LIFE IS A JOURNEY.
Anantara Discovery
 
 
  จดหมายข่าวฉบับเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
   
 
     
 

7 ขั้นตอนกำจัดความเครียดในช่วงวันหยุด

วันหยุดพักผ่อนในช่วงกลางปีใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ไม่ว่าท่านจะเตรียมไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์แบบโรแมนติกหรือจะต้องตระเตรียมวันหยุดพักผ่อนสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวก็ตาม การวางแผนการเดินทางอาจทำให้ท่านมีความเครียดและเป็นกังวลได้...อ่านเพิ่มเติม

 
     
 
   
 
  จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์  
           
    โมซัมบิคที่น่าหลงใหล     วิธีที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยว ระหว่าง วันหยุดพักผ่อนที่วางแผนอย่างดี หรือวันพักร้อนแบบไม่กำหนดแผนตายตัว?    
               
    โมซัมบิคมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากหาดทรายสีขาวสะท้อนแสงเป็นประกายกับน้ำทะเลสีน้ำเงินสวยสดใส และไม่เพียงแค่มีชายหาดที่สวยงามตระการตาเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชวนให้นักเดินทางทั่วโลกได้มาสัมผัสความงดงาม รวมทั้งประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจและการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น   ต้องทราบว่าเมื่อไหร่ที่ควรวางแผน และเมื่อไหร่ที่ควรพักร้อนแบบไม่มีแผนตายตัว  
               
           
               
 
     
 
  ข้อความพิเศษ  
    ผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ คุณ BRYNN OOSTHUIS
ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ ผมให้ทีมงานทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเจ้าของคะแนนจะติดต่อเข้ามาเพื่อสำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับทางเลือกในช่วงพักร้อนของพวกเขา...อ่านเพิ่มเติม
   
           
  ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน  
   
ประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากเจ้าของคะแนนและครอบครัว

การได้ไปเยือน Club Escapes ทั้งเก้าแห่งและคลับรีสอร์ทในประเทศไทยนั้น ทำให้เจ้าของคะแนน อนันตรา เวเคชั่น คลับ อย่างคุณ Fran McDaniel และครอบครัวทราบดีว่าการได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดที่เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจนั้นเป็นเช่นไร...อ่านเพิ่มเติม

   
           
  โปรโมชั่น  
 
     
 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับสปาและอาหารค่ำสำหรับ
วันหยุดพักผ่อน ณ รีสอร์ทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ


พักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับสปาแบบไม่จำกัดเวลา (Unlimited Daily Spa Indulgences) ของ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์และรับส่วนลดพิเศษกับเมนูหมูสามชั้นรสเลิศ ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี

 
   
     
 
   
 
     

โรงแรมและรีสอร์ทของอนันตรา

ข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้ท่านประหยัดได้ถึง 25% ในทุกกิจการภายใต้การดำเนินงานของอนันตรา รวมถึงสิทธิประโยชน์ในร้านอาหารและสปาเพื่อประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง *



 

 
  *ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ได้ในการใช้จ่ายโดยใช้พอยท์  
 
 
     
 
   
ติดตามการเดินทางของ Phanda
Phanda ได้มาพักผ่อนที่เมืองเชียงใหม่ เธอมีความสุข และชอบเมืองเชียงใหม่มาก! ท่านสามารถไปเล่นกับเธอได้ที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ก่อนที่ Phanda จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆต่อไป เชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมโพสภาพถ่ายกับช้างน้อย Phanda และโพสต์แชร์โดยตั้งสถานะเป็นสาธารณะบนหน้าเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม โดยใช้แฮชแท็ก #PhandaJourney, หรือโพสต์บน Weibo โดยใช้แฮ็ชแท็ก #凡达之旅 เพื่อลุ้นรับรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันกับเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่หน้า Facebook
   
 
     
 
     
 
 
           
    ภาพถ่ายของเดือน!
ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย @caroline_r_w!
     
           
 
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
facebook twitter youtube

If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com