากประเทศจีน

เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน กับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ท่านได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ แชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆกับเราได้โดย เขียนเรื่องราวส่งมาหาเรา!

กลับสู่หน้าหลัก