ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

เที่ยวกับครอบครัวเพื่อชมซากโบราณสถานของประเทศกัมพูชา

ในช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2558 เราได้พาลูกชายของเราเดินทางไปยังเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เป็นที่กล่าวกันว่าอนุสรณ์สถานที่นครวัดนครธมเปรียบเสมือนจิตวิญญาณของกัมพูชา เช่นเดียวกับดอกบัวที่เบ่งบานอยู่ตลอดเวลา ณ เบื้องหน้าของพระพุทธเจ้า นี่เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองในอดีตของอาณาจักรเขมร ที่นี่ท่านจะสัมผัสได้ถึงเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และอารยธรรมที่สะท้อนออกมาจากหินทุกๆก้อนในนครวัดนครธมเลยทีเดียว

ผู้คนมากมายต่างมุ่งมั่นที่จะมาสัมผัสความลึกลับของนครวัดนครธมในประเทศกัมพูชาด้วยตัวเอง การได้มาเยือนที่นี่ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดสักครั้งหนึ่งในชีวิตของท่าน ท่านจะต้องตกตะลึงไปกับความงามที่น่าทึ่ง ความอลังการและความลึกลับอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีช่วงเวลาดีๆที่ได้พักผ่อนที่เมืองเสียมเรียบและได้เรียนรู้วัฒนธรรมเขมรต่างๆมากมาย เราได้เข้าพักที่ อนันตรา อังกอร์ รีสอร์ท ซึ่งมีความสงบเงียบและสวยงามอลังการ ทางรีสอร์ทดูแลเราเป็นอย่างดี มอบความประทับใจให้กับเราในทุกๆวัน ให้เราได้สัมผัสประสบการณ์และได้รับความอบอุ่นจากคนเขมรอย่างดีที่สุด และเราได้มาเห็นด้วยตัวเองว่าโบราณสถานที่แสนอลังการของกัมพูชาแห่งนี้ได้ถูกรักษาให้คงอยู่มาได้หลายชั่วชีวิตอย่างน่าทึ่ง

เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน กับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ท่านได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ แชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆกับเราได้โดย เขียนเรื่องราวส่งมาหาเรา!

กลับสู่หน้าหลัก