LIFE IS A JOURNEY.
Anantara Discovery
 
 
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
   
 
     
  ให้เด็กๆได้รับความทรงจำที่ดีผ่านการเดินทาง

ในแต่ละวันของเราซึ่งเต็มไปด้วยภาระหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานหรือการศึกษา ความรับผิดชอบนานับประการ ความเร่งรีบที่เริ่มจากสิ่งหนึ่งและตามมาด้วยสิ่งอื่นๆอีกมากมาย การได้พักผ่อนและได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงย่อมมีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด การที่เรามีโอกาสได้หยุดพักผ่อนกับครอบครัวถือเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่า และถือเป็นโอกาสในการออกค้นหาโลกใบใหม่ร่วมกับบุคคลที่เป็นที่รักของเรา อ่านเพิ่มเติม

 
     
 
   
 
  จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์  
           
    ผ่อนคลายที่บาหลี ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ เสียงขับกล่อม และจิตวิญญาณบนเกาะแห่งเทพเจ้า     10 กิจกรรมเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในบาหลี    
               
    ซึมซับไปกับวัฒนธรรมประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และยังเป็นศูนย์รวมของผู้คนที่เป็นมิตร ที่จะคอยให้การต้อนรับแขกที่มาเยือนอย่างอบอุ่นไม่เหมือนที่อื่นใดในโลก บาหลีได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์เขตร้อนอย่างแท้จริง   นอกจากชายหาดที่สวยงามแล้ว บาหลียังเป็นเกาะสวรรค์ในเขตร้อนมีกิจกรรมหลากหลายชนิดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  
               
           
               
 
     
 
  บทความพิเศษ  
    ข้อความพิเศษจากคุณ MELANIE SMITH รองประธานฝ่ายบริหารงานคลับ

ในฐานะที่ฉันดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายบริหารงานคลับ หนึ่งในความรับผิดชอบที่สำคัญก็คือการผลักดันให้คลับรีสอร์ทคงไว้ซึ่งการบริการที่ดี ให้เจ้าของคะแนนได้รับความพึงพอใจสูงสุด อ่านเพิ่มเติม

   
           
  สัมภาษณ์คุณ PAK MADE ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี

สัมภาษณ์คุณ PAK MADE ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี มีคำแนะนำดีๆมาฝากแต่ละครอบครัวที่กำลังวางแผนเพื่อมาเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน ณ เกาะบาหลีที่สวยงามแห่งนี้ อ่านเพิ่มเติม

   
         
  ความทรงจำดีๆของเจ้าของคะแนน  
   
สองโอกาสพิเศษในหนึ่งจุดหมายปลายทาง

คุณ Noor Haslinda Ibrahim เจ้าของคะแนนคลับพ้อยต์จากประเทศสิงคโปร์ ต้องการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง อ่านเพิ่มเติม

   
           
  โปรโมชั่น  
 
   
         
  ท่องวัฒนธรรมบาหลี ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และอาหารรสเลิศ
 
 
  โรงแรมและรีสอร์ทของอนันตรา
 
 
  แจกของรางวัลจาก เดอะคอฟฟี่คลับ
 
  ท่องเที่ยวไปบนเกาะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเกี่ยวกับเทพเจ้าต่างๆ แวะชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามอลังการอย่าง วัดทานาล็อต (Tanah Lot Temple) เที่ยวชมเมืองอุบุด ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมบาหลี เที่ยวชมเขตการังกาเสม (Karangasem) ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวที่มีความสวยงาม รวมทั้งเที่ยวชมแหล่งโบราณสถานหลากหลายรูปแบบ ศูนย์จัดแสดงงานศิลปะ และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นทัวร์จะได้รับส่วนลด 15% สำหรับทัวร์แบบเต็มวัน  
   
 
  ข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้ท่านประหยัดได้ถึง 25% ในทุกกิจการภายใต้การดำเนินงานของอนันตรา รวมถึงสิทธิประโยชน์ในร้านอาหารและสปาเพื่อประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง *  
   
 
  เพียงท่านลอคอินผ่านไวไฟฟรี ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมืองในกรุงเทพมหานคร ท่านจะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาททันที และยังมีสิทธิได้รับบัตรสมนาคุณอื่นๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นบัตรสำหรับการจับจ่ายใช้สอย การรับประทานอาหาร สปา หรือรถรับส่งที่สนามบิน  
         
* ข้อเสนอเหล่านี้จะไม่สามารถใช้ได้กับการสำรองคะแนนต่างๆ    
 
     
 
     
  ภาพกิจกรรม
ร่วมสนุกและร่วมสมทบทุนเพื่อช้างกับกิจกรรมการแข่งขันโปโลช้างประจำปี พ.ศ.2559

ขอขอบคุณเจ้าของคะแนนคลับพ้อยต์ทุกท่านที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 10 ถึง 13 มีนาคม
 
     
 
 
 
 
 
     
 
  การเดินทางของ Phanda    
 
 
 

Phanda ได้เริ่มออกเดินทางแล้ว! หลังจากที่ได้พักผ่อนในช่วงวันหยุด ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท และมีโอกาสได้แวะไปเยี่ยมเยือนถึงสนามแข่งขันโปโลช้างและได้เริ่มเก็บของเพื่อออกเดินทางต่อไปยัง อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท และขอแสดงความยินดีกับคุณ Tan-Tan Wongsiwaroj ผู้ชนะการแข่งขันจากกิจกรรม #PhandaJourney contest
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่นี่

   
 
     
 
     
 
 
      ขอแสดงความยินดีกับคุณ Tan-Tan Wongsiwaroj!
คุณได้รับรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันจำนวน 4 วัน 3 คืน ที่คลับรีสอร์ทแห่งใดแห่งหนึ่งดังต่อไปนี้ ภูเก็ต บาหลี ซานย่า หรือ เกาะสมุย
 
           
 
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
facebook twitter youtube

If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com