LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
ปีใหม่ เทศกาลแห่งความรักและการผจญภัย
 
ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ มีสามสิ่งที่อยู่ในใจเรานั่นคือ ซองสีแดง หัวใจสีแดง และสถานที่ที่เราจะเฉลิมฉลองในเดือนกุมภาพันธ์ กับวันหยุดพักผ่อนสองครั้งใหญ่ด้วยกัน

เริ่มจากการพักผ่อนในเมืองกรุงที่เยาวราช หรือไชน่าทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อฉลองวันตรุษจีนซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ของจีน ท่ามกลางบรรยากาศของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมกับชมพลุดอกไม้ไฟสว่างไสว

 

ตามด้วยวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ท่องเที่ยวบาหลีสู้อากาศร้อนโดยการพักผ่อนในพูลวิลล่าที่แสนสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับวันพักผ่อนที่แสนโรแมนติกกับคนรักของท่านและแน่นอนว่ายังมีรีสอร์ทและจุดหมายปลายทางอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกพักผ่อนตามที่ใจปรารถนาไม่ว่าจะเป็นในโอกาสใดก็ตาม อนันตรา เวเคชั่น คลับสามารถมอบโอกาสแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้ท่านได้รับความสุขตลอดทั้งปี และได้เฉลิมฉลองกับคนที่ท่านรักและเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่น่าประทับใจกับเรา

 
 

สำหรับเดือนนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆที่จะแนะนำเกี่ยวกับทริปการเดินทางของคู่รัก จะทำอย่างไรให้การเดินทางเต็มไปด้วยความราบรื่นมีชีวิตชีวาและยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติก (แม้จะมีลูกๆตัวน้อยพ่วงไปด้วยก็ตาม) ข้อมูลเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจในเกาะสมุย เกาะแห่งความสนุกสนานของประเทศไทย รับฟังเรื่องราวจากเจ้าของคะแนนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่อ อนันตรา เวเคชั่น คลับ และอ่านเรื่องราวสุดพิเศษจากหนึ่งในผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ทของเรา และอื่นๆอีกมากมาย.

 
 
 

ติดตามเรื่องราวต่างๆเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง และเริ่มสำรองห้องพักกับการเดินทางที่กำลังจะมาถึงนี้ วันหยุดพักผ่อนเดินทางใกล้เข้ามาทุกที

ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ ฮวดไช้! สุขสันต์วันปีใหม่ และสุขสันต์วันวาเลนไทน์ ขอให้ท่านจงมีแต่ความสุข ความโชคดี และมีแต่ความรักในช่วงวันขึ้นปีใหม่นี้

 
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com