LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
สัมภาษณ์คุณเกรป ผู้จัดการวิลล่าของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย
 
เราได้สัมภาษณ์ผู้จัดการวิลล่าคนใหม่ของเราจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ เกาะสมุย เกี่ยวกับคำแนะนำเรื่องกิจกรรมที่น่าสนใจที่เกาะสมุย

เกาะสมุยเป็นเกาะในภูมิภาคเขตร้อนซึ่งตั้งอยู่ในฝั่งอ่าวไทยของประเทศไทย มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามตามธรรมชาติกับน้ำทะเลสีฟ้าสดใส รีสอร์ท อนันตรา เวเคชั่น คลับ ตั้งอยู่ที่อ่าวบ่อผุด ณ ใจกลางของเกาะสมุย แขกที่เข้าพักสามารถเดินทางไปสู่ส่วนอื่นๆของเกาะสมุยได้โดยง่าย คุณเกรป ผู้จัดการวิลล่าของเกาะสมุยได้แนะนำกิจกรรมไฮไลท์ที่ควรทำที่รีสอร์ทเพื่อให้ได้มาซึ่งการพักผ่อนบนเกาะสมุยที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง
 

กิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพที่คุณแนะนำให้ทำที่รีสอร์ทมากที่สุดคืออะไร?
เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความสดชื่นโดยลองเข้าร่วมคลาสสอนมวยไทย หรือคลาสโยคะบนชายหาด เด็กๆยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ “บ้านลิงน้อย” ซึ่งเป็นคลับสำหรับเด็กที่รีสอร์ทของเรา

มีกิจกรรมอะไรบ้างที่คุณจะแนะนำให้กับคู่รักที่ต้องการการพักผ่อนแบบโรแมนติก?
ร้าน Full Moon ซึ่งเป็นร้านอาหารซิกเนเจอร์ของเรา จะทำให้การรับประทานอาหารค่ำของท่านเต็มไปด้วยความพิเศษ กับการดินเนอร์แบบกลางแจ้งภายใต้แสงจันทร์ สัมผัสประสบการณ์ Dinning by Design จากเรา ที่จะทำให้ท่านได้ออกแบบช่วงเวลาสุดพิเศษกับคนสำคัญของท่าน ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์ที่ริมชายหาดหรือที่ศาลาริมสระบัวที่ตกแต่งได้อย่างโรแมนติก ลองเข้าคลาส Spice Spoons ซึ่งเป็นคลาสทำอาหารไทยที่ดูแลโดยเชฟที่มีฝีมือ และท่านยังสามารถนำความรู้ที่ได้จากคลาสทำอาหารไปประยุกต์ใช้ได้จริงที่บ้านอีกด้วย ในวันที่มีฝนตกท่านสามารถชมภาพยนตร์และอิ่มอร่อยไปกับป๊อบคอร์นสมนาคุณจากเราได้ที่บาร์ Eclipse ซึ่งเป็นบาร์ที่มีชื่อเสียงของเรา อย่าลืมเช็ครอบฉายภาพยนตร์ในขณะที่เข้าพักที่รีสอร์ทของเรา

มีกิจกรรมอะไรให้ทำใกล้ๆกับรีสอร์ทบ้าง?
ท่านสามารถเดินเท้าไปยังหมู่บ้านชาวประมงโดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น หากท่านต้องการสัมผัสอาหารซึ่งเป็นเมนูประจำท้องถิ่นหรือต้องการเลือกซื้อสินค้าของท้องถิ่น ท่านต้องไม่พลาดเลือกซื้อ กาละแมของเกาะสมุยซึ่งเป็นข้าวเหนียวกวนที่มีรสชาติกลมกล่อมและเป็นสินค้าที่ระลึกที่สำคัญบนเกาะสมุย

กิจกรรม 3 สิ่งที่ต้องทำเมื่ออยู่ที่เกาะสมุยคืออะไร?
ดำน้ำแบบสน็อกเกิ้ลที่เกาะเต่าหรือเกาะพงันเพื่อชมความงดงามของโลกใต้น้ำที่สวยงามอลังการ หากท่านไม่ต้องการออกทริปทางเรือ ท่านสามารถออกทริปผจญภัยบนรถขับเคลื่อนสี่ล้อได้อีกด้วย หินตาหินยาย เป็นลักษณะกลุ่มหินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดที่เกาะสมุย ท่านจะตื่นตาตื่นใจไปกับก้อนหินก้อนใหญ่ที่ถูกน้ำและลมกัดกร่อนจนเป็นรูปร่างที่น่าสนใจและมาพร้อมกับตำนานเล่าขานของคนในท้องถิ่นเกี่ยวกับที่มาของหินตาหินยายนี้

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com