LIFE IS A JOURNEY.
  MAY 2016 NEWSLETTER EN l ไทย l 简体中文  
 
ข้อเสนอพิเศษ
ข้อเสนอพิเศษสำหรับกิจกรรมใหม่ๆและมื้ออาหารค่ำในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมสำหรับครอบครัวที่ได้ใช้ช่วงเวลาของวันหยุดในฝันร่วมกัน
  โปรแกรมกิจกรรมแสนสนุกสำหรับเด็กที่ Jakka Club

ที่ Jakka Club ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต ได้มีการเพิ่มกิจกรรมใหม่ๆ ในตารางกิจกรรมของ Jakka Club เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง เกมตามล่าหาสิ่งของ มินิแฟชั่นโชว์หรือโชว์เดินแบบ คลาสสอนทำคุ้กกี้ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับกิจกรรมของผู้ชื่นชอบการผจญภัย เช่น ปีนหน้าผาจำลอง จะจัดขึ้นทุกวันเวลา 15.00 น. ตามด้วยการต่อยมวยเด็ก เวลา 16.00 น. เด็กๆยังสามารถร่วมกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ต กับตัวแทนของ Jakka ได้ในช่วงรับประทานอาหารเช้าอีกด้วย

ในระหว่างที่เด็กๆได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของรีสอร์ทนั้น เด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ยังสามารถร่วมกิจกรรมที่อยู่ในความสนใจได้อีกด้วย สำหรับเด็กโตหรือผู้ที่ชอบกิจกรรมสนุกๆ แบบเด็กๆ ทางรีสอร์ทแนะนำการออกกำลังกายแบบพิลาทิส (Pilates) สำหรับผู้เริ่มต้น หรือรำไทเก็ก เล่นตู้เกมฮอกกี้ ทำเสื้อยืดมัดย้อม และอื่นๆอีกมากมาย

แขกที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับกับการชมภาพยนตร์ในระหว่างที่กำลังนั่งผ่อนคลายที่ริมสระว่ายน้ำ กับโปรแกรม Dive-in-Movie ในช่วงค่ำๆของทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.45 น.ไปจนถึง 20.45 น. ทั้งยังได้รับประทานของเป็นป๊อบคอร์นเป็นของว่างจากทางรีสอร์ท และเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มในช่วง Happy Hour ได้อีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารค่ำในรูปแบบที่ไม่ซ้ำเดิมในแต่ละวันได้ที่ร้านอาหาร Chaam

แขกที่เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาหารว่างอร่อยๆ สลัดและซุปเผ็ดร้อนหลากหลายประเภท อาหารพิเศษประจำท้องถิ่น และของหวานอีกมากมาย ที่ Thai Buffet ซึ่งมีให้บริการทุกวันอังคารตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.00 น. อาหารบุฟเฟต์ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ซึ่งรวมค่าธรรมเนียมในการให้บริการและภาษีไว้เรียบร้อยแล้ว

อาหารทะเลปิ้งย่างมีให้บริการที่ Andaman Seafood Buffet มีไฮไลท์ที่น่าสนใจคือค็อกเทลกุ้งในสไตล์ยุโรป ปูม้าตุ๋นใบตะไคร้ กุ้งแม่น้ำบาบีคิว เคบับแซลม่อนและอื่นๆอีกมากมาย อาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างมีให้บริการในคืนวันพุธ ตั้งแต่เวลา 18.30 น.ถึงเวลา 22.30 น. ที่ราคา 1,199 บาทรวมค่าทำธรรมเนียมในการให้บริการและภาษีที่กำหนด
 

ที่ Asian Street Market BBQ แขกที่เข้าพักจะได้รับประทานเนื้อปิ้งย่างที่แสนอร่อย ซึ่งเป็นเนื้อสันนอกส่วนสะโพกอย่างดี พร้อมทั้งกุ้งขาวประจำท้องถิ่น ซุปซี่โครงหมูรสเผ็ดในสไตล์ไทยอิสาน ส้มตำสไตล์ไทยสุดคลาสสิค และตบท้ายของหวานด้วยข้าวเหนียวมะม่วง อาหารบาบีคิวมื้อค่ำมีให้บริการทุกวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 18.30 น.ถึงเวลา 22.30 น. ในราคา 850 บาทรวมค่าทำธรรมเนียมในการให้บริการและภาษีที่กำหนด

แขกที่เข้าพักสามารถแจ้งให้เชฟของเราจัดเตรียมเมนูอาหารจานโปรดตามที่ท่านต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูปิ้งย่าง นึ่ง หรือผัดกะทิ มื้ออาหารค่ำที่ Fresh Seafood Market มีให้บริการทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น. นอกจากนี้ ที่ Seafood Tower เปิดให้บริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำที่ราคา 3,395 บาทรวมค่าทำธรรมเนียมในการให้บริการและภาษีที่กำหนด

  เด็กที่อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถรับประทานได้ฟรีเมื่อเข้ามาใช้บริการร่วมกับผู้ปกครอง

ที่ Crust and Ripple เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพิซซ่า ท่านสามารถสั่งโปรโมชั่น “ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรีเบียร์ 1 แก้ว” นอกจากนี้ ที่คลาสสอนทำอาหาร Spice Spoons นอกจากแขกที่เข้าร่วมคลาสจะได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำอาหารไทยแบบดั้งเดิมแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรับประทานอาหารจากฝีมือตัวเองได้อีกด้วย

แนะนำให้ทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนใช้บริการสำหรับทุกข้อเสนอที่กล่าวมา โดยท่านสามารถติดต่อเพื่อทำการสำรองที่นั่งได้ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต เบอร์โทร 076-337-200 หรือต่อหมายเลข 2804 เพื่อติดต่อสอบถามกับร้าน Chaam ได้โดยตรง

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
     
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add
info@anantaraclub.com. into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com