LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
10 กิจกรรมเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในบาหลี

นอกจากชายหาดที่สวยงามแล้ว บาหลียังมีกิจกรรมหลากหลายชนิดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว มีทั้งการเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณี การเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์มากมาย และสนุกกับสิ่งแวดล้อมรอบๆ เกาะบาหลี บาหลีเป็นเกาะสวรรค์ในเขตร้อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ท่านสามารถเลือกพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี หรือจะออกท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆทั่วทั้งเกาะก็ย่อมได้

 
 
 
1. เล่นว่าวและประดิษฐ์ว่าว

เป็นวิถีปฏิบัติที่คนในท้องถิ่นใช้ในการสื่อสารกับเทพเจ้า การเล่นว่าวที่บาหลีมีความเป็นมาที่แสนยาวนานและยังคงเป็นกิจกรรมยามว่างที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆทั่วทั้งเกาะ ในทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 16.00-17.00 น. ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี เด็กๆจะได้อยู่ในโลกแห่งสีสันและไอเดียที่สร้างสรรค์ พวกเขาจะได้เรียนรู้การประดิษฐ์ว่าวเป็นของตัวเอง (ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า) และได้ลองเล่นว่าวที่ได้ประดิษฐ์เองนั้นไปตามชายหาดอีกด้วย

 
 
 
 
2. เล่นน้ำอย่างชุ่มฉ่ำที่สวนน้ำ

ชวนกันไปคลายร้อนที่ Waterbom Bali ในเมือง Kuta เล่นน้ำในช่วงบ่ายให้ทุกคนสนุกกับเครื่องเล่นที่สวนน้ำกับสไลเดอร์เล่นน้ำในระดับเวิร์ลคลาส ซึ่งเว็บไซต์ TripAdvisor ได้กล่าวไว้ว่า สไลเดอร์ที่นี่ เป็นสไลเดอร์สวนน้ำที่ดีที่สุดในเอเชีย

 
 
 
 
3. ซาฟารีส่องสัตว์

ผู้รักสัตว์ตัวน้อยจะได้ออกผจญภัยยัง Bali Safari and Marine Park ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์มากกว่า 60 สปีชีส์ รวมไปถึงสัตว์หายากและใกล้จะสูญพันธุ์อย่าง มังกรโคโมโดและลิงอุรังอุตัง

 
 
 
 
4. สอนทำอาหาร

กิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเด็กโต ที่คลาสสอนทำอาหาร Anantara’s Spice Spoons เปิดโอกาสให้เด็กๆได้ลองทำอาหารอร่อยๆในสไตล์บาหลีด้วยตัวเอง โดยเริ่มจากการพาทัวร์ตลาดขายอาหารในท้องถิ่น และกลับมายังรีสอร์ทเพื่อเรียนทำอาหารกับเชฟคนเก่ง ณ บริเวณดาดฟ้าฝั่งติดทะเล และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารที่ทำขึ้นจากฝีมือของตัวเอง

 
 
 
 
5. ปั่นจักรยาน

ปั่นไปชมนาข้าวขั้นบันไดที่มีชื่อเสียงของบาหลีตามเส้นทางชนบทของเมืองอุบุดและผ่านตัวรีสอร์ท ชมความงดงามของวิถีชีวิตของหมู่บ้านในท้องถิ่น แวะชมโรงเรียนและวัดในแบบดั้งเดิมของบาหลี

 
 
 
 
6. ชมฝูงลิง

เยี่ยมชม The Sacred Monkey Forest Sanctuary ที่เมืองอุบุด เพื่อชมฝูงลิงอย่างใกล้ชิด หากต้องการป้อนอาหารลิง ให้พึงระลึกไว้เสมอว่าลิงเหล่านี้เป็นสัตว์ป่าและอาศัยอยู่ตามธรรมชาติ จึงจำเป็นต้องเพิ่มความระมัดระวังเมื่อต้องเข้าใกล้ลิงเหล่านี้

 
 
 
 
7. โต้คลื่น

หากต้องการเรียนรู้วิธีโต้คลื่น ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก RipCurl เป็นผู้สอนท่านและเด็กๆ โดยจะเรียนการโต้คลื่นที่ชายหาด Legian เพราะมีคลื่นไม่แรงมากนักเหมาะสำหรับผู้เริ่มหัดเล่น (การสอนโต้คลื่นสามารถดำเนินการได้ผ่านทาง คลับรีสอร์ท)

 
 
 
 
8. ชมภูเขาไฟ

ออกทริปหนึ่งวันไปยัง Gunung Agung เพื่อชมภูเขาไฟที่ยังมีชีวิตอยู่ ภูเขาไฟนี้อยู่บนจุดสูงสุดของเกาะ และเป็นที่เชื่อกันในหมู่ชาวบาหลีว่าเป็นตัวแทนของ Mount Meru ในตำนาน หรือศูนย์กลางของจักรวาลตามความเชื่อของชาวบาหลี

 
 
 
 
9. ท่องป่าผ่านซิปไลน์ผาดโผน

เปรียบตัวเองเป็นดั่งนกที่ได้บินชมวิวของบาหลีจากบนท้องฟ้า กิจกรรมสนุกๆกับซิปไลน์ผาดโผนท่ามกลางป่าเขตร้อนที่ Bali Treetop Adventure Park.

 
 
 
 
10. ชมการเต้นรำสไตล์บาหลี

เป็นการเต้นรำที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก กับชุดแต่งกายสีสันสดใสและการแสดงสีหน้าที่จริงจัง การเต้นสไตล์บาหลีมักจะบอกเล่าเรื่องราวในตำนานและประเพณีที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน

 
 

หากท่านกำลังมองหากิจกรรมที่เหมาะสำหรับเด็ก ลองเช็คข้อมูลได้ที่ Anantara Vacation Club Seminyak Bali
 
 

กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com