ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

วันหยุดพักผ่อนที่ภูเก็ตและเชียงราย มอบความประทับใจที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตให้แก่เจ้าของคะแนนคลับพอยท์และครอบครัวของเขา

คุณ Sahat Etrakul เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ชาวไทย ได้พาครอบครัวไปพักผ่อนยังสถานที่สองแห่งในประเทศไทย ที่แรกคือ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต ทุกคนต่างมีกิจกรรมสนุกๆในแนวทางของตัวเองในขณะเดียวกันก็ได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับคนในครอบครัวทั้งหมด และที่ต่อมาคือ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท พวกเขาได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่แสนสงบ ได้ใกล้ชิดกับฝูงช้าง สัตว์ใหญ่ใจดีประจำรีสอร์ท ทุกคนต่างได้รับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนสุดประทับใจในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

“ผมและครอบครัวเพิ่งได้ไปพักผ่อนที่ภูเก็ตและเชียงราย และเราได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากที่สองที่เลยครับ

ที่ภูเก็ต ทุกคนในครอบครัวต่างมีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ผมและภรรยาได้พาลูกสาววัยหนึ่งขวบปั่นจักรยานไปรอบๆรีสอร์ทและริมชายหาดด้วยกัน พ่อแม่ของผมเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำยามเช้าภายในสระส่วนตัวที่วิลล่าของท่านเอง ผมกับพี่น้องได้เข้าครัวเพื่อทำอาหารว่างทานด้วยกันขณะชมภาพยนตร์ มันเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและวิเศษมากๆและช่างแตกต่างไปจากตารางประจำวันยุ่งๆของพวกเราทั้งหมด เราดีใจที่ได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนร่วมกันกับอนันตราที่ภูเก็ต

นี่เป็นการเดินทางมาเที่ยวที่เชียงรายเป็นครั้งแรกของพวกเรา และเราหลงรักในทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นที่นี่ พนักงานที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ได้ดูแลเอาใจใส่ลูกตัวน้อยของเราเป็นอย่างดี ทำให้เราได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ การผจญภัยและความสงบเงียบของรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่ เราชอบการขีช้าง และปั่นจักรยานไปรอบๆ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างสดชื่น และได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของรีสอร์ท อาหารรสชาติอร่อยมากและยังอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนแล้วที่เราได้ไปเที่ยวที่เชียงรายมา และเราก็วางแผนที่จะกลับไปอีกครั้งเมื่อลูกๆโตขึ้นมากกว่านี้ เราคิดว่าที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง”

ท่านสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากการเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ เพื่อสร้างสรรค์วันหยุดพักผ่อนที่น่าประทับใจ ให้ท่านและครอบครัวได้รับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด

หากท่านต้องการร่วมแชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับเราเขียนส่งมาได้ที่นี่!

กลับสู่หน้าหลัก