LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
ข้อเสนอสุดพิเศษ



วันตรุษจีนตรงกับวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ถือเป็นการย่างเข้าสู่ปีวอก เรามีการจัดงานเฉลิมฉลองวันตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ตรีสอร์ทซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศแห่งนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต

การเฉลิมฉลองจะมีขบวนเชิดสิงห์โตตามประเพณีจีนซึ่งจะมีการเดินขบวนไปทั่วทั้งรีสอร์ท และยังจะมีการเล่นเกมส์ออกร้านแบบชาวจีน รวมถึงการร้องเพลงและฟ้อนรำแบบชาวจีนด้วย แขกที่เข้าพักสามารถร่วมกิจกรรมได้ทั้งการลองทำงานหัตถกรรมแบบจีน เช่นการทำคุ้กกี้ตามแบบฉบับของชาวจีน วาดภาพระบายสีบนร่มและพัด และการประดิษฐ์โคมไฟ ที่ร้าน Chaam ร้านอาหารซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท มีการเสิร์ฟอาหารจีนบุฟเฟต์สุดหรูซึ่งจะมีทั้งติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง ข้าวผัด เมนูที่ทำจากเส้นบะหมี่ อาหารจีนเลิศรสอีกมากมายรวมทั้งของหวานอร่อยๆอีกด้วย

อาหารบุฟเฟต์จะเสิร์ฟในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.00 น. ที่ราคาสุทธิ 888 บาท รวมค่าธรรมเนียมภาษีและบริการ ในช่วงท้ายของวัน แขกที่เข้าพักจะได้รับการบริการ Turndown พร้อมกล่องของขวัญสมนาคุณที่เต็มไปด้วยของหวานประจำท้องถิ่นที่แสนอร่อย

ในวันวาเลนไทน์ เด็กๆสามารถประดิษฐ์การ์ดวันวาเลนไทน์ได้ด้วยตัวเองพร้อมกับงานประดิษฐ์รูปหัวใจอื่นๆอีกมากมาย ร้านอาหาร Chaam จะนำเสนอเมนูที่เข้ากับบรรยากาศแห่งความโรแมนติกตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 กุมภาพันธ์ ที่ราคา 1,500 บาทรวมค่าธรรมเนียมภาษีและบริการ



ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัก บาหลี มีกิจกรรมมากมายเพื่อการเฉลิมฉลองปีวอกที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะเปลี่ยนกลิ่นอายแห่งความบาหลีให้กลายเป็นการเฉลิมฉลองตามประเพณีจีนที่สืบทอดกันมา กิจกรรมสำหรับเด็กจะมีทั้งการทำงานศิลปะและงานประดิษฐ์ที่เกี่ยวกับลิงตามชื่อของปีนั่นเอง มีการจัดเตรียมเมนูอาหารจีนสุดอร่อย เช่น เป็ดปักกิ่ง ปอเปี๊ยะ ติ่มซำ หมูสามชั้น และผัดเปรี้ยวหวานทะเล อาหารมื้อค่ำมีราคาที่ 250,000 รูเปียห์ รวมค่าธรรมเนียมภาษีและบริการ หลังจากการรับประทานอาหารค่ำแล้ว แขกที่เข้าพักสามารถปล่อยโคมไฟตามประเพณีความเชื่อเป็นอันจบการเฉลิมฉลองที่น่าประทับใจ

สำหรับวันวาเลนไทน์ เด็กๆ สามารถร่วมประดิษฐ์การ์ดวันวาเลนไทน์และจัดดอกไม้ ร้านอาหารของรีสอร์ทจะนำเสนอเมนูที่เข้ากับบรรยากาศแห่งความโรแมนติกที่ราคา 666,000 รูเปียห์ต่อสองท่าน ซึ่งจะมีการเสิร์ฟในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. ซึ่งจะประกอบด้วยค็อกเทลกุ้ง เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ และปิดท้ายของหวานด้วยทีรามิซุ

 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com