ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ได้ต้อนรับแขกคนแรก

เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ Mrs. They Hui Cheng และ Mr. Shah Rahul Suresh กับครอบครัวเป็นแขกคนแรกที่ได้เข้าพักที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรีสอร์ทน้องใหม่ของเราในวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

พวกเขามีช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน ได้ออกสำรวจสิ่งต่างๆ ชิมอาหารอร่อยๆ สัมผัสวัฒนธรรมอย่างใกล้ชิด ในเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทย เมืองที่มีความเป็นมาที่ยาวนาน และได้ชื่อว่าเป็นกุหลาบแห่งภาคเหนือของไทย มีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายซื้อของ ออกผจญภัยไปกับการทานอาหารแปลกใหม่ เชียงใหม่มีกิจกรรมที่หลากหลายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

ทั้งสองครอบครัวได้เข้าพักที่ห้องสวีทสองห้องนอนซึ่งมีความกว้างขวางถึง 87 ตารางเมตร มอบพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากการทำกิจกรรมมาทั้งวัน พวกเขาเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า หลังจากการเดินช็อปปิ้งที่ตลาดนัดกลางใจเมือง เที่ยวชมวัดที่มีสีสัน และได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามโดยรอบ

เรามีความสุขและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแขกคนแรกของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ ซึ่งได้กลับไปพร้อมกับรอยยิ้มและความประทับใจสูงสุดจากเรา

เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน กับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ท่านได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ แชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆกับเราได้โดย เขียนเรื่องราวส่งมาหาเรา!

กลับสู่หน้าหลัก