LIFE IS A JOURNEY.
  APRIL 2016 NEWSLETTER EN l ไทย l 简体中文  
 
SPECIAL OFFERS
ท่องวัฒนธรรมสไตล์บาหลี ชมธรรมชาติและดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัก บาหลี ในเดือนเมษายนนี้

ท่องเที่ยวไปบนเกาะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเกี่ยวกับเทพเจ้าต่างๆ แวะชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามอลังการอย่าง วัดทานาล็อต (Tanah Lot Temple) เที่ยวชมเมืองอุบุด ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมบาหลี เที่ยวชมเขตการังกาเสม (Karangasem) ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวที่มีความสวยงาม รวมทั้งเที่ยวชมแหล่งโบราณสถานหลากหลายรูปแบบ ศูนย์จัดแสดงงานศิลปะ และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นทัวร์จะได้รับส่วนลด 15% สำหรับทัวร์แบบเต็มวัน โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,250 รูเปียห์อินโดนีเซีย

The Club Deli ร้านอาหารที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี เป็นร้านอาหารพร้อมเสริฟตลอดทั้งวัน ร่วมเฉลิมฉลองผู้ให้กำเนิดธรรมชาติผ่านเมนูอาหารกลางวันและอาหารค่ำ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวันรักษ์โลกหรือ Earth Day เมนูที่นำเสนอได้แก่เมนูที่ทำจากผักชนิดต่างๆ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากทางร้าน

อาหารเรียกน้ำย่อยสามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสลัดผักใบเขียวในสไตล์บาหลี หรือ Gado-Gado ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนท้องถิ่น สำหรับอาหารจานหลัก สามารถเลือกได้ระหว่างสเต็กถั่ว แกงเขียวหวานใส่ผัก หรือ Sate Gule มังสวิรัติ เพลิดเพลินไปกับเมนู Es Krim Goreng เสิร์ฟพร้อมซอสช็อคโกแลต หรือจะเลือกของหวานเป็นผลไม้สดก็ได้ โปรโมชั่นราคาพิเศษ 250,000 รูเปียห์อินโดนีเซียรวมค่าธรรมเนียมภาษีและค่าบริการ

รับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอของรีสอร์ทผ่าน “โปรโมชั่น Wok” ซึ่งมอบส่วนลดเมื่อสั่งเมนูผัดต่างๆ ซึ่งรวมถึง ไก่ผัดถั่วลิสง เนื้อพริกไทยดำ ไก่ผัดกะเพรา ข้าวผัดบาหลี และข้าวผัด Mawut ราคาอยู่ในเริ่มต้น 100,000 ถึง 120,000 รูเปียห์อินโดนีเซียรวมค่าธรรมเนียมภาษีและค่าบริการ
 
 

กลับสู่หน้าหลัก
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com