อาหารที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุด
วันหยุดพักผ่อนจะยิ่งน่าสนใจหากได้ลองทานอาหารประจำท้องถิ่นหรือเมนูแปลกใหม่ต่างๆ ท่านสามารถสร้างสรรค์วันหยุดพักผ่อนเพื่อลิ้มลองอาหารอร่อยๆ ที่ท่านจะประทับใจและไม่มีวันลืมเลือนได้อย่างไร ...อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

เวลาที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ฮาวาย

ลองจินตนาการภาพทิวมะพร้าวปกคลุมไปทั่วชายหาด พวงมาลัยดอกไม้สีสันสดใสทำจากดอกลีลาวดีหอมๆและกลีบดอกกล้วยไม้สีสด การเต้นรำฮูล่าของคนพื้นเมือง และวิถีชีวิตชาวเกาะ ที่นี่คือเกาะฮาวาย

ไลฟ์สไตล์

เส้นทางสู่อาหารอร่อยๆ: 3 วิธีอิ่มอร่อยไปกับการเดินทางเพื่อค้นหาอาหารสุดอร่อย
เมื่อเริ่มออกเดินทางเพื่อไปสู่สิ่งแปลกใหม่ที่ดีและแปลกที่สุดในโลก ไม่ว่าท่านจะเดินทางเพื่อไปลิ้มลองรสชาติอาหาร เสาะหาเมนูเด็ดๆ หรือจะเลือกทานอาหารปกติทั่วไป มีหลากหลายวิธีที่จะช่วยเป็นแนวทางให้กับการเดินทางนั้นๆของท่าน

ข้อความพิเศษ

คุณ SCOTT BENDER ผู้อำนวยการฝ่าย OWNER ENHANCEMENT & SPECIAL PROJECTS
ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการฝ่าย Owner Enhancement & Special Projects ความรับผิดชอบอันดับแรกๆของผมคือการดูแลเรื่องการขายและเพิ่มยอดขายสำหรับสิทธิประโยชน์ในด้านต่างๆของเจ้าของคะแนน มอบข้อเสนอและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ดึงดูดใจและเพื่อให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้มีส่วนร่วมและใช้เวลาที่รีสอร์ทของเราให้มากขึ้น ...อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

เจ้าของคะแนนพร้อมกับครอบครัว กับรอยยิ้มที่ได้รับเมื่อได้พักผ่อนที่สยามเมืองยิ้ม
คุณ Sahat Etrakul เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ชาวไทย ได้พาครอบครัวไปพักผ่อนยังสถานที่สองแห่งในประเทศไทย ...อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

เฉลิมฉลองวันชาติอินโดนีเซียที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี

ร่วมกิจกรรมวันชาติอินโดนีเซียและเพลิดเพลินไปกับเมนูสุดพิเศษที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ...อ่านเพิ่มเติม

บัตรของขวัญอนันตราสำหรับทุกโอกาส
ของขวัญอันยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับเพียงคลิกที่หน้าจอ เลือกบัตรของขวัญที่ต้องการและส่งไปถึงคนที่คุณต้องการมอบของขวัญให้ได้แล้วบัดนี้

แจ้งข่าวเกี่ยวกับคลับ

คลับรีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร

เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถสำรองห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Anantara Vacation Club at Riverside Bangkok) ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

ออกค้นหาจุดหมายปลายทางแห่งใหม่กับ 7 คลับเอสเคปส์จากอนันตรา เวเคชั่น คลับ

ลองจินตนาการหากท่านได้เดินเล่นที่ชายหาดแสนสวยของประเทศศรีลังกา ขี่อูฐไปตามริมหาด Cable Beach หรือได้ท่องวัฒนธรรมของเมือง Lisbon ไม่ว่าจะต้องเดินทางท่องเที่ยวด้วยเหตุผลใด ก็ย่อมมีการเดินทางที่สมบูรณ์แบบรอคอยท่านอยู่ เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราได้เพิ่มจุดหมายปลายทาง 7 แห่งใหม่ล่าสุดเข้าสู่โปรแกรมคลับเอสเคปส์เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์และสามารถ สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า Anantara Emei Resort ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอนันตราอีกต่อไป และได้ถูกยกเลิกออกจากโปรแกรมคลับเอสเคปส์เรียบร้อยแล้ว

ติดตามการเดินทางของ PHANDA

Phanda ได้มาพักผ่อนที่เกาะภูเก็ต เกาะที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในประเทศไทย ท่านสามารถถ่ายภาพร่วมกับ Phanda ได้ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันกับอนันตรา! ลองไปตามหา Phanda ได้ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต โพสภาพสุดน่ารักคู่กับ Phanda และโพสต์บนเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมกับแฮชแท็ก #PhandaJourney หรือโพสต์บน Weibo พร้อมกับแฮชแท็ก #凡达之旅 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้บนหน้าเพจของ Facebook page

ภาพถ่ายยอดเยี่ยมของเดือนนี้
ภาพถ่ายโดย @hunnynarula