LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
ทำความรู้จักกับ บ่อผุด เกาะสมุย

บ่อผุดเป็นเมืองที่น่าสนใจแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ระหว่างหาดแม่น้ำและหาดพระใหญ่ตามแนวชายหาดทางตอนเหนือของเกาะ เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักท่องเที่ยวด้วยความมีเสน่ห์ของประวัติศาสตร์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน ทั้งยังเต็มไปด้วยกิจกรรมของคนในท้องถิ่นที่น่าค้นหา แม้ความนิยมต่อเกาะสมุยจะมีอัตราที่เพิ่มมากขึ้นในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่บ่อผุดก็ยังคงความเงียบสงบและมนต์สเน่ห์ไว้ได้จนถึงปัจจุบัน และยังเป็นที่ตั้งของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุยอีกด้วย

บ่อผุดเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นแหล่งร้านค้าที่ทำจากไม้สักที่สวยงามรวมทั้งบ้านที่สร้างแบบผสมผสานโดยการแบ่งส่วนหน้าเป็นร้านค้าสุดทันสมัย และยังมี คลับรีสอร์ท ที่จะมอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบให้ผู้ที่เข้าพักได้ออกสำรวจพื้นที่โดยรอบได้อย่างใกล้ชิด มีการรวมกลุ่มชาวฝรั่งเศสที่มาทำงานในเมืองไทยและมีการก่อตั้งกลุ่มขึ้นที่นี่เป็นเวลาหลายปีแล้ว ทำให้ช่วยสร้างบรรยากาศในสไตล์ฝรั่งเศสท่ามกลางเกสเฮาส์ บูติกคาเฟ่ และร้านค้าอีกมากมาย มีร้านค้าขายสินค้าหัตถกรรมซึ่งมีเอกลักษณ์และมีเพียงชิ้นเดียว ของเก่าคุณภาพดี สินค้าจากเหล่านักออกแบบ เครื่องใช้ภายในบ้านในแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงของประดับตกแต่งอีกมากมาย

       
 

กิจกรรมที่น่าสนใจที่บ่อผุด

นอกจากการจับจ่ายซื้อสินค้าแล้ว ท่านสามารถออกไปเล่นกอล์ฟ หรือมินิกอล์ฟ ยิงปืนที่สนามยิงปืนที่อยู่ไม่ไกล โหนสลิงท่ามกลางป่าเขา หรือแข่งรถโกคาร์ทในสนามแข่ง ท้าทายตัวท่านและครอบครัวไปกับการเล่นกีฬาในแบบผสมผสาน หนึ่งในนั้นคือการรวมการเล่นฟุตบอลเข้ากับการเล่นกอล์ฟ ซึ่งเรียกกันว่า ฟุตบอลกอล์ฟ

ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ สามารถออกไปเล่นเจ็ทสกี พาราเซล เวคบอร์ด หรือการพายเรือคายัคในทะเล หากท่านต้องการชื่นชมโลกใต้น้ำที่น่าทึ่งและสวยงามของชายฝั่งเกาะสมุย ทริปดำน้ำสน็อคเกิลหรือเข้าร่วมในคลาสสอนดำน้ำลึกไว้ในท่านได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบอิสระยังสามารถออกทริปเรือยอช สปีดโบ๊ท หรือแม้แต่เรือประมง ในช่วงกลางวัน ให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติและความงดงามของเกาะสมุยได้อย่างเต็มที่


หากท่านต้องการความสงบ ลองเอนกายพักผ่อนริมชายหาดในระหว่างจิบค็อกเทลส์จากรีสอร์ทริมน้ำ ทั้งยังมีสวนน้ำให้เด็กๆได้เล่นอย่างเพลิดเพลินริมชายหาดอีกด้วย ในช่วงเย็นบริเวณชายหาดจะแปลงโฉมเป็นส่วนสำหรับทานอาหารค่ำสุดหรู รีสอร์ทจะตกแต่งโคมไฟประดับส่องแสงระยิบระยับอย่างสวยงามพร้อมทั้งเตรียมอาหารทะเลแบบสดๆไว้คอยให้บริการลูกค้าที่ผ่านไปมา เมนูอาหารค่ำของรีสอร์ทมีความอร่อยสุดพิเศษ ทั้งเมนูอาหารไทยสุดอร่อย และยังเสิร์ฟปาเอย่าจากสเปน ทาปาสจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ฟริททาร์ทาร์จากอิตาลี และเมนูอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ท่านยังสามารถรับประทานอาหารค่ำที่ คลับรีสอร์ท ได้ตลอดเวลาที่ท่านต้องการอีกด้วย

ทุกวันศุกร์ บ่อผุดจะมีตลาดถนนคนเดินซึ่งเต็มไปด้วยร้านขายสินค้าเล็กๆตามริมถนน โดยจะมีทั้งร้านขายขนมทานเล่นสุดอร่อยและร้านขายเครื่องประดับตกแต่งที่น่าสนใจอีกมากมาย บ่อผุดให้ท่านได้เปลี่ยนบรรยากาศจากชายหาดเฉวงที่เต็มไปด้วยบาร์ คลับและร้านอาหารที่แสนคึกคักเสียงดังตลอดทั้งคืน ให้ท่านเพลิดเพลินไปกับความงามของพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับสามารถชมการแสดงที่ให้ความบันเทิงต่างๆ เช่นการเต้นรำ โชว์มายากลและการควงกระบองไฟ

ในช่วงท้ายของวัน นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆได้ที่รีสอร์ท ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงทั้งยังมอบการพักผ่อนอย่างเต็มที่ให้กับแขกที่เข้าพักภายในวิลล่าริมน้ำของรีสอร์ทอีกด้วย

จุดหมายปลายทางอื่นๆบนเกาะ

นอกจากบ่อผุดแล้ว บนเกาะสมุยยังมีเมืองและชายหาดในส่วนอื่นๆอีกมากมายซึ่งจะมอบมุมมองความงามของทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป หาดเฉวงเป็นที่รู้จักไปทั่วเนื่องจากมีไนท์คลับที่แสนคึกคักที่ให้ความสนุกสนานได้ตลอดทั้งคืน ในอีกมุมหนึ่งของเกาะสมุยยังมี บางปอ และ เชิงมน ซึ่งมีชายหาดที่สวยงามตามธรรมชาติ และยังมีร้านค้าในแบบไทยๆกับกลุ่มนักท่องเที่ยวเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตามที่ท่านต้องการเดินทางไปพักผ่อน เกาะสมุยจะมีทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ

 
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com