LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน
ประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์และครอบครัวได้รับ
 

การได้ไปเยือน Club Escapes ทั้งเก้าแห่งที่สวยงามในประเทศออสเตรเลีย ไทย เวียดนาม มัลดีฟส์ และคลับรีสอร์ทในประเทศไทยนั้น ทำให้เจ้าของคะแนน อนันตรา เวเคชั่น คลับ อย่างคุณ Fran McDaniel และครอบครัวทราบดีว่าการได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดที่เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจนั้นเป็นเช่นไร

นี่คือตัวอย่างประสบการณ์ที่น่าประทับใจบางส่วนที่ทางคุณ Fran และครอบครัวได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ:

 
   
 

Anantara Kihavah Villas

เมื่อสิ้นสุดการพักผ่อนจากการที่ได้เข้าพักที่ Anantara Kihavah Villas ผ่านทางโปรแกรม Royal Adventures แล้วนั้น เมื่อเราต้องการรถรับส่งให้ไปส่งที่สนามบิน ฝ่ายบริการลูกค้าของรีสอร์ทได้ดำเนินการจัดสรรเครื่องบินแบบซีเพลนจากเกาะใกล้เคียงและจัดเรือส่วนตัวเพื่อไปส่งเราโดยไม่คิดค่าบริการใดๆเลย ในระหว่างที่เดินทางนั้น เจ้าหน้าที่ประจำเรือได้สังเกตุเห็นฝูงปลาโลมา เราจึงได้เล่นกับปลาโลมาในน้ำอย่างเพลิดเพลินและมองดูเครื่องบินซีเพลนร่อนจอดรับเราตรงหน้าเพื่อพาเราเดินทางกลับอย่างปลอดภัย

 
 

Anantara Dhigu Resort & Spa

Club Escapes ที่ Anantara Dhigu Resort & Spa มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายทั้งสำหรับเด็กเล็กและครอบครัวที่มีเด็กวัยรุ่น การปั่นจักรยานเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเที่ยวไปตามที่ต่างๆรอบเกาะ และยังสามารถนั่งเรือไปชมเกาะ Veli และพายเรือคายัคไปยังเกาะ GuliFushi เพื่อดำน้ำตื้นดูสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่น่ามหัศจรรย์ได้อีกด้วย

 
     
     
   

Anantara Si Kao Resort & Spa (อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา)

เรารักรีสอร์ทนี้มาก! เป็นที่ที่มีความสงบเงียบเป็นส่วนตัวที่สุด เราได้ไปเที่ยวที่เกาะส่วนตัวของรีสอร์ทเพื่อทำการดำน้ำตื้นในช่วงระหว่างวัน และชมพระอาทิตย์ตกดินไปพร้อมกับการจิบเครื่องดื่มและเล่นเกมส์ภายในบ้านริมชายหาดของเราเอง เราได้เช่าจักรยานเพื่อปั่นไปรอบๆ และพายเรือคายัคไปชมป่าชายเลนที่น่าทึ่งอีกด้วย

 
     
   

Anantara Vacation Club Bophut Koh Samui (อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย)

เราได้มีโอกาสปล่อยโคมลอยสู่ท้องฟ้าจากชายหาดที่สวยงาม ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆสำหรับเราที่นี่

 
     
 

Royal Adventures ณ Anantara Kihavah Villas

ลูกๆของเราไม่อยู่ในประเทศไทยแล้ว เราจึงถือโอกาสเดินทางไปพักผ่อนประมาณ 2-3 วัน เราได้สำรองที่พักผ่านโปรแกรม Royal Adventure ที่เกาะมัลดีฟส์ และเข้าพักในวิลล่าที่ยื่นไปในน้ำหรือ Over Water Pool Villa ตั้งแต่วินาทีที่เราได้ก้าวออกมาจากเครื่องบินสู่เมืองมาเล่ (Male) จนถึงวินาทีที่เราได้ก้าวเท้าออกจากที่แห่งนี้ เรามีความประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับการดูแลเอาใจใส่เราในแบบลูกค้าระดับวีไอพี ไม่มีอะไรที่เราคิดว่าเป็นปัญหาใดๆเลย เมื่อเราเดินไปรอบรีสอร์ท ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทุกคนจำชื่อเราและสามารถเรียกชื่อเราได้อย่างถูกต้องด้วย พนักงานทุกคนทราบเป็นอย่างดีว่าเรากำลังจะไปไหน และเราต้องการอะไรบ้าง เราได้รับบริการเสิร์ฟสปาร์คลิงไวน์ฟรีที่โต๊ะทานอาหารเช้า และรถกอล์ฟรับส่งจะรอรับเราหลังจากที่เสร็จจากการรับประทานอาหารค่ำ เราได้ออกทริปล่องเรือในช่วงกลางวัน เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก โดยเราได้ดำน้ำตื้น ดูปลากระเบน ดูปลาโลมา และทานอาหารบนเกาะที่ไร้ผู้คน เราได้รับความทรงจำดีๆเยอะแยะมากมายจากที่นี่!

ท่านสามารถแชร์เรื่องราวและความทรงจำที่สวยงามได้เช่นคุณ Fran บอกเราเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ ด้วยการเขียนเรื่องราวส่งมาได้ที่นี่

 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com