life is a journey.
จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN | ไทย | 简体中文
ปีใหม่ เทศกาลแห่งความรักและการผจญภัย

สำหรับเดือนนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆที่จะแนะนำเกี่ยวกับทริปการเดินทางของคู่รัก จะทำอย่างไรให้การเดินทางเต็มไปด้วยความราบลื่นมีชีวิตชีวาและยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติก (แม้จะมีลูกๆตัวน้อยพ่วงไปด้วยก็ตาม) ข้อมูลเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจในเกาะสมุย เกาะแห่งความสนุกสนานของประเทศไทย รับฟังเรื่องราวจากเจ้าของคะแนนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่อ อนันตรา เวเคชั่น คลับ และอ่านเรื่องราวสุดพิเศษจากหนึ่งในผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ทของเรา และอื่นๆอีกมากมาย... อ่านเพิ่มเติม
จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์

ทำความรู้จักกับ บ่อผุด เกาะสมุย

 

บ่อผุดเป็นเมืองที่น่าสนใจแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ระหว่างหาดแม่น้ำและหาดพระใหญ่ตามแนวชายหาดทางตอนเหนือของเกาะ...

การเดินทางที่ยังคงไว้ซึ่งความ
โรแมนติก


5 เคล็ดลับในการเดินทางกับคนรัก
เพื่อวันหยุดพักผ่อนที่แสนราบรื่นและเต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจ


บทความพิเศษ
ข้อความจากผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการเงิน คุณฮาเวิร์ด เลจ

ยินดีต้อนรับสู่ปี 2559! ปีใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางหลายๆอย่างที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งแนวโน้มในตลาดหุ้นที่มีความผันผวนเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ราคาน้ำมันที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความผันผวนของค่าเงิน ...อ่านเพิ่มเติม
สัมภาษณ์คุณเกรป – ผู้จัดการวิลล่าของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย

เราได้สัมภาษณ์ผู้จัดการวิลล่าคนใหม่ของเราจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ เกาะสมุย เกี่ยวกับคำแนะนำเรื่องกิจกรรมที่น่าสนใจที่เกาะสมุย ...อ่านเพิ่มเติม
ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของเรา
ประกาศผลรางวัลสำหรับผู้ชนะ โกลเด้น ไทรแอลเกิ้ล
คอนเทส # AnantaraClubOwners


ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศรางวัลจากการแข่งขัน คุณ @Ella ...อ่านเพิ่มเติม
ข้อเสนอสุดพิเศษ
แจกของรางวัลจาก เดอะคอฟฟี่คลับ

เพียงท่านลอคอินผ่านไวไฟฟรี ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมืองในกรุงเทพมหานคร ท่านจะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาททันที และยังมีสิทธิได้รับบัตรสมนาคุณอื่นๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นบัตรสำหรับการจับจ่ายใช้สอย การรับประทานอาหาร สปา หรือรถรับส่งที่สนามบิน

โรงแรมและรีสอร์ทอนันตรา

ข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้ท่านประหยัดได้ถึง 25% ในทุกกิจการภายใต้การดำเนินงานของอนันตรา รวมถึงสิทธิประโยชน์ในร้านอาหารและสปาเพื่อประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง *

*ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ได้ในการใช้จ่ายโดยใช้พอยท์

การเฉลิมฉลอง วันตรุษจีน
และวันวาเลนไทน์ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต และเซมินยัก บาหลี เตรียมการสำหรับการเฉลิมฉลองตามเทศกาลในเดือนนี้เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ใช้เวลาที่มีค่ากับครอบครัวและเพื่อนฝูง ...อ่านเพิ่มเติม

การเดินทางของพันดา

ช้างน้อยพันดาพร้อมที่จะออกเดินทางแล้ว! คุณจะพบกับเธอได้ในสวนเขียวขจีและกำลังทานต้นไผ่อย่างเอร็ดอร่อยที่ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ อย่าลืมถ่ายรูปกับพันดา พร้อมติดแฮ็ชแท็ค #PhandaJourney และแชร์ภาพถ่ายของคุณกับเราทางอินสตาแกรม เพื่อลุ้นชิงรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจปรารถนาไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต เกาะสมุย บาหลี หรือเมืองซานย่า ประเทศจีน!

ภาพถ่ายของเดือน!
ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย @followanna
> SEND US YOUR FEEDBACK
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com