การเฉลิมฉลองวันตรุษจีนที่คลับรีสอร์ทของเรา
ขณะที่การเตรียมการเฉลิมฉลองคริสมาสต์นั้นใกล้เข้ามา หลายๆคนได้ทำการเตรียมการเฉลิมฉลองวันตรุษจีนล่วงหน้าไปแล้ว – ที่จะเกิดขึ้นในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ หรือเป็นที่รู้จักในนามเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ วันตรุษจีนเป็นวันหยุดประจำปีที่สำคัญที่สุดและเฉลิมฉลองโดยคนจีนทั่วโลก... อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

คลับเอสเคปแห่งใหม่ล่าสุดของเราในแซมเบีย แอฟริกา
ลองนึกว่า เมื่อท่านตื่นตอนเช้า แล้วมองไปนอกหน้าต่าง ได้เห็นภาพม้าลายที่กำลังเล็มหญ้าและทิวทัศน์อันกว้างขวางของแม่น้ำซัมเบซิ แม่น้ำที่ใหญ่อันดับสี่ของแอฟริกา เราได้เพิ่มโรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls Zambia เข้าไปในโปรแกรม Club Escapes เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับเจ้าของคะแนน ที่ต้องการท่องเที่ยวในทะเลทรายซาฮารา...


ไลฟ์สไตล์

7 วิธีในการนับถอยหลังสู่ปี 2560 กับดอกไม้ไฟอันงดงามที่ดูไบ
ในยุคที่การเดินทางทั่วโลกเป็นเรื่องง่ายนั้น มีทางเลือกมากมายสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ แต่ไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจเลือกจุดหมายปลายทางไม่ว่าจะเป็น เอดินบะระ, ลอนดอน, ซิดนีย์, ฮ่องกง, เรคยาวิก, นิวยอร์ก, ริโอเดอจาเนโร หรือเกาะพงัน แต่ถ้าท่านชอบการเฉลิมฉลองโดยการชมดอกไม้ไฟขนาดใหญ่บนตึกสูงลัดฟ้าที่ทันสมัยที่สุด นึกถึงเทศกาล NYE ประจำปีที่ดูไบ...

ข้อความพิเศษ

เกิดอะไรขึ้นบ้างในปี 2559

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของอนันตรา เวเคชั่น คลับ และผมภูมิใจที่จะได้กล่าวถึงความสำเร็จหลายๆ อย่าง ที่เกิดจากความพยายามและความทุ่มเทของทุกคนในทีม ในปี 2559 คลับยังคงเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราได้มีการเปิดตัว อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ และเพิ่มจำนวนห้องพักให้มากยิ่งขึ้นที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวร์ไซค์ กรุงเทพฯ… อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

สัมผัสประสบการณ์การชมสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดแบบสกายซาฟารีที่หรูหราในแอฟริกา

ผมได้เป็นหนึ่งในเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ อนันตรา เวเคชั่น คลับตั้งแต่ปี 2555 เนื่องจากผมมีวันหยุดประจำปีที่ค่อนข้างจำกัด ผมจึงเลือกสมัครสมาชิกในระดับ Elite Diamond แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็มีความสนใจในกิจกรรมที่เสนอให้กับสมาชิกในระดับ Elite Platinum หรือที่สูงกว่าขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชมสัตว์ป่าแบบซาฟารีที่แอฟริกา... อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial
Anantara Vacation Club Owner Testimonial

ข่าวสารจากอนันตรา

อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท ได้รับการยกระดับ ให้เป็นจุดหมายปลายทางของห้องสวีททั้งหมดในเสียมราฐ

อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท ได้รับการพัฒนาครั้งล่าสุดจากบูติกรีสอร์ทที่สวยงามแปลกตา เป็นรีสอร์ทที่หรูหราพร้อมบริการด้วยห้องสวีททั้งหมด แขกที่เข้าพักของรีสอร์ทจะถูกซึบซับไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นของเขมร ผ่านกิจกรรมผจญภัยที่สามารถจัดการได้เอง การเลือกแพคเกจเอง อาหารเขมรและสปาทรีทเมนท์พื้นเมืองอันเลืองชื่อ ในขณะที่ท่านจะได้รับความใส่ใจเป็นการส่วนตัว ผ่านความทุ่มเทจากบัตเลอร์ผู้มากประสบการณ์... อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

เพลิดเพลินไปกับการเลือกโปรโมชั่นส่งท้ายปีเพื่อเฉลิมฉลองวันหยุด
เมื่อเทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามา เราขอเชิญชวนเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และแขกของท่านมาพักผ่อนในวันหยุดพิเศษที่คลับรีสอร์ทของเราในบาหลีและภูเก็ต…





READ MORE ►

ส่งเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อลุ้นรับรางวัล วันหยุดพักผ่อนในฝัน 4 วัน 3 คืน
เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทางกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ เพื่อลุ้นรับรางวัลห้องพักอพาร์ตเม้นสวีทหนึ่งห้องนอน 4 วัน 3 คืน ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต เรื่องราวที่ถูกคัดเลือกทั้งหมด 15 เรื่อง จะถูกรวบรวมในจดหมายข่าวประจำเดือนของเรา และตามสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Weibo และ WeChat…

READ MORE ►

ติดตามการเดินทาง

ของ Phanda

Phanda ได้รับความสะดวกสบายทุกอย่างสำหรับการพักผ่อนที่กรุงเทพในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่สะดวกสบาย การดูแลเอาใจใส่อย่างดี และความผ่อนคลายที่ได้รับจากสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ระหว่างที่เข้าพักที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ Phanda รู้สึกว่า กรุงเทพ เป็นเมืองที่พิเศษ เป็นเมืองที่ทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาที่นี่ Phanda รอที่จะต้อนรับผู้มาเยือน โดยเฉพาะ ผู้โชคดีจากแคมเปญวันหยุดในฝัน

ถ่ายภาพร่วมกับ Phanda แล้วแชร์โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ บนเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #PhandaJourney หรือโพสต์บน Weibo โดยใช้แฮชแท็ก #凡达之旅 และร่วมลุ้นรางวัลทริปเดินทางไปยังรีสอร์ทของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ หน้าเพจเฟสบุ๊ค

ภาพถ่ายประจำเดือนนี้


ภาพที่ดีที่สุดโดย @charlotte0787!