แจ้งข่าวเกี่ยวกับคลับ


เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมสนุกๆสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับทุกวัยที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลเขตร้อนทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคนที่ท่านรัก ในขณะที่โปรแกรมสนุกๆสำหรับครอบครัวซึ่งมุ่งเน้นไปที่เด็กๆ เป็นสิ่งที่ปฏิบัติกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีต รีสอร์ทจึงนำเสนอกิจกรรมหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกเพศ วัยและอายุ

เพื่อให้ครอบคลุมความสนใจในทุกรูปแบบ จึงมีความสนุกสนานรออยู่สำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่การดูภาพยนตร์ในยามพระอาทิตย์ตกดิน คลาสสอนชกมวย เพ้นท์ผ้าบาติก คลาสเต้นรำ คาราโอเกะ และอื่นๆอีกมากมาย กิจกรรมของรีสอร์ทจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับความสุข สนุกสนานในวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวได้อย่างดีที่สุด

Kids Club

กิจกรรมมากมายที่เหมาะสำหรับเด็ก มีทั้งกีฬา เกมส์ งานฝีมือ เพื่อให้เด็กทุกคนมีความเพลิดเพลิน ในขณะที่พ่อแม่กำลังพักผ่อนหย่อนใจ เด็กสามารถลองเข้าร่วมโปรแกรมสนุกๆต่างๆ ที่มีในตัวรีสอร์ท เช่นการเล่นแทรมโปลีน และปีนหน้าผาจำลอง อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต มีระบบให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครสมาชิกของ Kids Club โดยจะชำระที่ราคา 450 บาทต่อวัน สิ่งที่มอบให้เด็กๆ มีทั้งกระเป๋าสะพายที่ใส่ของไว้มากมาย เช่น แก้วน้ำ เครื่องดื่ม หมวก และส่วนลดค่าอาหารที่รีสอร์ท

Teen Zone

ส่วนวัยรุ่น ให้พวกเขาได้มีพื้นที่ที่เขาต้องการ ที่ที่ไม่มีผู้ปกครองสามารถเข้าได้! ทีนโซนของรีสอร์ทเต็มไปด้วยเกมและกิจกรรมมากมาย เช่น แอร์ฮ็อกกี้ เครื่องเล่น XBOX 360 คาราโอเกะ คอมพิวเตอร์ และห้องชมภาพยนตร์ มีโซฟานุ่มๆ ผนังเพนท์สีสันสดใส มอบบรรยากาศสนุกสนานผ่อนคลาย และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่และสร้างมิตรภาพใหม่ๆได้ตลอดเวลา

ความสนุกสำหรับทุกวัย

มีกิจกรรมมากมายที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกัน ตั้งแต่การชมภาพยนตร์ในช่วงค่ำคืนริมสระว่ายน้ำ คอร์สออกกำลังกายรายวัน และบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง สำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ลองใช้บริการอนันตรา สปา ได้ที่ อนันตรา ภูเก็ต วิลล่าส์ ซึ่งมีแพ็คเกจที่ออกแบบสำหรับคู่รักและแพ็คเกจที่ออกแบบสำหรับผู้ปกครองและเด็กร่วมกัน มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เหมาะสำหรับทุกคนจริงๆ

หากท่านเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ กรุณาล็อกอินผ่านทางบัญชีคลับ หรือติดต่อศูนย์บริการคลับเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนทำกิจกรรมสนุกๆสำหรับครอบครัว ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

กลับสู่หน้าหลัก