LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนพฤษภาคม EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
ข้อความพิเศษจากคุณ Manuel Garcia รองประธานบริษัทจาก Preview Centres
 
 
 

เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ผมได้อ่านบทความที่เขียนโดยนักจิตวิทยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกท่านหนึ่ง บทความนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของผมรวมถึงการปฏิบัติตัวต่อคนในครอบครัวของผมโดยสิ้นเชิง

ผู้เขียนของบทความนั้นได้พูดถึงการมีชีวิตในยุคที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารว่าสามารถส่งผลกระทบทั้งในด้านบวกและด้านลบต่อบุตรหลานและคนในครอบครัวของเรา เขาได้อธิบายด้วยข้อมูล จากผลการสำรวจในระดับประเทศซึ่งระบุว่า ครอบครัวโดยทั่วไปจะให้เวลากับคนในครอบครัวในแต่ละวันน้อยกว่า 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอที่จะสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกันกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัวที่มีลูกมากกว่าหนึ่งคน

 

เมื่อผู้คนได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่อยู่รอบตัวมากขึ้น สิ่งที่สำคัญมากที่สุดและจำเป็นอย่างยิ่งก็คือ การที่เราได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเรา เราควรให้เวลาที่มีค่ากับคนในครอบครัวของเรามากกว่าสิ่งอื่นๆและผู้คนภายนอกที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน

เมื่อผมได้อ่านบทความดังกล่าว ผมจึงได้ตระหนักว่า ผมเองก็เป็นคนหนึ่งในนั้น ที่ไม่เคยได้ใช้เวลาที่มีค่าร่วมกับคนในครอบครัวอย่างที่พวกเขาควรจะได้รับเลย

ช่วงเวลาแห่งวันหยุดพักผ่อนจึงกลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับครอบครัวของผม เมื่อใดก็ตามที่เรามีเวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนร่วมกัน เราจะต้องแน่ใจว่าเราจะได้มีเวลาพูดคุยกันอย่างเต็มที่ เล่นเกมด้วยกัน ทำกิจกรรมแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ลองร่วมกัน สร้างความทรงจำและประสบการณ์ใหม่ๆให้กับครอบครัวของเราเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเราต้องมั่นใจว่าในวันหยุดพักผ่อนของเราแต่ละครั้ง เราจะเลือกสถานที่ที่มีความน่าสนใจ มีกิจกรรมให้ทำและทำให้เราทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยวันแห่งการพักผ่อนที่จะมาถึงนั้น

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้เข้าพักที่พูลวิลล่าสองห้องนอนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต เราได้รับประสบการณ์ที่แปลกแตกต่างไปจากห้องพักของเราที่กรุงเทพ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มุมพักผ่อนที่เปิดรับสู่สระว่ายน้ำได้อย่างสะดวกง่ายดาย

นี่เป็นสิ่งที่เราได้ปฏิบัติมาเป็นระยะเวลาหนึ่งจนติดเป็นนิสัยไปเสียแล้ว การได้หันหลังให้กับงานที่ยุ่งเหยิงในแต่ละวัน และใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนร่วมกับคนในครอบครัวอย่างเต็มที่ สิ่งนี้ทำให้เราได้ใกล้ชิดผูกพันกันมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแห่งวิถีปฏิบัติที่เราได้ค้นพบและได้กระชับความสัมพันธ์อันดีกับคนในครอบครัวได้อย่างดีที่สุด

กรรมสิทธิ์แห่งการพักผ่อนได้เข้ามามีบทบาทที่สำคัญต่อไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อนกับครอบครัว เพราะสามารถให้พื้นที่แห่งการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย หรูหรา และยืดหยุ่นได้ แต่ละครอบครัวจะได้รู้สึกเหมือนได้อยู่กับบ้านแม้ต้องอยู่ไกลบ้าน ในบรรยากาศที่อาจเรียกได้ว่าครบสมบูรณ์ไปกว่าที่บ้านเสียด้วยซ้ำ

ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ เจ้าของคะแนนสามารถเริ่มการเดินทางและสัมผัสประสบการณ์ที่แสนอบอุ่น สร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกับคนในครอบครัว ลูกๆของท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ๆได้ที่ Kids Club ซึ่งมีทั้งการประดิษฐ์เครื่องประดับตกแต่ง คลาสสอนทำคุ้กกี้ ปีนหน้าผาจำลอง และอื่นๆอีกมากมาย ห้องครัวที่ตกแต่งอย่างครบครัน ห้องนั่งเล่นกว้างแสนสบาย และพูลวิลล่าที่สวยงาม ท่านจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสิทธิประโยชน์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ให้ท่านมั่นใจได้ว่าวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวของท่านจะมีแต่ประสบการณ์ที่ดี พิเศษไม่เหมือนใครและมีความหรูหราในทุกๆครั้งที่ได้ออกเดินทาง นอกจากนี้ Bonus Break จะช่วยให้ท่านเพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวที่ไร้ขีดจำกัดภายในเวลาที่รวดเร็ว

สำหรับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของคะแนนคลับพอลท์กับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ท่านจะได้ใช้วันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวในประสบการณ์ที่เหนือกว่า ได้พาครอบครัวไปพักยังรีสอร์ทในระดับเวิร์ลคลาสและโรงแรมหรือรีสอร์ทอื่นๆอีกเป็นพันๆแห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ในฐานะที่เป็นเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ ท่านยังจะได้รับการคุ้มครองในมูลค่าของคะแนนคลับทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้ท่านเข้าพักที่คลับรีสอร์ทแต่ละแห่งได้ในจำนวนคะแนนที่กำหนดไว้โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

การได้ใช้เวลาที่มีค่าร่วมกับคนในครอบครัวช่างเป็นเวลาที่วิเศษที่สุด สัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางที่มีแต่ความประทับใจไปกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ให้การเดินทางของท่านและครอบครัวเริ่มต้นในวันนี้และยาวนานตลอดไป

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com