LIFE IS A JOURNEY.
Anantara Discovery
 
 
  จดหมายข่าวฉบับเดือนพฤษภาคม EN l ไทยl 简体中文  
 
   
 
     
 

วางแผนวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวไปพบอากาศหนาวในเดือนพฤษภาคมนี้

ฤดูใบไม้ผลิอาจจะกำลังเริ่มต้นขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป ในขณะที่จีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเจอกับอากาศร้อนในช่วงหน้าร้อน แต่ที่ซีกโลกใต้กำลังสัมผัสกับฤดูกาลตามธรรมชาติในแบบที่ต่างออกไปนั่นคือหิมะ...อ่านเพิ่มเติม

 
     
 
   
 
  จุดหมายปลายทาง ไลฟ์สไตล์  
           
    เลือกเล่นกีฬาที่ท่านชื่นชอบในเมืองควีนส์ทาวน์     การจัดกระเป๋าสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวเมื่อต้องเจอกับอากาศหนาว    
               
    เมืองควีนส์ทาวน์เป็นหนึ่งในเมืองแห่งศูนย์กลางกีฬาแนวผจญภัยและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นแหล่งกำเนิดของการเล่นบันจี้จัมพ์ เป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่รักในธรรมชาติและผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในรูปแบบต่างๆ   อากาศหนาวจัดย่อมไม่ใช่สิ่งที่น่าพิศมัยนัก ท่านควรแน่ใจว่าท่านได้นำสิ่งของเหล่านี้ติดกระเป๋าไปด้วยสำหรับทริปที่ต้องเจอกับอากาศที่หนาวเย็น  
               
           
               
 
     
 
  บทความพิเศษ  
    ข้อความพิเศษจากคุณ Manuel Garcia รองประธานบริษัทจาก Preview Centres
เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ผมได้อ่านบทความที่เขียนโดยนักจิตวิทยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกท่านหนึ่ง บทความนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของผมรวมถึงการปฏิบัติตัวต่อคนในครอบครัวของผมโดยสิ้นเชิง...อ่านเพิ่มเติม
   
           
  ความทรงจำดีๆของเจ้าของคะแนน  
   
ความประทับใจของเจ้าของคะแนนคลับกับประสบการณ์ครั้งแรกที่มีต่อ อนันตรา เวเคชั่น คลับ

อนันตรา เวเคชัน คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต ได้มอบความประทับใจ และความสมบูรณ์แบบให้กับ คุณ Yuko Shum เจ้าของคะแนนในระดับ Jade กับประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนครั้งแรกที่อนันตรา...อ่านเพิ่มเติม
   
           
  โปรโมชั่น  
 
   
         
  ข้อเสนอพิเศษ
 
 
  แจกของรางวัลจาก
เดอะคอฟฟี่คลับ
 
 
  โรงแรมและรีสอร์ทของ
อนันตรา
 
  ข้อเสนอพิเศษสำหรับกิจกรรมใหม่ๆและมื้ออาหารค่ำในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม สำหรับครอบครัวที่ได้ใช้ช่วงเวลาของวันหยุดในฝันร่วมกัน  
   
 
  เพียงท่านล็อคอินผ่านไวไฟฟรี ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมืองในกรุงเทพมหานคร ท่านจะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาททันที และยังมีสิทธิ์ได้รับบัตรสมนาคุณอื่นๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นบัตรสำหรับการจับจ่ายใช้สอย การรับประทานอาหาร สปา หรือรถรับส่งที่สนามบิน  
 
  บัตรของขวัญอนันตราสำหรับทุกโอกาส ของขวัญอันยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับเพียงคลิกที่หน้าจอ เลือกบัตรของขวัญที่ต้องการและส่งไปถึงคนที่คุณต้องการมอบของขวัญให้ได้แล้วบัดนี้  
   
         
 
     
 
       
  ภาพกิจกรรม
ช่วงปิดซัมเมอร์ ช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ที่ Kids Academy

อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต จัดให้มีกิจกรรม Kids Academy สำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 6-14 ปี ได้เข้าเรียนคลาสสอนภาษาอังกฤษซึ่งสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษาที่ได้รับการรับรองจากสถาบันสอนภาษา แขกตัวน้อยของเราจะได้มีโอกาสเรียนรู้วิธีการทำคัพเค้กและคุ้กกี้ กิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง ฝึกฝนงานศิลปะ การฝีมือ และการแข่งขันก่อทราย กับห้องเรียนสุดแสนสนุกที่ผสมผสานหลายๆกิจกรรมไว้ด้วยกัน โดยจัดให้มีขึ้นในวันที่ 30 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขอขอบคุณนักวิชาการตัวน้อยทุกคนสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้!
 
       
 
 
     
 
 
ติดตาม
การเดินทางของ Phanda


การเดินทางของ Phanda สู่เชียงใหม่ ดินแดนแห่งวัฒนธรรมและมนต์เสน่ห์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมิถุนายน ท่านจะได้พบกับ Phanda ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นอกจาก Phanda จะได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดพิเศษแล้ว Phanda ยังรอโพสท่าถ่ายรูปกับผู้ร่วมสนุกกับกิจกรรม #PhandaJourney Contest อีกด้วย ท่านอยากเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลวันหยุดพักผ่อนในฝันบ้างหรือไม่? เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วไปถ่ายรูปร่วมกับ Phanda จากนั้นโพสรูปลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมแฮ็ชแท็ก#PhandaJourney,
หรือโพสบน Weibo พร้อมแฮ็ชแท็ค#凡达之旅.
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตามได้ที่ Facebook page.
   
 
     
 
     
 
 
      ภาพถ่ายของเดือน!
ภาพถ่ายยอดเยี่ยมโดย @beliciabwong!
 
           
 
   
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
facebook twitter youtube

If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy    Terms & Conditions     anantaravacationclub.com