LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
ข้อความพิเศษจากผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ คุณ BRYNN OOSTHUIS
 
 
 

ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ ผมให้ทีมงานทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเจ้าของคะแนนจะติดต่อเข้ามาเพื่อสำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับทางเลือกในช่วงพักร้อนของพวกเขา

ผมมีความยินดีที่จะแจ้งข้อมูลอัพเดทที่น่าสนใจ เพื่อเป็นข้อมูลให้เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์สามารถใช้เป็นทางเลือกได้ในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า

 

นี้ โรงแรมที่กำลังจะเปิดตัวในเมืองเชียงใหม่ เช่นเดียวกับการเปิดตัวห้องพักใหม่ ณ Anantara Riverside Bangkok Resort ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เรามีความยินดีที่ได้มอบทางเลือกที่มากขึ้นให้กับเจ้าของคะแนนเพื่อให้ได้รับความสุขสูงสุดในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

นอกเหนือไปจากห้องพักที่เพิ่มขึ้นในรีสอร์ทของเราแล้วนั้น ผมเชื่อว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้แนะนำหนึ่งใน Club Escapes ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งหนึ่งของเรา นั่นคือโมซัมบิค ซึ่งเป็นเกาะที่มีวัฒนธรรมความเป็นมาที่ยาวนานและมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ ภูมิประเทศที่สวยงามตระการตา ประเทศซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแอฟริกาแห่งนี้จะเป็นแหล่งพักผ่อนเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันสำหรับเจ้าของคะแนนที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนในช่วงกลางปีได้อย่างดีที่สุด

โมซัมบิคมีความเป็นเอกลักษณ์พิเศษ เงียบสงบ และมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน เจ้าของคะแนนสามารถใช้เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับวันหยุดพักผ่อนเพื่อหลบหนีความวุ่นวายไปสัมผัสธรรมชาติที่มีความสวยงามได้ นอกจากจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่หรูหรามีระดับแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สัตว์ป่าตามธรรมชาติ หาดทรายสีขาว และสิ่งมีชีวิตที่น่ามหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล รีสอร์ทที่โมซัมบิคเป็นสถานที่พักผ่อนในเขตร้อน และสามารถผจญภัยบนเกาะต่างๆ มากมาย และยังคงความสวยงามไม่แพ้ที่มัลดีฟส์ และจะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริงให้กับเจ้าของคะแนนของเรา ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่น่าไปเยือนเกาะสวรรค์แห่งแอฟริกาแห่งนี้ ท่านจะประทับใจไปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามไร้ที่ติของเกาะ ได้ใกล้ชิดสัตว์ป่าตามธรรมชาติ สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลและผจญภัยไปบนพื้นที่ที่ห่างไกลอย่างน่ามหัศจรรย์

แม้วันหยุดพักผ่อนในช่วงกลางปีจะค่อนข้างยุ่งยากในการจัดสรรเวลาและสถานที่ แต่ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้วางแผนออกไปเที่ยวอย่างมีความสุขโดยอาศัยคะแนนสะสมถึงช่วงกลางปีของท่าน ผมแนะนำให้มีการเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางอย่างมีความสุขดังนี้:

วางแผนล่วงหน้า ควรเผื่อเวลาไว้สำหรับการเลือกสถานที่และเตรียมการสำหรับการพักผ่อนของท่าน
จัดกระเป๋าเท่าที่จำเป็น ไม่ว่าจะเดินทางไปพักช่วงสั้นๆ หรือช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้น การจัดการให้ทุกอย่างเรียบง่ายที่สุด เป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่จะทำให้การเดินทางไม่ต้องง่าย สบาย และสะดวกยิ่งขึ้น
นำหนังสือติดตัวไปด้วย หนังสือดีๆสักเล่มเหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม ทั้งยังเป็นเพื่อนแก้เบื่อในยามที่ต้องรอในช่วงเวลาแห่งการเดินทางได้ดีอีกด้วย
หยุดใช้เทคโนโลยีสักพัก ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ การได้หยุดพักจากเทคโนโลยี จะช่วยให้ท่านได้ปล่อยตัวปล่อยใจและสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
เลือกสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสม ศึกษาให้แน่ใจว่า จุดหมายปลายทางใดที่จะดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนในแบบของคุณ การศึกษาข้อมูลล่วงหน้า จะช่วยให้วันหยุดของคุณไม่วุ่นวาย ไม่ต้องเครียด และการปลีกตัวไปยังสถานที่โรแมนติก ที่เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคู่รัก อย่างที่รีสอร์ทของ อนันตรา เมด์จุมเบ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท หรือที่ อนันตรา บาซารูโต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ที่จะเติมเต็มความสุข สนุกแบบครอบครัว โดยมีการเตรียมกิจกรรมหลากหลายให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัย หรือการพักผ่อนที่ต้องการ

การเดินทางท่องเที่ยวเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด เมื่อผู้ร่วมทริปทุกคนได้มีส่วนร่วม และสนุกไปกับช่วงเวลานั้นๆ จุดหมายปลายทางที่สุดวิเศษ จะวิเศษที่สุดก็ต่อเมื่อเราเดินทางไปถึงที่แห่งนั้น สิ่งที่จะทำให้ช่วงเวลาวันหยุดของคุณ เป็นวันหยุดที่น่าจดจำ โดยการแบ่งปันช่วงเวลาที่มีค่าเหล่านั้นกับคนที่คุณรักนั่นเอง

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com