LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
สร้างความทรงจำที่น่าประทับใจให้กับเด็กๆ ผ่านการเดินทาง

“โลกใบนี้เปรียบเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และคนที่ไม่เคยเดินทางเลยก็เปรียบเหมือนคนที่อ่านหนังสือเพียงหน้าเดียว” คำกล่าวของ St. Augustine

ในแต่ละวันของเราซึ่งเต็มไปด้วยภาระหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานหรือการศึกษา ความรับผิดชอบนานับประการ ความเร่งรีบที่เริ่มจากสิ่งหนึ่งและตามมาด้วยสิ่งอื่นๆอีกมากมาย การได้พักผ่อนและได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงย่อมมีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด การที่เรามีโอกาสได้หยุดพักผ่อนกับครอบครัวถือเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่า และถือเป็นโอกาสในการออกค้นหาโลกใบใหม่ร่วมกับบุคคลที่เป็นที่รักของเรา

 
 
 
เช่นเดียวกับเวลาที่เด็กๆเรียนหนังสือเพื่อให้ได้มาซึ่งความรู้ ด้านจิตใจของพวกเขาก็สามารถเรียนรู้ได้ผ่านการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ การที่ได้สัมผัสประสบการณ์ในสิ่งที่แตกต่างออกไป จะช่วยสร้างความผูกพันธ์ให้เด็กๆได้รู้จักแบ่งปันกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นทริปสั้นๆไปยังเมืองใกล้ๆในช่วงเสาร์อาทิตย์ หรือออกค้นหาสิ่งใหม่ๆในสถานที่ที่ไกลออกไป ให้ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น มอบช่วงเวลาและประสบการณ์ดีๆที่จะอยู่ในความทรงจำของเด็กๆไปตราบนานเท่านาน

 

การเดินทางเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและช่วยให้เด็กๆได้เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ดีขึ้น เช่น สอนให้พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพอากาศหนาวในขณะที่กำลังเล่นสกีในเมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ หรือเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีวัฒนธรรมไทยผ่านการเที่ยวชมวิถีชีวิตในเมืองของกรุงเทพมหานคร หรือการเดินทางไปยังหมู่เกาะต่างๆของประเทศไทย

หากต้องการออกผจญภัยไปพร้อมกับเรียนรู้วัฒนธรรมในช่วงวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ลองไปเยือนเกาะบาหลี จุดหมายปลายทางหลักที่กำลังกล่าวถึงในเดือนนี้ บาหลีมีทิวทัศน์ที่สวยงามและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดใจมากมาย มีห้องพักในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นให้เลือกทำหลากหลายชนิด บาหลีมีทุกอย่างสำหรับทุกคนที่มาเยือน เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

 
 

อย่างไรก็ตาม การเดินทางดังกล่าวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงแค่สำหรับเด็กเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูงอีกด้วยเช่นกัน (ใช้สิทธิประโยชน์ในการเข้าพักที่ห้องสวีทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ของทุกๆคน) ในการเดินทางร่วมกันของคนในครอบครัว ไม่เพียงแค่ทำให้ทุกคนได้มาอยู่ร่วมกันเท่านั้น แต่ยังทำให้ทุกคนได้รับความสุขสนุกสนานกลับไปด้วย

 
 
 

เดินทางไปกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ โลกเปรียบเหมือนหนังสือในมือคุณ ให้การเดินทางนำคุณไปยังหน้าถัดไป
 
       
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com