เพิ่มสีสัน วัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ให้กับครอบครัวของท่านผ่านเทศกาลในแบบเอเชีย
เที่ยวชายทะเล ชมวิวทิวทัศน์ ท่องป่าแบบซาฟารี ต่างเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว ครอบครัวที่มีเด็กๆ มาด้วย ลองเลือกรีสอร์ทที่มีสระว่ายน้ำและกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่หลากหลาย เพื่อให้เด็กๆ มีแต่ความสนุกสนานในระหว่างการพักผ่อน กิจกรรมและเทศกาลที่น่าสนใจในเดือนถัดไปมีดังต่อไปนี้ อ่านเพิ่มเติม

ให้รางวัลกับตัวเองไปกับการทานอาหารค่ำรสเลิศในระดับเวิร์ลด์คลาสซึ่งได้รับรางวัลเชฟมิชลินสตาร์จากเทศกาลอาหารโลกครั้งที่ 17
เชฟทั้งเก้าคนจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกได้มารวมตัวกันที่ Anantara Siam Bangkokเพื่อเข้าร่วมเทศกาลอาหารโลกครั้งที่ 17 (17th World Gourmet Festival) ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2559

อ่านเพิ่มเติม

จุดหมายปลายทาง

ค้นหาการเดินทางใหม่ๆที่เสียมเรียบ
นครวัดนครธมเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานประวัติศาสตร์เมืองพระนครแห่งกัมพูชา เป็นแหล่งมรดกโลกซึ่งรับรองโดยองค์การยูเนสโก เมืองเสียมเรียบเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงมาแสนยาวนาน คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติม

Lifestyle

กิจกรรมกลางแจ้งที่น่าสนใจในประเทศไทย
ไม่ว่าท่านจะเดินทางกับครอบครัวหรือคนรัก ท่านก็จะเพลิดเพลินไปกับความงามของเส้นขอบฟ้าไม่ว่าจะเป็นในภูมิภาคใด ทั้งยังได้สนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้งที่มอบทั้งความน่าตื่นเต้นและความผ่อนคลายได้ในขณะเดียวกัน


อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

เที่ยวกับครอบครัวเพื่อชมซากโบราณสถานของประเทศกัมพูชา
ในช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2558 เราได้พาลูกชายของเราเดินทางไปยังเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เป็นที่กล่าวกันว่าอนุสรณ์สถานที่นครวัดนครธมเปรียบเสมือนจิตวิญญาณของกัมพูชา อ่านเพิ่มเติม

แจ้งข่าวเกี่ยวกับคลับ

ออกผจญภัยและพักผ่อนอย่างหรูหราที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ชอร์ส ควีนส์ทาวน์

อ่านเพิ่มเติม

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ จัดงานทำบุญ

อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นกับเทศกาลอาหารบาหลีที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ในวันพิเศษ Galungan และ Kuningan

อ่านเพิ่มเติม


ติดตามการเดินทางของ Phanda

Phanda ชื่นชอบและประทับใจไปกับการพักผ่อนที่ภูเก็ตอย่างมาก ด้วยรีสอร์ทที่สะดวกสบาย ที่พักที่สวยงาม และบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ ในช่วงที่ Phanda กำลังพักผ่อนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ตนั้น Phanda รู้สึกได้ว่านี่เป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอเลยทีเดียว! Phanda มีความสุขไปกับการนอนอาบแดด และยังได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่สนใจลุ้นรางวัลทริปในฝันกับอนันตราอีกด้วย

ถ่ายรูปคู่กับ Phanda แล้วแชร์ภาพถ่ายบนเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม ตั้งค่าเป็นสาธารณะพร้อมกับติดแฮ็ชแท็ก #PhandaJourney หรือผ่านทาง Weibo พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #凡达之旅 ร่วมลุ้นรางวัลที่พักกับรีสอร์ทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตามได้ที่ เพจเฟสบุ๊คของเรา

ภาพถ่ายยอดเยี่ยมของเดือนนี้
ภาพถ่ายโดย @michah_v