สนุกคลายร้อน : ความสุขสนุกหรรษาในช่วงหน้าร้อน
ด้วยอุณหภูมิที่สูงขึ้น ช่วงเวลากลางวันที่ยาวนานขึ้น นำมาซึ่งโอกาสท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่เพิ่มมากขึ้น ช่วงหน้าร้อนเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงจะได้มีความสุขสนุกสนานไปกับการพักผ่อนร่วมกัน…อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

เสน่ห์ของภูเก็ต

ภาพภูเก็ตในจินตนาการของนักท่องเที่ยว คือ แสงแดดอุ่นๆ เครื่องดื่ม Pina Colada ในมือ เด็กเล่นทรายสีขาวอย่างสนุกสนาน




ไลฟ์สไตล์

7 เหตุผลที่ช่วงหน้าร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกพักที่ห้องพูลวิลล่า
ให้วันหยุดพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนมีแต่ความสุขและสะดวกง่ายดายไปกับบริการชั้นเลิศ การวางแผนวันหยุดพักผ่อน ร่วมกับกลุ่มเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในช่วงหน้าร้อน บางครั้งก็นำมาซึ่งความยากลำบากในการตระเตรียม ในขณะเดียวกันก็สามารถทำให้เป็นเรื่องง่ายดายอย่างเหลือเชื่อได้เช่นกัน

ข้อความพิเศษ

ออกค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในภูเก็ตกับบทสัมภาษณ์ – คุณ LYNDON ELLIS ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต
คุณ Lyndon Ellis ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กล่าวว่า การมาเยือนภูเก็ต มีกิจกรรมมากมายหลายอย่างให้เลือกทำ บนเกาะที่มีชายหาดที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย
...อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

ความสุขสนุกสนานอย่างเต็มที่กับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวเรา
ทางเลือกสระว่ายน้ำที่หลากหลาย ทำให้ลูกๆของคุณ David และ Suan Nee ซึ่งเป็นเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ชาวสิงคโปร์ ก็ไม่รีรอที่จะเล่นสนุกในสระว่ายน้ำในทันที
...อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

รับส่วนลดกับเมนูพิเศษที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ในระหว่างเทศกาลเฉลิมฉลอง LEBARAN

อ่านเพิ่มเติม ►

ผ่อนคลายสูงสุดไปกับสปาแบบไม่จำกัดได้ในทุกวัน ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

อ่านเพิ่มเติม ►

ติดตามการเดินทางของ PHANDA

Phanda เพิ่งเช็คเอ๊าท์จากที่พักสุดแสนอลังการอย่าง อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท! หลังจากที่ใช้เวลาสามเดือนในการพักผ่อน ณ ริมฝั่งแม่น้ำที่สวยงาม และได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่งดงามทางภาคเหนือของประเทศไทย ตอนนี้ Phanda พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางต่อไปยัง อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะที่สวยงามทางใต้ของประเทศไทย อย่างไรก็ตาม Phanda มีความประทับใจกับช่วงเวลาดีๆ ที่ได้รับในขณะที่พักอยู่ที่เมืองเชียงใหม่ Phanda ขอประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศคนที่สองในกิจกรรม #PhandaJourney Contest ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี @beliciabwong มา ณ โอกาสนี้
ถ่ายภาพร่วมกับ Phanda แล้วโพสต์บนหน้าเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะพร้อมกับติดแฮ็ชแท็ก #PhandaJourney หรือโพสต์บน Weibo พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #凡达之旅 รูปภาพที่มีจำนวนการกด “ไลค์” มากที่สุดจะได้รับรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันจากอนันตรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้บน Facebook page.

ภาพถ่ายของเดือน!
ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย @doraeorm!