LIFE IS A JOURNEY.
  JANUARY 2016 EN l ไทย l 简体中文  
 
Vacation Ownership คืออะไร ตรวจสอบหาโปรแกรมที่ใช่ สำหรับคุณ
จะดีไหมถ้าคุณจะมีที่พักที่คุณพาครอบครัวไปได้ทุกปี?

Wouldn’t it be nice to have a guaranteed holiday property to take your family to every year?

การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วม (Vacation Ownership) ช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับ สามารถเข้าใช้โรงแรมหรือรีสอร์ทที่ตนเป็นเจ้าของร่วมกับผู้อื่นและตกลงยินยอมแบ่งใช้พื้นที่ร่วมกัน คำว่า การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วม ใช้กับวิลล่า คอนโดมิเนียมและบ้าน ตลอดจนยานพาหนะเพื่อการเดินทางและสันทนาการ เช่น เรือ RV หรือแม้กระทั่งเรือใหญ่ เจ้าของคะแนนคลับ เป็นเจ้าของร่วมลงนามทำสัญญายินยอมใช้ห้องหรือที่พักในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ๆ ตามที่กำหนดล่วงหน้าในแต่ละปี เป็นระยะเวลาหลาย ๆ ปี

เจ้าของคะแนนคลับ มีสิทธิ์เข้าพักในสถานที่ต่าง ๆ ตามคะแนนคลับพอยท์ที่ตนมี คะแนนคลับพอยท์สามารถใช้แทนเงินสด ยิ่งคุณมีคะแนนคลับพอยท์มากคุณก็จะได้เข้าใช้ที่พักที่หรูหรามากขึ้น คุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องใช้คะแนนคลับพอยท์ในช่วงวันหยุดยาว เพราะสามารถใช้สิทธิ์ตามการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมได้ตามระยะเวลาสั้นหรือยาวนานตามที่คุณสะดวกและสามารถเลือกได้ว่าจะใช้คะแนนคลับพอยต์มากน้อยเพียงใด ถ้าคุณเลือกที่จะเข้าพักในที่พักที่เป็นที่นิยมในช่วงวันหยุดเทศกาล คุณก็อาจต้องแข่งขันกับเจ้าของคะแนนคลับรายอื่น ๆ ที่ต้องการใช้สิทธิ์เช่นกัน แต่ถ้าจองล่วงหน้า คุณก็สามารถได้ห้องในรีสอร์ทที่ต้องการและมีเวลาเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้มากกว่า!

Club here.เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com