LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าว เดือนมกราคม EN l ไทย l 简体中文  
 
ปีใหม่ คุณคนใหม่
ทิป 4 ข้อเพื่อให้คุณสามารถคุณสามารถรักษาความตั้งใจสำหรับปีใหม่ไว้ได้

ปี พ.ศ. 2559 มาถึง ก็หมายความว่าปีใหม่มาถึงแล้ว การเริ่มต้นอันสดใส...และโอกาสที่คุณจะกำหนดความตั้งใจสำหรับปีใหม่อีกครั้ง ปีนี้ คุณจะสามารถรักษาความตั้งใจสำหรับปีใหม่ไว้ได้ เพื่อทำให้ตนเองยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก การรับประทานอาหารให้ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น หรือความตั้งใจที่จะใช้เวลามากขึ้นกับครอบครัว หรือไปเที่ยวให้มากขึ้น ในลิสต์ของคุณ ทิป 4 ข้อต่อไปนี้จะช่วยให้คุณรักษาความตั้งใจสำหรับปีใหม่ได้ และถ้าทำได้ครั้งหนึ่ง คุณก็จะทำได้ตลอดไป


 
 
แบ่งปันความตั้งใจให้ผู้อื่นได้รู้

ตั้งเป้าว่าคุณต้องการทำสิ่งใดในปีใหม่นี้ แล้วบอกให้ผู้อื่นได้รับรู้! แชร์ความตั้งใจให้สาธารณชนได้รับรู้จะช่วยให้คุณรู้สึกว่าตัวเองจะถูกจับตาและบังคับให้ตัวเองทำบรรลุเป้าหมายได้ในที่สุด

 

ติดตามความก้าวหน้า

เช็คตนเองเป็นประจำว่าคุณก้าวหน้าไปถึงไหน โฟกัสและมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง ยึดมั่นอยู่กับความตั้งใจของคุณ หาเวลาทุกสัปดาห์หรือแม้กระทั่งทุกวันเพื่อเช็คว่าคุณอยู่ตรงไหนและควรทำอะไรเพื่อไปต่อ การติดตามความก้าวหน้าของตัวเองไม่เพียงช่วยให้คุณโฟกัสมากขึ้น แต่ยังเป็นแนวทางหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้คุณมุ่งไปข้างหน้าเมื่อคุณเริ่มเห็นว่าการทุ่มเทและความพยายามอันใหญ่หลวงที่คุณทุ่มเทไปเริ่มส่งผล

ยังไม่แน่ใจอยู่ใช่หรือไม่ว่าจะทำให้ปี พ.ศ. 2559 เป็นปีที่ดีที่สุดของคุณได้อย่างไร? คุณสามารถอ่านเคล็บลับต่าง ๆ ด้านฟิตเนส เช่น จะแทรกการเล่นโยคะเข้าในตารางประจำวันได้อย่างไร อ่านบทความที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับการท่องเที่ยว – ปีพ.ศ. 2559 จะเป็นปีที่คุณอยากไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่! – อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการได้รับสิทธิประโยชน์ให้มากที่สุดจากการเป็นสมาชิก Club Ownership และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

มุ่งเป้าหมายระยะสั้น
การตั้งเป้าหมายให้สูงเป็นสิ่งที่เยี่ยม แต่การจะไปให้ถึงได้นั้น คุณควรเน้นเป้าหมายระยะสั้นที่ช่วยให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์ระยะยาวได้ในที่สุด ถ้าต้องการหุ่นดีขึ้นหรือมีโครงการปรับปรุงบ้านครั้งใหญ่? แทนที่จะเน้นที่เป้าหมายปลายทาง พยายามก้าวไปทีละขั้น ทีละเป้าหมายจะดีกว่า เช่น การพยายามทำตัวให้แอ็กทีฟทุกวัน หรือการนัดคุยครั้งแรกกับผู้รับเหมาจะช่วยให้เป้าหมายสุดท้ายเป็นจริงขึ้นเรื่อย ๆ


หาเพื่อนร่วมอุดมการณ์

เช่นเดียวกับการแบ่งปันความตั้งใจให้ผู้อื่นรับรู้ การหาเพื่อนที่มีเป้าหมายเดียวกันจะช่วยให้คุณถูกเตือนเมื่อคุณเริ่มไขว้เขว
 
     
 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com