ข้อเสนอพิเศษ


เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี เพื่อเฉลิมฉลองวันหยุด

เมื่อเทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามา เราขอเชิญชวนเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และแขกของท่านมาพักผ่อนในวันหยุดพิเศษที่คลับรีสอร์ทของเราในบาหลีและภูเก็ต ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงปีใหม่ โดยทั้งสองที่จะเพิ่มเมนูอาหารตามฤดูกาลและการจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวและคู่รักเพื่อเฉลิมฉลองในวันหยุดช่วงฤดูหนาวและปีใหม่

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษวันคริสต์มาสในเดือนธันวาคม มีเซ็ทเมนูโปรดของแบบดั้งเดิมในราคา IDR 600k (ราคายังไม่รวมภาษี) ต่อท่าน อาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่าจะนำเสนอในรูปแบบครอบครัว มีเซ็ทเมนูห้าคอร์สในราคาเพียง IDR 650K (ราคายังไม่รวมภาษี) ต่อคน รสชาติอินโดนีเซียที่เป็นเอกลักษณ์ หรือดื่มด่ำกับรายการอาหารตะวันตกที่ชื่นชอบ จากร้านของว่างเบาๆ อาหารรสอร่อย และร้านขายไวน์ชั้นเลิศ ห้องอาหาร Serai มีอาหารที่หลากหลายบริการตลอดทั้งวัน สำรองห้องพักที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ได้ผ่านทางเว็บไซด์ที่กำหนด

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ช่วงสิ้นปีจะจะเป็นช่วงโปรโมชั่นของร้านอาหารตลอดทั้งวันที่ร้านอาหาร Chaam ที่มีทั้งอาหารเอเชียและอาหารตะวันตก จะมีการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลอันน่าจดจำที่ร้าน Chaam ในราคา 1,399 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 699 บาทสำหรับเด็ก (ราคายังไม่รวมภาษี) และ 3 เมนูคอร์สสำหรับวันคริสต์มาสราคาที่ 1,100 บาทต่อท่าน (ราคายังไม่รวมภาษี) จะมีซานตามาเยี่ยมที่ร้านอาหาร และผู้เข้าพักจะได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงคริสต์มาสร่วมกัน ที่คิดส์คลับเด็กๆจะได้รับเชิญให้ร่วมประดิษฐ์เครื่องประดับต้นคริสต์มาส ตกแต่งคุกกี้ และสนุกไปกับการชมภาพยนตร์ที่สระว่ายน้ำ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ ร้านชะอำขอเสนอบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยส่งท้ายปีเก่าในราคา 1,900 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 900 บาทสำหรับเด็ก (ราคายังไม่รวมภาษี) พร้อมด้วยความบันเทิงทั้งคาบาเร่ต์, โชว์ไฟ, ดนตรีสด, และการประกวดร้องคาราโอเกะ ในตอนเย็นจะมีการแสดงดอกไม้ไฟที่น่าตื่นเต้นบนชายหาด ที่คิดส์คลับจะจัดกิจกรรมสนุกๆ ทั้งวันและมีปาร์ตี้ภาพยนตร์ในตอนเย็น

กลับสู่หน้าหลัก