ข้อความพิเศษ

LYNDON ELLIS ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

รูปภาพสวยๆ บนโปสการ์ด ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในภูเก็ตสะท้อนให้เห็นว่า เหตุใดนักท่องเที่ยวจึงต้องมาเยือนที่นี่ ภูเก็ตเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบชายหาดที่สวยงามตามธรรมชาติ และสถานที่พักผ่อนริมชายหาดสุดหรูหรา คุณ Lyndon Ellis ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กล่าวว่า การมาเยือนภูเก็ต มีกิจกรรมมากมายหลายอย่างให้เลือกทำบนเกาะที่มีชายหาดที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยแห่งนี้ ในบทสัมภาษณ์ คุณ Lyndon ได้แนะนำกิจกรรมที่ควรทำในช่วงวันหยุดพักผ่อนของภูเก็ตเอาไว้ด้วย

ถาม: อยากให้คุณแนะนำกิจกรรมในรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว
กิจกรรม “Dive-In Movie Night" เป็นกิจกรรมที่อยากจะแนะนำให้กับทุกครอบครัว ชมภาพยนตร์ที่ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดี และเหมาะสำหรับเด็ก มีบริการป๊อบคอร์นฟรีสำหรับทุกคน และมีเครื่องดื่มให้บริการในช่วง Happy Hour สำหรับผู้ใหญ่ แขกที่เข้าพักในทุกวัยจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนี้ เพราะเป็นการรวมทั้งการว่ายน้ำและการชมภาพยนตร์เอาไว้ด้วยกัน ให้บริการในทุกวันอังคาร ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.45 น. ถึง 20.45 น.

นอกจากนี้ เรายังแนะนำกิจกรรมคลาสเต้นออกกำลังกาย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบริหารร่างกาย และจะได้รับความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน ท่าเต้นจะปรับเปลี่ยนไปตามแต่ละระดับของการออกกำลังกาย ตั้งแต่ท่าเต้นพื้นฐานไปจนถึงท่าเต้นในระดับที่ยากขึ้น เป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตติดหูและเต้นตามครูสอนไปพร้อมๆ กัน กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมสมนาคุณและจะจัดในทุกวันอังคารเวลา 17.00 น.

รีสอร์ทของเรามีคลาสสอนภาษาไทยด้วย โดยแขกที่เข้าพักจะได้เรียนบทเรียนง่ายๆ เรียนรู้คำและวลีที่นำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ผู้สอนเป็นคนไทยแท้โดยกำเนิด การเรียนรู้ภาษาไทยจะช่วยให้สามารถสนุกไปกับการสื่อสารกับคนในท้องถิ่น คลาสสอนเป็นคลาสสมนาคุณ จัดในทุกวันพฤหัส เวลา 15.00 น. เรียนรู้ได้ไม่ยาก มีความสนุกสนานในการเรียน และสามารถนำไปใช้ได้จริง

กิจกรรมสุดท้าย คือการปีนหน้าผาจำลอง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับเด็ก หน้าผาจำลองมีความสูง 5 เมตร ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ก็ใหญ่พอที่จะทำให้เด็กๆ ได้ลองกิจกรรมที่น่าท้าทายนี้ที่นี่

ถาม: กิจกรรมพิเศษอะไรบ้างในภูเก็ตที่คุณจะแนะนำให้เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์และแขกที่เข้าพักได้รู้จัก

มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายที่ภูเก็ต ที่เมืองเก่าภูเก็ต แขกสามารถเดินเล่นไปตามทางเดินเพื่อชมตึกอาคารในสไตล์ชิโนโปรตุกีส และร้านค้าเก่าแก่ที่ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี ชมร้านขายของเก่า เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารประจำท้องถิ่นตามร้านอาหารต่างๆ และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทั่วภูเก็ตอย่างสนุกสนาน เรามี “แผนที่สำหรับเดินเที่ยวชมเมืองเก่าภูเก็ต” ให้เป็นของสมนาคุณ เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์สามารถรับแผนที่ได้ที่แผนกต้อนรับ การเที่ยวรอบเกาะก็เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดสำหรับครอบครัว พนักงานของเราจะคอยให้คำแนะนำ และประสานงานต่างๆ ให้ ไม่ว่าจะเป็นทริปครึ่งวัน ทริปเต็มวัน แขกที่เข้าพักสามารถออกไปชมสัตว์แบบซาฟารี ทริปพายเรือแคนู ทัวร์รถ ATV ทัวร์ชมธรรมชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย

ถาม: คุณมีเคล็ดลับสำหรับการพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนให้สนุกสนานอย่างไร

หากได้มาเที่ยวภูเก็ตในช่วงหน้าร้อน ลองออกไปช็อปปิ้งสักวัน นักช็อปที่ชอบต่อราคา ต้องจำไว้เลยว่าเราต้องนิ่งให้มากที่สุด บางครั้งแค่ส่งรอยยิ้มก็สามารถช่วยในการต่อราคาได้มากเช่นกัน ลองแวะไปจับจ่ายซื้อของโดยใช้ “แผนที่สำหรับเดินเที่ยวชมเมืองเก่าภูเก็ต” ของเรา ซึ่งจะช่วยแนะนำร้านค้าต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย

ถาม: 5 กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดที่จะต้องทำในภูเก็ตคืออะไร
เดินเที่ยวรอบเมืองเก่าภูเก็ต ชมร้านค้าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เพลิดเพลินไปกับตึกอาคารที่สวยแปลกตา มีร้านกาแฟเก๋ๆ และร้านอาหารจำนวนมากรอให้ท่านได้ไปเยือน ควรจะแวะไปเที่ยวในวันอาทิตย์เพราะเป็นวันที่มีตลาดนัดถนนคนเดินเปิดให้บริการด้วย

ทัวร์พายเรือแคนูโดยใช้บริการของ John Gray Sea Canoe - Hong ทัวร์โดย Starlight เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด ผมแนะนำให้ลองทัวร์นี้มาเป็นอันดับหนึ่งเลยครับ

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆมาด้วย ลองแวะไปเที่ยวดับร้อนในช่วงหน้าร้อนที่สวนน้ำ Splash Jungle Waterpark เด็กๆ จะได้เล่นเครื่องเล่นมากมาย และผู้ปกครองหรือเด็กโตก็สามารถเล่นสนุกไปพร้อมกันได้อีกด้วย

ชมการแสดง Phuket Fantasea การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมความเชื่อแบบไทยเข้ากับการแสดงในรูปแบบต่างๆ ผู้แสดงสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส โชว์มีความสนุก ตลก และมีความแฟนตาซี ความบันเทิงทั้งหมดนี้รวมอยู่ในการแสดงที่นี่ที่เดียว

ท้ายที่สุด ผมแนะนำให้ไปเที่ยวชมวัดฉลอง เป็นการหยุดพักจากการท่องเที่ยวผจญภัยหนักๆ เป็นวัดที่เป็นที่นิยมของคนภูเก็ตจึงอยากให้ทุกท่านไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมชมครับ

กลับสู่หน้าหลัก