LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของเรา
ประกาศผลรางวัลสำหรับผู้ชนะ โกลเด้น ไทรแอลเกิ้ล คอนเทส #AnantaraClubOwners
 
คุณ @Ella ได้แชร์ภาพถ่ายที่น่าประทับใจมากมายเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางต่างๆของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ทั้งที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต และ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย เธอได้แชร์ภาพถ่ายกับเราทางช่องทาง WeChat คุณ @Ella ได้แสดงให้เราเห็นถึงช่วงเวลาที่มีค่าและมีความสุขอย่างแท้จริงที่เธอและครอบครัวได้ใช้ช่วงเวลาแห่งวันหยุดพักผ่อนประจำปีด้วยกัน

คุณ @Ella เจ้าของคะแนนอนันตรา เวเคชั่น คลับ กับครอบครัวเป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันและได้รับรางวัลที่พักสองคืนแบบรวมเบ็ดเสร็จทุกอย่าง ซึ่งเป็นห้องพักแบบ ดีลักซ์ คันทรี่ วิว สำหรับผู้ใหญ่สองท่านและเด็กสองท่าน
 
 
 
โดยจะรวมอาหารทุกมื้อ และสามารถเลือกทำกิจกรรมได้สองชนิด เช่น การเที่ยวชมแคมป์ช้าง หรือ Spice Spoons คลาสทำอาหารแบบซิกเนเจอร์ของอนันตรา หรือทริปเดินทางเที่ยวชมดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ หรือแพ็คเกจสปา

ท่านเคยเข้าพักใน คลับ รีสอร์ท หรือ Club Escapes ของเราบ้างหรือยัง? เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน ร่วมแชร์ประสบการณ์กับเราได้ทาง Facebook, Instagram หรือ Weibo และอย่าลืมติดแฮ็ชแท็ก #AnantaraClub และ #AnantaraClubOwners

หากท่านต้องการเข้าร่วมกับเวเคชั่น คลับและกำลังมองหาสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าจากเรา  โปรดอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งต่อไปกับเราได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียทุกประเภท!
 
 
 

กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com