LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
ความทรงจำดีๆของเจ้าของคะแนน
สองโอกาสพิเศษในหนึ่งจุดหมายปลายทาง
 

คุณ Noor Haslinda Ibrahim เจ้าของคะแนนคลับพ้อยต์จากประเทศสิงคโปร์ ต้องการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เธอต้องการฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 12 ไปพร้อมๆกับการฉลองวันเกิดที่น่าประทับใจให้กับลูกสาวสุดที่รักของเธอ คุณ Noor ได้เลือกเข้าพักที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เพื่อการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญสำหรับครอบครัวของเธอในครั้งนี้

 
  อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ให้ความสะดวก สบาย ตลอดเวลาที่เราพักที่นั่น เรายังได้รับความทรงจำที่น่าประทับใจจากการฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 12 ของเรา ไปพร้อมๆกับการฉลองวันเกิดครบ 9 ขวบให้กับลูกสาวของเราด้วย

เริ่มตั้งแต่ การต้อนรับสุดพิเศษแบบ VIP ลูกสาวของเราตื่นเต้นมาก ที่จะได้นั่งบนคอช้าง ระหว่างทางไปโรงแรม เรายังรู้สึกประทับใจในการตกแต่งอย่างปราณีตสวยงามและความเป็นพิเศษของห้อง Deluxe 3 Country View กลีบดอกกุหลาบโรยอยู่บนที่นอน และยังมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นทางเลือกที่ลงตัวมากๆในวันฝนตก เพราะลูกสาวของเราจะได้แช่น้ำในอ่างแทนการว่ายน้ำในสระได้!

พนักงานของที่นี่ให้บริการที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเอาใจใส่ดูแลทุกอย่างได้ตามที่เราต้องการ ตั้งแต่พนักงานขับรถ คุณแดง ไปจนถึงพนักงานเฝ้าประตู คุณทอง พนักงานที่ดูแลอาหารมื้อค่ำ คุณแดง คุณหยกและคุณไกร รวมทั้งพนักงานต้อนรับทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณหนึ่งและคุณแนง เรารู้สึกประทับใจที่ได้เห็นลูกสาวของเรารู้สึกวางใจที่ได้อยู่ใกล้กับคุณหนึ่ง เธอเป็นผู้มาต้อนรับเราที่แม่น้ำในตอนที่เราเพิ่งมาถึง

เราอยากขอบคุณทุกท่านสำหรับความอบอุ่นตลอดระยะเวลาที่ได้พักที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท!”

ท่านสามารถแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมที่ได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ ได้โดยการ เขียนเรื่องราวส่งมาถึงเรา
 
 

กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com