LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ

ออกค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในบาหลีผ่านการพูดคุยกับคุณ Pak Made ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี

 

ชมพระอาทิตย์ตกที่มีความสวยงามอลังการ ป่าอันอุดมสมบูรณ์ กิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว – ท่านสามารถพบสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมดที่บาหลีที่เดียว อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี มอบความสะดวกสบายให้ผู้ที่ชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติบนเกาะ บาหลีเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะกับทั้งนักเดินทางที่เดินทางคนเดียวรวมไปถึงคู่รักที่รักในการท่องเที่ยวไปด้วยกัน และยังเป็นสถานที่ที่เหมาะในการพักผ่อนกับครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

คุณ Pak Made ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี มีคำแนะนำดีๆมาฝากแต่ละครอบครัวที่กำลังวางแผนเพื่อมาเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน ณ เกาะบาหลีที่สวยงามแห่งนี้

 

ถาม: มีกิจกรรมพิเศษอะไรบ้างที่รีสอร์ทของคุณที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว?
แต่ละครอบครัวจะได้เพลิดเพลินไปกับการทำพิซซ่า เรามีคลาสสอนทำพิซซ่าซึ่งสอนโดยเชฟคนเก่งจากร้าน The Club Deli ใครๆก็ชอบทานพิซซ่า เราจึงแนะนำให้ได้ลองทำกิจกรรมนี้ ในคลาสสอนทำพิซซ่านั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกหน้าพิซซ่าและสร้างสรรค์พิซซ่าออกมาได้ด้วยตัวเอง ส่วนที่ดีที่สุดสำหรับกิจกรรมนี้ก็คือ เมื่อทุกคนอบพิซซ่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะให้ทุกคนได้มีความสุขไปกับการนั่งทานพิซซ่าที่ทำมาจากฝีมือตัวเองกันอีกด้วย

สำหรับครอบครัวที่มองหาประสบการณ์ที่จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมบาหลีอย่างใกล้ชิด เราแนะนำให้ลองทำ Canang ซึ่งมีลักษณะเป็นตะกร้ารูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสที่ทำมาจากใบมะพร้าว ภายในบรรจุดอกไม้ที่หาได้ตามท้องถิ่น ชาวบาหลีที่นับถือฮินดูจะทำ Canang ขึ้นเพื่อเป็นของเซ่นไหว้ตามวิถีปฏิบัติในแต่ละวันของชาวบาหลี

ถาม : มีกิจกรรมพิเศษอะไรบ้างที่คุณคิดว่าจะช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับแต่ละครอบครัว?
ลองไปเที่ยวสวนน้ำที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง Waterbom Balis การเที่ยวสวนน้ำแห่งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวที่ได้มาพักผ่อนที่บาหลี ภายในสวนน้ำจะมีสไลเดอร์เล่นน้ำขนาดยักษ์ มีต้นไม้ที่ร่มรื่นเขียวขจี กับบรรยากาศสนุกๆที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์อันดีให้กับแต่ละครอบครัว

Bali Bird และ Reptile Park ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราจะแนะนำสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบในธรรมชาติ เด็กๆจะเพลิดเพลินไปกับการชมนกหลากหลายสายพันธุ์ภายในสวนนกซึ่งมีมากกว่า 250 สปีชีส์ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมี Reptile Park หรือสวนสัตว์เลื้อยคลานที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกัน เราจึงมักจะแนะนำให้แขกที่มาพักได้ไปเที่ยวชมทั้งสองสวนนี้

ถาม: มีกิจกรรมอะไรให้ทำใกล้ๆกับรีสอร์ทบ้าง?

เมื่อเปรียบเทียบกับชายหาดใกล้เคียง ณ เมือง Kuta แล้วนั้น เซมินยัค ขึ้นชื่อว่ามีบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และชวนให้น่าพักผ่อนมากกว่า เซมินยัคมีร้านอาหารและบาร์ในระดับหรูหราทันสมัยมากมาย แขกที่เข้าพักจะมีความสุขเมื่อได้ทราบว่าเซมินยัคเป็นแหล่งสปาสุดหรูและเป็นแหล่งศูนย์กลางการช็อปปิ้งของบาหลีที่สำคัญ

หากท่านกำลังมองหาสถานที่ที่มีความสงบเงียบ เซมินยัคคือคำตอบของชายหาดที่กำลังมองหานั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระหว่างวันจะค่อนข้างเงียบสงบมาก ลองนั่งรถรับส่งซึ่งมีบริการไปส่งยังชายหาดเซมินยัค ท่านจะได้รับประสบการณ์ในการพักผ่อนริมชายหาดอย่างแท้จริง ในช่วงตอนเย็น ท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามจากดาดฟ้าของร้านอาหาร Moon Lite Kitchen and Bar ณ โรงแรม อนันตรา เซมินยัค ได้อีกด้วย

มีคลาสสอนเล่นโยคะ ณ อนันตรา เซมินยัค ทุกวันในเวลา 7.00 น. ณ บริเวณดาดฟ้าริมทะเล ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างหนึ่งในช่วงวันหยุดพักผ่อน ให้ท่านยังสามารถออกกำลังกายได้แม้อยู่ในช่วงเวลาที่กำลังพักผ่อนก็ตาม

ถาม: 5 สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นสิ่งที่ต้องได้ทำหรือต้องได้ลองมากที่สุดในบาหลีคืออะไร?
ลองออกทริปทัวร์เต็มวันที่เมืองอุบุด และรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารของคนในท้องถิ่นซึ่งเต็มไปด้วยเมนูอาหารบาหลีในสไตล์ดั้งเดิม ลองชิมรสชาติอาหารที่ดีที่สุดบนเกาะบาหลี ลองหยุดพักการท่องชีวิตชาวเกาะแล้วหันไปสัมผัสการพักผ่อนบนภูเขาที่แสนสงบบ้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หมู่บ้าน Bedugul ลองออกไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ผ่านการเยี่ยมชมพระราชวัง Ujung และ TirtaGangga และสุดท้ายลองออกผจญภัยกับครอบครัวไปกับการล่องแพไปตามแม่น้ำ Ayung ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกมากมายในบาหลี แต่ห้าสิ่งนี้จะทำให้ท่านและครอบครัวมีความประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com