LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
ข้อเสนอพิเศษ – มิถุนายน 2559
ข้อเสนอพิเศษสำหรับสปาและอาหารค่ำสำหรับวันหยุดพักผ่อน ณ รีสอร์ทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ
 

พักผ่อนอย่างไรขีดจำกัดไปกับสปาแบบไม่จำกัดเวลา (Unlimited Daily Spa Indulgences)

แขกที่เข้าพักที่ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ (Anantara Mai Khao Phuket Villas) สาสามารถเข้าใช้บริการแพ็คเกจสปาแบบไม่จำกัดเวลาได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะประกอบด้วย การนวดบำบัด นวดน้ำมัน อบสมุนไพรและอื่นๆ ภายในห้องบำบัดที่ตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม แพ็คเกจประกอบด้วยการบำบัดของอนันตราสปาทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการนวดแบบอนันตราซิกเนเจอร์ (Anantara Signature Massage) เป็นเวลา 90 นาที โดยมีการออกแบบการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ และใช้น้ำมันซิกเนเจอร์ของอนันตรา การนวดเพื่อบำบัดฟื้นฟู เจอร์นี่ออฟสยาม (Journey of Siam) ซึ่งจะมีการขัดนวด และขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว จากนั้นค่อยเพิ่มความสดชื่นแข็งแรงให้กับผิวใหม่ที่มาแทนที่ ค่าบริการเริ่มต้นที่คนละ 8,500 บาท ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมบริการ ข้อเสนอนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 18 ธันวาคม 2559 และยังสามารถใช้กับบริการที่สระว่ายน้ำ และวิลล่าที่พักส่วนตัวของคุณได้ โดยต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการให้บริการ กรุณาสำรองการเข้ารับบริการล่วงหน้า และจะต้องเข้าใช้บริการอย่างน้อย 3 วัน สำรองเข้ารับการบริการล่วงหน้า และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อนันตรา สปา หมายเลข 581

อิ่มอร่อยไปกับหมูสามชั้นรสเลิศ

เมนูที่ทำจากเนื้อหมูเป็นเมนูแนะนำ ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี (Anantara Vacation Club Seminyak Bali) แขกที่เข้าพักจะได้ลิ้มลองเมนูหมูสามชั้นในราคาพิเศษ ข้อเสนอพิเศษนี้ครอบคลุมหลากหลายเมนูด้วยกัน เช่น หมูสามชั้นย่างไฟอ่อนเสิร์ฟกับน้ำราดยอดผักกวางตุ้ง พร้อมข้าวผัดแบบจีนและซอสบาบีคิว; หมูสามชั้นรสเผ็ดสไตล์บาหลีเสิร์ฟกับน้ำผักโขมราดพาสต้าแดงสไตล์บาหลีพร้อมกับข้าวสวย; หมูสามชั้นรสเผ็ดกับถั่วฝักยาวราดซอสครีมสีเหลืองสไตล์บาหลีพร้อมกับข้าวสวย; หมูสามชั้นผัดพริกไทยดำราดซอสผัดพริกไทยดำ อาหารทั้งหมดปรุงด้วยเนื้อหมูและเครื่องปรุงชั้นดี เมนูหมูสุดอร่อยนี้เสนอที่ราคาเพียง 125,000 รูเปียอินโดนีเซียรวมค่าธรรมเนียมภาษีและบริการ โปรโมชั่นเมนูหมูสามชั้นราคาพิเศษนี้จะมีไปตลอดทั้งเดือนมิถุนายน และสามารถนำไปใช้ได้กับส่วนลดเจ้าของคะแนนคลับด้วย

 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com