ข้อความพิเศษ

จากคุณ Scott Bender ผู้อำนวยการฝ่าย Owner Enhancement & Special Projects

ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการคนหนึ่งให้กับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ทำให้ผมได้รับแรงกระตุ้นจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์อยู่เสมอ ผมมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์เป็นพันคนในหลากหลายเมืองด้วยกัน พวกเขารับรู้ได้ว่าเราได้ทุ่มเททำงานสร้างสรรค์สิ่งต่างๆมากมายให้เกิดขึ้นกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ พวกเขาสะท้อนให้เราเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีอิทธิพลในด้านบวกอย่างน่าทึ่งกับชีวิตของพวกเขาและครอบครัวแค่ไหน ความหลงใหลต่อการสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของคะแนน การได้สำรวจโลกของพวกเขาและพัฒนาคุณภาพประสบการณ์แห่งวันหยุดพักผ่อนในอนาคตให้กับพวกเขา คือสิ่งที่ขับเคลื่อนผมและทีมงานให้ก้าวไปข้างหน้าในทุกวันนี้

เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ส่วนใหญ่ต่างรอคอยโอกาสดีๆผ่านช่องทางโปรแกรมที่น่าทึ่งของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ จุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนเป็นพันๆรายการได้ถูกจัดสรรขึ้นผ่านทางปลายนิ้วมือเท่านั้น ผมคงต้องใช้เวลามากมายทีเดียวหากจะต้องคอยดูแลแต่ละคนให้ได้อย่างทั่วถึง แต่นั่นก็หมายความว่า อนันตรา เวเคชั่น คลับ ได้ก้าวมาสู่จุดที่ประสบความสำเร็จ กับการได้มอบความสุขให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ทุกคน ผมอยากจะถือโอกาสนี้แนะนำจุดหมายปลายทางเพื่อวันหยุดพักผ่อนซึ่งเป็นคลับของเราจำนวนสองแห่งด้วยกัน

  1. หาดไม้ขาว ภูเก็ต:
    อนันตรา เวเคชั่น คลับ มอบความสนุกสนานให้กับครอบครัวได้สูงสุด ณ จุดหมายปลายทางแห่งนี้ เรายินดีมอบข้อเสนอและบริการที่ดีที่สุดให้กับแขกที่เข้าพักทุกคน เด็กๆสามารถปีนป่ายหน้าผาจำลองและเล่นกระโดดไปบนแทรมโปลีน วัยรุ่นจะได้เล่นและพักผ่อนในแบบฉบับของตัวเอง เช่น เล่นเกมส์ Xbox ร้องคาราโอเกะ และชมภาพยนตร์แนววัยรุ่น ส่วนผู้ใหญ่ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำในสระพร้อมจิบเครื่องดื่มอย่างผ่อนคลาย
  2. อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท:
    ที่นี่เป็นที่ที่ผมได้รับประสบการณ์แห่งการผจญภัยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา เป็นรีสอร์ทที่สวยงาม มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอลังการ พนักงานที่คอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี และมีช้างคอยสร้างสีสันได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด กลุ่มของผมได้ออกทริปขี่หลังช้างเป็นเวลาหนึ่งวันซึ่งอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดโดยควาญช้างที่มีประสบการณ์และคอยเป็นไกด์ให้ เราได้ท่องไปในป่าและได้ว่ายน้ำในแม่น้ำ ทั้งหมดทั้งมวลนี้เราทำอยู่บนหลังช้างแทบทั้งสิ้น ช่างเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสุดๆเลยครับ!

ผมได้แนะนำสถานที่ที่ผมชื่นชอบไปบ้างแล้ว ผมขอท้าให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ทุกท่านไม่เชื่อในคำพูดลอยๆของผม คลับของเราจะคอยมอบประสบการณ์แห่งการผจญภัยที่ท่านจะไม่มีวันลืม ท่านเพียงแค่ออกไปสัมผัสมันด้วยตัวท่านเอง แล้วท่านก็จะได้เห็นว่า เราทุ่มเททำงานหนักในทุกๆวันเพื่อที่จะมอบวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับท่าน ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เข้ามาเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์กับอนันตรา เวเคชั่น คลับของเรา

กลับสู่หน้าหลัก