แสงเทียน โคมไฟ และเทศกาลลอยกระทง
เทศกาลลอยกระทงจะมีโคมไฟจุดสว่างนับร้อยนับพันลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า มีกระทงประดับด้วยดอกไม้ลอยน้ำสีสันสดใสสะท้อนไปทั่วแม่น้ำ เป็นภาพที่สวยงามราวกับอยู่ในภาพยนตร์ วันลอยกระทงจะจัดในวันที่มีพระจันทร์เต็มดวงตามปฏิทินจันทรคติ เทศกาลลอยกระทงถือเป็นวันสำคัญ นักท่องเที่ยวจากต่างชาติต่างหลั่งใหลมาเข้าร่วมเทศกาลนี้ในทุกปี อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

5 เหตุผล ว่าทำไมต้องไปเที่ยวที่สิบสองปันนา (Xishuangbanna)
เมื่อลองนึกถึงการเที่ยวชมสิบสองปันนา ในประเทศจีน นี่คือสิ่งที่ท่านจะได้พบเห็น หากได้ชมความงามของพระอาทิตย์ขึ้นเหนือยอดภูเขาของที่นี่แล้ว ท่านจะไม่อยากเห็นพระอาทิตย์ขึ้นที่ไหนอีกเลย



ไลฟ์สไตล์

จับโปเกมอนที่ไหนดีในกรุงเทพ

Tentacool, Electabuzz, Lapras, Snorlax, Porygon, Charmander ชื่อเหล่านี้ท่านอาจไม่รู้จักหรือคุ้นหูเลย แต่เด็กๆรู้จักเป็นอย่างดี ชื่อ Pikachu อาจจะช่วยทำให้คุ้นหูมากขึ้น ชื่อเหล่านี้เป็นชื่อมอนสเตอร์ในเกม ซึ่งเหล่า Pokémon Trainer ต้องไล่ล่าไปตามที่ต่างๆทั่วโลกเพื่อจับโปเกม่อนต่างๆ

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ได้ต้อนรับแขกคนแรก

เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ ชื่อ Mrs. They Hui Cheng และ Mr. Shah Rahul Suresh กับครอบครัวได้เป็นแขกคนแรกที่ได้เข้าพักที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรีสอร์ทน้องใหม่ของเราในวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial
Anantara Vacation Club Owner Testimonial

แจ้งข่าวเกี่ยวกับคลับ

เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมสนุกๆสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับทุกวัยที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลเขตร้อนทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคนที่ท่านรัก ในขณะที่โปรแกรมสนุกๆสำหรับครอบครัวซึ่งมุ่งเน้นไปที่เด็กๆ เป็นสิ่งที่ปฏิบัติกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีต รีสอร์ทจึงนำเสนอกิจกรรมหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกเพศ วัยและอายุ อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

สัมผัสประสบการณ์แห่งการลิ้มลองอาหารบาหลีหลากหลายรสชาติที่ MINIATURA NIGHT MARKET ในทุกสัปดาห์ตลอดทั้งเดือนตุลาคม

อ่านเพิ่มเติม ►

ชมภาพยนตร์ยามค่ำคืน – อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

อ่านเพิ่มเติม ►

ส่วนลด 30% สำหรับผลิตภัณฑ์ Bemynt

อ่านเพิ่มเติม ►

รับส่วนลดถึง 25% ที่โรงแรม รีสอร์ทแอนด์สปาในเครืออนันตรา

อ่านเพิ่มเติม ►

ติดตามการเดินทาง

ของช้างน้อย Phanda

Phanda ได้รับทุกอย่างที่เธอต้องการจากการพักผ่อนที่เกาะสมุย รีสอร์ทที่มีความหรูหราสะดวกสบายพร้อมบริการที่น่าประทับใจ ในขณะที่กำลังพักผ่อนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย Phanda ปรารถนาที่จะให้การเดินทางครั้งนี้เป็นการพักผ่อนบนเกาะที่ยอดเยี่ยมที่สุด เธอเพลิดเพลินไปกับแสงแดดที่สดใส และยังได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ที่ร่วมถ่ายรูปเพื่อลุ้นรางวัลวันหยุดในฝันกับอนันตรา

ถ่ายภาพร่วมกับ Phanda แล้วแชร์โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ บนเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #PhandaJourney หรือโพสต์บน Weibo โดยใช้แฮชแท็ก #凡达之旅 และร่วมลุ้นรางวัลทริปเดินทางไปยังรีสอร์ทของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ หน้าเพจเฟสบุ๊ค

ภาพถ่ายประจำเดือนนี้


ภาพที่ดีที่สุดโดย @nngelicaa!