Anantara Discovery
LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
นโยบายด้านความเป็นส่วนตัว

1. ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้บริการซึ่งเราขอจากผู้ใช้บริการทุกท่านที่สำรองห้องพัก ตัวอย่างของข้อมูลส่วนบุคคลได้แก่ ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขหนังสือเดินทาง วันเกิด สัญชาติ แผนการเดินทาง ระยะเวลาการสำรองห้องพัก อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลเพื่อการติดต่อ ข้อมูลส่วนบุคคลเหล่านี้จะถูกรวบรวม ประมวลผล และเก็บไว้ในฐานข้อมูลผู้ใช้บริการของเราตามนโยบายด้านความเป็นส่วนตัวชุดนี้

2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวมข้อมูล
เราเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อส่งข่าวเกี่ยวกับข่าวสาร กิจกรรม และข้อมูลส่งเสริมการตลาด ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เราคาดว่าผู้ใช้บริการน่าจะสนใจ เรายังได้ใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อทำวิจัยการตลาดและการควบคุมคุณภาพ อีกทั้งเพื่อวัตถุประสงค์ด้านสถิติและการวิเคราะห์ เพื่อให้สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษที่เหมาะสำหรับความต้องการของผู้ใช้บริการแต่ละท่านได้ ข้อมูลส่วนบุคคลจะไม่ถูกนำมาใช้เพื่อการสื่อสารที่ไม่อยู่ในแนวทางปฏิบัติเพื่อการรักษาสัมพันธ์ทางธุรกิจ

3. ความยินยอมของผู้ใช้บริการ
การกรอกข้อมูลส่วนบุคคลลงในบัตรลงทะเบียนเข้าพัก หรือผ่านกระบวนการสำรองห้องพักออนไลน์ ถือเป็นการแสดงเจตนาของผู้ใช้บริการในการอนุญาตให้เรา ได้รับ เป็นเจ้าของ ใช้ และแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ต่อบริษัทในเครือหรือหุ้นส่วนธุรกิจตามนโยบายด้านความเป็นส่วนตัวชุดนี้ การให้ความยินยอมของผู้ใช้บริการต้องเป็นไปอย่างสมัครใจ ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการให้ความยินยอมนี้ ได้ทุกเมื่อโดยส่งอีเมลมาที่ info@anantaraclub.com.

4. การแบ่งปันข้อมูลกับบุคคลที่สาม
เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับผู้ให้บริการของเราซึ่งเป็นบุคคลที่สาม เพื่อการบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของท่านได้ดียิ่งขึ้น โดยสัญญาและการจัดการต่าง ๆ เรารับรองว่าบุคคลที่สามเหล่านี้จะปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเฉกเช่นเดียวกับที่เราปฏิบัติตามนโยบายด้านความเป็นส่วนตัวชุดนี้

5. การส่งข้อมูลส่วนบุคคลข้ามประเทศ
เราอาจส่งข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการไปยังบริษัทต่าง ๆ ในเครือ ไมเนอร์ อินเอตร์เนชั่นแนล พีซีแอล ซึ่งตั้งอยู่ในหลายประเทศและมีระดับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม เรายึดมั่นต่อการเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการและหลักการต่าง ๆ เพื่อปกป้องข้อมูลและกฎหมายเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวทั่วโลก โปรดทราบว่า เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ หรือความจำเป็นทางธุรกิจ เราอาจปรับเปลี่ยนนโยบายด้านความเป็นส่วนตัวชุดนี้เป็นครั้งคราว เราจะแสดงนโยบายชุดล่าสุดบนเว็บไซต์ของเราเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้บริการจะสามารถตรวจสอบนโยบายล่าสุดของเราได้

ข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง
คำว่า “ข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง” คือข้อมูลที่สามารถใช้เพื่อระบุตัวตนของผู้ใช้บริการ ข้อมูลที่ได้รับการปกป้องรวมถึง แต่ไม่จำกัดเฉพาะเพียง ชื่อ ที่อยู่ อายุ วิธีการชำระเงิน และหมายเลขหนังสือเดินทาง/บัตรประชาชน (ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือรูปแบบอื่นใด) ของผู้ใช้บริการ

ผู้ใช้บริการสามารถมอบข้อมูลที่ได้รับการปกป้องแก่เราได้ดังต่อไปนี้:
1. โดยการสำรองหรือการใช้ผลิตภัณฑ์ และ/หรือ บริการของเรา
2. โดยการให้ข้อมูลดังกล่าวผ่านการสื่อสารเกี่ยวกับบริการ เช่น เอกสารให้คำแนะนำหรือข้อคิดเห็น
3. โดยการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดของเรา
4. โดยเข้าชมเว็บไซต์ของเรา

วัตถุประสงค์ของการรวบรวมข้อมูล
เรารวบรวมข้อมูลที่ได้รับการปกป้องของผู้ใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์หลักสามประการดังต่อไปนี้:
1. เพื่อให้เราสามารถให้บริการชั้นเยี่ยมแก่ผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น
2. เพื่อแจ้งข้อมูลส่งเสริมการตลาดและข้อเสนอต่าง ๆ ให้ผู้ใช้บริการทราบอย่างสม่ำเสมอ และ
3. เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการตลาดและการวิจัย
การได้รับข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง

การใช้งานเว็บไซต์ของเรา
เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ของเราท่านจะได้รับ “คุกกี้” และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ท่านใช้จะได้รับรหัสประจำเครื่อง คุกกี้จะตรวจสอบว่าผู้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์นั้น ๆ ชอบสิ่งใดและช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์การชมเว็บไซต์ที่เหมาะกับผู้ใช้บริการโดยเฉพาะโดยผู้ใช้บริการไม่ต้องกรอกข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของท่านทุกครั้งที่เข้าชมเว็บไซต์ เรายังใช้คุกกี้เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ซึ่งช่วยให้เราติดตามการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านและทราบว่าท่านเข้าไปหน้าใดในเว็บไซต์ของทางเราบ่อยที่สุดบ้าง คุกกี้ของทางเราไม่มีข้อมูลที่ได้รับการปกป้องและไม่ตามผู้เข้าชมเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ตหลังจากที่ผู้เข้าชมออกจากเว็บไซต์ของเราแล้ว

เมื่อผู้ใช้บริการได้เข้าชมเว็บไซต์ของเราและรับคุกกี้แล้ว เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ผู้ใช้บริการใช้จะได้รับรหัสประจำเครื่องโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเราแม้ว่าท่านจะยังเป็นบุคคลนิรนามจนกว่าจะได้กรอกข้อมูลที่ได้รับการปกป้องลงในเว็บไซต์ รหัสประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านช่วยให้เราสามารถทราบว่าท่านเข้าชมส่วนใดของเว็บไซต์บ้าง เพื่อที่เราจะสามารถให้การสนับสนุนเฉพาะสำหรับผู้ใช้บริการได้ เมื่อท่านได้กรอกข้อมูลที่ได้รับการปกป้องในเว็บไซต์ ทางเราจะเชื่อมโยงรหัสประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านเข้ากับข้อมูลเพื่อการติดต่อของท่าน เพื่อที่ทางเราจะสามารถจำท่านได้เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของทางเราในครั้งต่อ ๆ ไป และคอยตรวจสอบว่าข้อมูลใดที่ท่านสนใจ

การปฏิเสธ และการบล็อกคุกกี้
คุกกี้ชั่วคราวเป็นหน่วยทำงานในระบบเว็บไซต์ของเรา ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่จะยอมรับคุกกี้เหล่านี้โดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถปรับการตั้งค่าของอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ของท่านกรณีที่ท่านต้องการลบคุกกี้หรือปฏิเสธคุกกี้โดยอัตโนมัติ กรุณาเข้าคำสั่ง “วิธีใช้” ในแถบเครื่องมือของเบราเซอร์ของท่านเพื่อศึกษาว่าวิธีการตั้งค่าเกี่ยวกับคุกกี้

อย่างไรก็ตาม การปฏิเสธคุกกี้อาจส่งผลต่อความสามารถใช้งานบางประการที่เกี่ยวเนื่องกับข้อมูลผู้ใช้งานของท่าน

ในขณะที่เข้าชมเว็บไซต์ของเราท่านอาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่เรา ท่านสามารถค้นหาราคาและตรวจสอบว่ามีห้องพักในโรงแรมหรือรีสอร์ตที่ท่านต้องการโดยไม่ต้องให้ข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อการบริหารจัดการเว็บไซต์เท่านั้น แต่ไม่เชื่อมโยงกับข้อมูลที่ได้รับการปกป้องใด ๆ เช่น ชื่อและที่อยู่ของผู้ใช้บริการ

ผู้ใช้บริการอาจต้องการขอข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับโรงแรมหรือรีสอร์ตแห่งใดแห่งหนึ่งในเครือของเราผ่านทางเว็บไซต์ของเราหรืออาจเข้าร่วมโครงการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์หรือการส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ ได้ เราอาจขอให้ผู้ใช้บริการให้ข้อมูลที่ได้รับการปกป้องอันเป็นการตอบสนองต่อคำขอต่าง ๆ ดังกล่าวของท่าน หรือต่อการที่ท่านเข้าร่วมโครงการต่าง ๆ ของเรา เมื่อผู้ใช้บริการให้ข้อมูลดังกล่าว เราจะใช้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ตามที่แจ้งเท่านั้น การที่ผู้ใช้บริการให้ข้อมูลเพื่อใช้งานตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว ถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ในนโยบายด้านความปลอดภัยชุดนี้ กรณีที่ท่านรู้สึกไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อโรงแรมหรือรีสอร์ตที่ท่านต้องการติดต่อได้โดยตรงทางโทรศัพท์

การสำรองห้องพัก
ท่านที่เข้าชมเว็บไซต์ anantaravacationclub.com หรือเว็บไซต์อื่น ๆ ของหุ้นส่วนธุรกิจของเราและต้องการสำรองห้องพักทางออนไลน์ จะต้องกรอกข้อมูลในการสำรองห้องพักครั้งแรก เมื่อผู้ใช้บริการกรอกข้อมูลเพื่อการสำรองห้องพักแล้ว ระบบจะขอให้ท่านกรอกข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง อันรวมถึง ชื่อ ที่อยู่ และข้อมูลเพื่อการติดต่อ ตลอดถึงข้อมูลเพื่อรับประกันและมัดจำเพื่อยืนยันการสำรองห้องพักของท่าน เช่น หมายเลขบัตรเครดิตของผู้ใช้บริการ

การที่ผู้ใช้บริการให้ข้อมูลส่วนตัวของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ในนโยบายด้านความปลอดภัยชุดนี้

ผู้ใช้บริการสามารถสำรองห้องพักโดยการติดต่อโรงแรมหรือรีสอร์ตแต่ละแห่งได้โดยตรง เมื่อผู้ใช้บริการสำรองห้องพัก เราจะขอให้ท่านแจ้งข้อมูลที่ได้รับการปกป้อง อันได้แก่ ชื่อ ที่อยู่ และวิธีการชำระเงิน

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
facebook twitter youtube
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com