LIFE IS A JOURNEY.
     จดหมายข่าวฉบับเดือนมกราคม EN | ไทย | 简体中文
ปีใหม่ คุณคนใหม่: แนวทาง ทิป 4 ข้อเพื่อให้คุณสามารถรักษาความตั้งใจสำหรับปีใหม่ไว้ได้

ทิป 4 ข้อเพื่อให้คุณผู้อ่านสามารถรักษาความตั้งใจสำหรับปีใหม่ไว้ได้ เช่น หาเพื่อนร่วมเป้าหมาย และรวมถึงหัวข้ออื่นๆ เช่น เคล็ดลับไลฟ์สไตล์ที่คำนึงถึงสุขภาพ (การทำโยคะ) แรงบันดาลใจสำหรับแผนการท่องเที่ยวสำหรับปี พ.ศ. 2559... อ่านเพิ่ม
จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์
เชียงใหม่ – นครหลวงทางวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
จะชม จะทำ และจะรับประทานสิ่งใด ในเมืองแห่งกุหลาบเวียงพิงค์


นครเชียงใหม่สถาปนาขึ้น 700 ปีก่อนเพื่อเป็นนครหลวงของอาณาจักรล้านนาโบราณ (ทางภาคเหนือของประเทศไทย) จังหวัดเชียงใหม่ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะศูนย์กลางของศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และพุทธศาสนา...


จะแทรกโยคะเข้าในตารางประจำอย่างได้อย่างไร

ท่าโยคะง่ายๆ 5 อาสนะต่อไปนี้ช่วยยืดเส้นสาย คลายความตึงเครียด และรีชาร์จพลังให้คุณ..


บทความพิเศษ
บทความจากผู้บริหาร – มาร์ติน โทแลน

ปี พ.ศ. 2558 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ด้วยข้อแนะนำอันเป็นประโยชน์จากทุกท่าน ความสำเร็จสำคัญต่างๆ มากมายในปีที่ผ่านมานี้ทำให้ทางคลับก้าวข้ามสู่ปีใหม่ได้อย่างดี สำหรับท่านที่ยังไม่เคยสัมผัส ผมใคร่ใช้โอกาสนี้เชิญชวนให้ท่านให้รางวัลแก่ตนเองเป็นการพักผ่อนที่พูล วิลล่าแห่งใหม่ที่ทางคลับเปิดตัวที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ห้องพักระดับชนะรางวัลที่ได้มาตรฐานระดับโลกของรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ จะเป็นสถานที่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขอันมีค่า เพื่อพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน ... อ่านเพิ่ม
ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของเรา
อ่านประสบการณ์อันน่าประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับ ที่ได้สัมผัสที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ!

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ปรารถนาให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการเดินออกไปพร้อมเรื่องราวประสบการณ์อันน่าประทับใจอยู่เสมอ – ดังนั้น ทางคลับจึงขอให้ท่านเจ้าของคะแนน อนันตรา เวเคชั่น คลับ เล่าประสบการณ์การเดินทางที่ตนประทับใจ ... คลิกที่นี่ เพื่อดูวีดีโอ
ข้อเสนอจากอนันตรา
บัตรของขวัญอนันตราสำหรับทุกโอกาส ของขวัญอันยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับเพียงคลิกที่หน้าจอ เลือกบัตรของขวัญที่ต้องการและส่งไปถึงคนที่คุณต้องการมอบของขวัญให้ได้แล้วบัดนี้
เปิดโลกของพันดา

ฉันไม่ใช่หมีแพนด้า แต่เป็นฉันคือพันดา! ง่านอดิเรกของพันดา คือ การเดินทางท่องเที่ยว และพันดามีเคล็ดลับและเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอันน่ามหัศจรรย์ที่จะแบ่งปันกับทุกคน! ต้องการความยืดหยุ่นเพื่อทดลองสิ่งใหม่ๆ หรือไม่? คะแนนคลับพอยท์ช่วยให้คุณมีอิสรภาพในการรับประสบการณ์ในรีสอร์ตต่าง ๆ ห้ามพลาด! ติดตามรับข่าวสารจากอนันตรา เวเคชั่น คลับ ทาง Anantara Vacation Club’s Facebook, Twitter, Instagram, Google+ และ Weibo #AnantaraClub #PhandaDiscovery

อ่านเพิ่ม
ภาพถ่ายแห่งเดือน! ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย @cjaustin1989

พันดาจะอยู่ในกรุงเทพฯอีกสักสองสามวันก่อนเริ่มเดินทางทั้งปีกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ อย่าลืมถ่ายรูปกับพันดาทุกครั้งที่พบพันดา และใส่แฮชแท็ก #PhandaJourney! ติดตาม #PhandaJourney หรือ #凡达之旅# เพื่อดูว่าพันดาทำอะไรอยู่!
> SEND US YOUR FEEDBACK
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add info@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com