คลับเอสเคปแห่งใหม่ล่าสุดของเราในแซมเบีย แอฟริกา


ท่านจะตื่นขึ้นมาท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับได้เห็นภาพม้าลายที่กำลังเล็มหญ้า อยู่นอกหน้าต่างและทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ของแม่น้ำซัมเบซิ แม่น้ำที่ใหญ่อันดับสี่ของแอฟริกา เราได้เพิ่มโรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls Zambia เข้าไปในโปรแกรม Club Escapes เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ ที่ต้องการท่องเที่ยวในทะเลทรายซาฮารา

ตั้งชื่อตามนักผจญภัย Sir David Livingstone โรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls มีกลิ่นอายของความโรแมนติกสุดวิเศษ เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลในล็อบบี้ที่ประดับตกแต่งด้วยของโบราณและพบกับความหลากหลายของศิลปะแอฟริกัน ท่านจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาท่ามกลางความคลาสสิกที่สวยงามของโรงแรมก่อนที่จะมุ่งหน้าไปเที่ยวชมทัศนียภาพด้านนอกที่น่าประทับใจ ไม่มีวันลืม

นี่เป็นไฮไลท์ที่ทางโรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls Zambia เสนอให้

อาหารและเครื่องดื่ม

ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่พาคุณถอยกลับสู่ที่หลบภัยที่ชื่อว่า Travellers Bar ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกของการสำรวจและการผจญภัย มีชาให้บริการในช่วงบ่าย ในขณะที่เครื่องดื่มค็อกเทลและสุราอื่น ๆมีให้บริการในช่วงเย็นพร้อมเพลงเปียโนสด

จิบกาแฟและเพลิดเพลินกับอาหารว่างและขนมขบเคี้ยวในตอนเช้าที่ Royal Livingstone Lounge ซึ่งเก็บรวบรวมภาพวาดสร้างแรงบันดาลใจของ Sir David Livingstone เข้าสู่บรรยากาศอันเงียบสงบในขณะที่ชมแผนที่การเดินทางในแอฟริกาและการค้นพบของวัตถุต่างๆที่วาดด้วยมือของเขา

การท่องเที่ยวพักผ่อน

น้ำตกวิกตอเรีย ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของแซมเบีย ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 10 นาที ผู้เข้าพักสามารถเข้าเยี่ยมชมได้และยังมีทางเข้าส่วนตัว น้ำตกวิกตอเรียเป็นความงดงามที่ถือได้ว่า จะต้องได้เห็นสักครั้งในชีวิตคนๆ หนึ่ง และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกอีกด้วย

มองหาความสงบและผ่อนคลายบนระเบียงของ Royal Livingstone ซึ่งสามารถมองเห็นฝั่งแม่น้ำซัมเบซิ หยิบหนังสือหรือดื่มด่ำบรรยากาศและชมพระอาทิตย์ตกดินไปกับคนที่รัก พร้อมกับขับกล่อมโดยเสียงขลุ่ยจากโรงแรม

การเที่ยวชม

เดินทางท่องเที่ยวไปกับ Royal Livingstone Express หัวรถจักรไอน้ำสุดคลาสสิกที่จะนำผู้โดยสารเดินทางไปสำรวจภูมิประเทศอันคดเคี้ยวของแอฟริกา ท่านสามารถดื่มด่ำกับอาหารค่ำ 6 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และน้ำอัดลม โดยที่เข้าถึงธรรมชาติและยังสร้างแรงบันดาลใจขณะเดินทาง

มุ่งหน้าออกล่องเรือไปตามแม่น้ำเพื่อพบกับ the Big Five นั่นคือ สิงโตแอฟริกัน, ช้าง, ควายป่าแอฟริกา, เสือดาวและแรด แซมเบียจะทำให้คุณไม่มีวันลืมธรรมชาติในขณะที่คุณจะได้พบกับสัตว์สงวนที่หายาก ค้นพบการเที่ยวชมเพิ่มเติมได้ที่โรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls Zambia ที่นี่

ที่พัก

ห้องพักจำนวน 173 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและห้องสวีทวิวริมฝั่งแม่น้ำใน 17อาคาร ท่านจะได้พบกับม้าลายของทางโรงแรมที่เดินเล่นอยู่รอบๆอาคารและมักจะหยุดกินหญ้าตรงด้านหน้าห้องของผู้เข้าพักห้องสวีท! แต่ละห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยภาพขาวดำ และภาพวาดผจญภัยสมัยวิคตอเรียตอนต้น แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำซัมเบซิจากระเบียงส่วนตัว

โรงแรมThe Royal Livingstone Victoria Falls Zambia Hotel สามารถจองได้ผ่านโปรแกรม Club Escapes ของเรา

กลับสู่หน้าหลัก