ข่าวสารจากอนันตรา

อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท ได้รับการยกระดับ ให้เป็นจุดหมายปลายทางของห้องสวีททั้งหมดในเสียมราฐ

อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท ได้รับการพัฒนาครั้งล่าสุดจากบูติกรีสอร์ทที่สวยงามแปลกตา เป็นรีสอร์ทที่หรูหราพร้อมบริการด้วยห้องสวีททั้งหมด แขกที่เข้าพักของรีสอร์ทจะถูกซึบซับไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นของเขมร ผ่านกิจกรรมผจญภัยที่สามารถจัดการได้เอง การเลือกแพคเกจเอง อาหารเขมรและสปาทรีทเมนท์พื้นเมืองอันเลืองชื่อ ในขณะที่ท่านจะได้รับความใส่ใจเป็นการส่วนตัว ผ่านความทุ่มเทจากบัตเลอร์ผู้มากประสบการณ์ รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีจากบริเวณที่จัดให้มรดกโลกโดยยูเนสโก รวมถึงตำนานนครวัด ไม่มีรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งไหน ในเสียมราฐที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ครอบคลุมสิ่งดังกล่าว ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากโรงแรมอนันตรารีสอร์ทและสปา

การต้อนรับเทศกาลปีใหม่ รวมถึงการปรับปรุงตกแต่งรีสอร์ท 34 ห้อง ห้องอาหาร ทางเข้าและล็อบบี้ เปิดตัวห้องสวีททั้ง 8 ประเภท รวมทั้งการแปลงพื้นดินของรีสอร์ท และห้องพักแบบดีลักซ์และพรีเมียร์บริเวณชั้นล่าง ให้เป็นห้องพรีเมียร์เทอเรซสวีท เพิ่มพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้นทั้งภายในและนอก ห้องสวีทใหม่จะเปิดให้สำรองห้องพักในช่วงฤดูท่องเที่ยวของปีนี้พอดี ผู้ที่ชื่นชอบสิ่งถักทอของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะต้องชอบห้องสวีท Jim Thompson Explorer 1 หรือ 2 ห้องนอน ขนาด178 และ 235 ตารางเมตรตามลำดับ ซึ่งประดับตกแต่งด้วยผ้าไหมไทยทั้งห้อง และเฟอร์นิเจอร์ถูกตกแต่งด้วยสีด้านและเงา ห้องสวีท Explorer จะเปิดให้บริการช่วงเดือนมกราคม 2560

รับประทานอาหารสุดหรูหราที่อนันตรา อังกอร์ และให้คุณลิ้มลองรสชาติที่โดดเด่นของภูมิภาค ร้านอาหาร “Chi Restaurant and Bar” โดยชื่อได้มาจากคำว่า ”สมุนไพร” ในภาษาเขมร ร้านได้ปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้น อาหารเขมรเป็นที่รู้จักในด้านส่วนผสมที่มีกลิ่นหอมและสีสันสดใส โดยเน้นไปที่ส่วนผสมตามฤดูกาลและเกษตรอินทรีย์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในแนวคิดอาหารการกินท้องถิ่น วัตถุดิบชั้นดีและเชฟผู้บริหารที่มีประสบการณ์จะต้องแน่ใจว่า รสชาติของอาหารเป็นไปในแบบที่ควรจะเป็น “L Lounge” เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายในการจิบชายามบ่ายหรือค็อกเทล เอเชียนทาปาสและแชมเปญในขณะที่สามารถมองเห็นบริเวณพิ้นที่สีเขียวของรีสอร์ท

วัดจำนวนมากกว่า 1,000 แห่งในอังกอร์เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยี่ยมชม และอนันตรา อังกอร์เป็นที่ที่ให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมเขมร กิจกรรมต่างๆ หลายรายการรวมกันทำให้การผจญภัยแบบไม่มีที่สิ้นสุด Dining by Design ของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นๆ โดยแขกสามารถเลือกเวลา วิธีการเดินทาง และสถานที่สุดวิเศษได้ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ปรุงจากส่วนผสมมากกว่า 100 อย่างเท่าที่จะหาได้จากท้องถิ่น ดื่มด่ำไปกับการชมพระอาทิตย์ตกดินในนาข้าวชนบท หลังจากขี่จักรยานและตั้งเตาบาร์บีคิว หรือเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ขึ้นที่ปราสาทนครวัดก่อนตั้งปิกนิกอาหารเช้าที่วัด รีสอร์ททุ่มเทตั้งใจที่จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อชมความสวยงามของเสียมราฐ

เจ้าของคะแนนอนันตรา เวเคชั่น คลับ สามารถรับข้อมูลอัพเดตจากอนันตรา อังกอร์ รีสอร์ทได้ผ่านทางโปรแกรม Club Escapes

กลับสู่หน้าหลัก