6 ชายหาดที่ดีที่สุดในศรีลังกา สำหรับคนชอบเที่ยวทะเล
ศรีลังกาตั้งอยู่ ณ อ่าวเบงกอล เป็นเกาะเขตร้อนที่มีทิวมะพร้าวเรียงรายหลายกิโลเมตรทอดยาวไปตามแนวความยาวของชายหาด คลื่นที่ซัดเข้าฝั่งมอบความสดชื่นให้กับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ริมทะเล ความงามตามธรรมชาติผสมกลมกลืนกับมรดกทางวันฒธรรม อาหารพื้นเมือง และภูมิประเทศที่โอบล้อมไปด้วยมหาสมุทรที่มีความสวยงาม ทำให้ศรีลังกากลายมาเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

สุดสัปดาห์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่ ควีนส์ทาวน์ นิวซีแลนด์
นิวซีแลนด์ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามที่สุดในโลก ตั้งแต่แนวเทือกเขาที่ทอดยาวขนานกับเส้นขอบฟ้าไปจนถึงหุบเขาที่มีความสวยงามตระการตา รวมถึงหน้าผาแม่น้ำ ชายหาดหลายแห่งที่ปรากฏกระจายอยู่ทั่วประเทศ นิวซีแลนด์จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

ไลฟ์สไตล์

แนะนำอาหารที่ เซมินยัค อาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของบาหลี
ที่เมืองบาหลีเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแหล่งของอาหารที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณภาพสูง มีคาเฟ่และร้านอาหารให้เลือกมากมายและหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะสำหรับผู้ทานอาหารมังสวิรัติ อาหารไร้กลูเท็น ผู้ที่แพ้นมวัว...




ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

กิจกรรมสนุกๆ สำหรับเด็กที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กับแคมป์ภาษาอังกฤษครั้งที่ 2

ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 3 ตุลาคม 2559 เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ Mr. Jiang Feng และ Mrs. Zhou Jinglei พร้อมลูกๆ ได้เข้าร่วมแคมป์ภาษาอังกฤษครั้งที่สอง ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต โปรแกรมประกอบด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษ กิจกรรมสันทนาการในคลาส และกิจกรรมท้าทายนอกห้องเรียน ให้วันหยุดพักผ่อนของแขกตัวน้อยเต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมได้รับความรู้ไปในขณะเดียวกัน อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial
Anantara Vacation Club Owner Testimonial

แจ้งข่าวเกี่ยวกับคลับ

ออกสำรวจทางตอนใต้ของประเทศจีน กับโรงแรมใหม่ในเครือ DORSETT สามแห่งของเรา

ผจญภัยสู่ยอดเขา Lushan เยี่ยมชม Yellow Crane Tower ที่ Wuhan ที่มีวัดมากมายตั้งอยู่รอบๆที่พัก หรือจะใช้เวลาทั้งวันในการชมแพนด้าในเมือง Cheng Du ที่ซึ่งถนนหนทางเต็มไปด้วยเสน่ห์ของที่ตั้งของร้านขายของที่ระลึกมากมาย และเข้าชมอุทยานแห่งชาติที่มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ท่านจะได้ทำความรู้จักกับตอนใต้ของประเทศจีนมากขึ้นผ่านการใช้โปรแกรม Diamond Resorts International ในเครือโรงแรม Dorsett ใหม่ทั้งสามแห่งของเรา อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ




ลองชิมรสชาติอาหารต้นตำรับของประเทศอินโดนีเซียที่ ร้านอาหาร Serai เซมินยัค
อ่านเพิ่มเติม ►


ร่วมลุ้นรางวัลเข้าพักฟรี เมื่อแชร์ความประทับใจที่มีกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ
รอติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด! เราจะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้ร่วมลุ้นรางวัลที่พักฟรีจำนวน 4 วัน 3 คืน

ติดตามการเดินทาง

ของ Phanda

Phanda ได้รับทุกอย่างที่เธอต้องการจากการพักผ่อนที่เกาะสมุย รีสอร์ทที่มีความหรูหราสะดวกสบายพร้อมบริการที่น่าประทับใจ ในขณะที่กำลังพักผ่อนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย Phanda ปรารถนาที่จะให้การเดินทางครั้งนี้เป็นการพักผ่อนบนเกาะที่ยอดเยี่ยมที่สุด เธอเพลิดเพลินไปกับแสงแดดที่สดใส และยังได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ที่ร่วมถ่ายรูปเพื่อลุ้นรางวัลวันหยุดในฝันกับอนันตรา

ถ่ายภาพร่วมกับ Phanda แล้วแชร์โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ บนเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #PhandaJourney หรือโพสต์บน Weibo โดยใช้แฮชแท็ก #凡达之旅 และร่วมลุ้นรางวัลทริปเดินทางไปยังรีสอร์ทของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ หน้าเพจเฟสบุ๊ค

ภาพถ่ายประจำเดือนนี้


ภาพที่ดีที่สุดโดย @djtfox!