ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

สุขสนุกสนานเต็มที่กับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว

ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน 4 วันของคุณ David และ Suan Nee Phoo และลูกทั้งสอง ซึ่งเป็นเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ชาวสิงคโปร์ พวกเขาได้เข้าพักในห้องพูลวิลล่าสองห้องนอน ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต (Two Bedroom Pool Villa at Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket) ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีสระว่ายน้ำหลากหลายให้เลือกใช้บริการ ลูกๆ ของคุณ David และ Suan Nee ก็ไม่รีรอที่จะเล่นสนุกในสระว่ายน้ำในทันที กับสระว่ายน้ำขนาด 265 ตารางเมตร ซึ่งเป็นสระส่วนตัวของวิลล่า ทั้งยังมีอ่างอาบน้ำที่ทำจากหิน และสระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ทอีกด้วย

นอกเหนือไปจากความสุขสนุกสนานที่ได้รับจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของรีสอร์ทแล้วนั้น นี่คือสิ่งที่คุณ David และครอบครัวได้ทำในช่วงเวลาที่เหลือของการพักผ่อนที่ไม้ขาวกับเรา


“เราเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่สระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท เรามีเพื่อนที่พักอยู่ในรีสอร์ทใกล้เคียงเข้ามาเยี่ยมเราและได้รับความประทับใจจากรีสอร์ทนี้กลับไปด้วย ลูกชายคนหนึ่งของเพื่อนของเราได้เข้ามาเล่นกับลูกของเรา พวกเขาชื่นชอบการเล่นทรายข้างๆ สระว่ายน้ำเป็นอย่างมาก

เราได้ปั่นจักรยานไปรอบๆ รีสอร์ท เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์และลมทะเลเย็นๆ ที่พัดเข้าหาฝั่ง ศูนย์สรรพสินค้า Turtle Village ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับรีสอร์ทช่วยมอบความสะดวกสบาย เราได้แวะที่ The Coffee Club และร้านอาหาร Bill Bentley Pub ซึ่งคอยเสิร์ฟแต่อาหารอร่อยๆ ให้กับเรา

เราขอขอบคุณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เป็นอย่างยิ่ง เมื่อเราทราบตารางเวลาขึ้นเครื่องของเราซึ่งเป็นช่วงเวลาดึก ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมห้องพักชั่วคราวให้กับเรา เพื่อให้เราได้เตรียมตัวก่อนออกจากรีสอร์ทและเดินทางกลับบ้านต่อไป

เรื่องราวที่น่าประทับใจทั้งหมดนี้ ทำให้วันหยุดพักผ่อนธรรมดา กลายเป็นประสบการณ์ที่วิเศษที่สุด เราได้ใช้ช่วงเวลาที่มีค่ากับเพื่อนๆ และครอบครัวของเราอย่างเต็มที่ เราคงไม่อาจกล่าวออกมาเป็นคำพูดได้ เราคิดแต่เพียงว่าการที่ได้เข้าพักที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ นั้นช่วยมอบประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ให้กับวันหยุดพักผ่อนของเรา ความอบอุ่น ความช่วยเหลือที่มาจากใจของพนักงานทุกคนช่างเป็นสิ่งที่น่าประทับใจและเราจะกลับมาพักที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน”

คุณ David และครอบครัวได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปและคาดหวังที่จะกลับมาเยือนอีกในอนาคตข้างหน้า ต้องขอบคุณที่ได้เข้ามาเป็นเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์กับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ของเรา ร่วมแชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของท่านกับเราได้โดยเขียนมาหาเราที่นี่

กลับสู่หน้าหลัก