WHAT’S NEW

การผจญภัยในสามเหลี่ยมทองคำเริ่มต้นด้วยการเดินทางมาถึงอย่างวีไอพีบนหลังช้าง

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง และ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขา มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของสามประเทศที่มาบรรจบกันบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ที่นี่ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ความหรูหราท่ามกลางป่าเขา ด้วยการเดินทางสู่การผจญภัยอันน่าทึ่งตั้งแต่ก่อนเข้าพัก ด้วย VIP Regal Elephant Arrival หรือการมาถึงอย่างวีไอพีบนหลังช้าง

การต้อนรับที่ไม่ซ้ำแบบใครนี้ เริ่มต้นด้วยท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ผู้ทรงสิทธิ์ สำรองห้องพักผ่านโปรแกรม Club Escapes ของเรา ทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินเชียงราย จะมีผู้แทนจากอนันตรา และรถลีมูซีนส่วนตัวมารอต้อนรับท่าน เพียง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์บนเส้นทางสู่เมืองเชียงแสนอันเก่าแก่ ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของอาณาจักรล้านนาโบราณ ผ่านพื้นที่สีเขียวอันงดงาม สามารถมองเห็นวิถีชีวิตของผู้คนในชนบทสองข้างทาง

ต่อด้วยการขึ้นเรือหางยาวส่วนตัว แขกผู้เข้าพักจะได้ล่องไปตามแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่ ผ่านเส้นทางอันน่าตื่นตา สัมผัสชีวิตในท้องถิ่นตามแนวชายฝั่งของไทยและลาว โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ผ่านจุดบรรจบของแม่น้ำสองสายที่ลาว พม่า และไทยมาบรรจบกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของสามเหลี่ยมทองคำ เรือหางยาวจะล่องผ่านหมู่บ้านสบรวก ซึ่งมีพระพุทธรูปทองคำตั้งอยู่อย่างงดงามในใจกลางสามเหลี่ยมทองคำ เบนหัวเรือจากแม่น้ำโขงและออกสู่แม่น้ำรวกสายเล็ก การเดินทางโดยเรือจะเปลี่ยนจากทางน้ำ กว้างไปยัง แม่น้ำแคบๆ ขนาบสองข้างด้วยต้นหญ้าสูง เสียงนกพื้นเมือง และป่าธรรมชาติ บอกให้รู้ว่ากำลังจะนำท่านสู่ความสวยงามที่ซ่อนเร้นอยู่ในป่า ขึ้นฝั่งที่ท่าเรือส่วนตัว แขกผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แบบล้านนาที่อยู่สูงขึ้นไปด้านบน เหล่าช้างและควาญช้างจากปางช้างระดับรางวัลของรีสอร์ท จะมารอคอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนอยู่ที่นี่

ลงจากเรือหางยาวแล้ว แขกสามารถผ่อนคลายในศาลาริมแม่น้ำ พร้อมกับจิบเครื่องดื่มต้อนรับจากน้ำมะพร้าวสด ซึ่งสามารถนำไปป้อนให้ช้างได้ด้วย หลังจากนี้แขกผู้เข้าพักจะได้สวมกางเกงขายาวแบบเดียวกับควาญช้างทับไปบนเสื้อผ้าของพวกเขา ก่อนที่จะขึ้นบนคอช้างเพื่อเดินทางไปที่รีสอร์ท โดยเส้นทางเดินจะเป็นทางเดินตามธรรมชาติของเจ้ายักษ์ใหญ่ใจดี เพื่อให้นักท่องเที่ยวใช้ช่วงเวลาดังกล่าวไปกับการชื่นชมอาณาบริเวณอันกว้างใหญ่ของรีสอร์ท ลัดเลาะไปตามเส้นทางผ่านป่า ผ่านนาข้าว และสวนพฤกษศาสตร์เขตร้อนที่สวยงาม เพียง 15 นาทีก็จะขึ้นไปถึงล็อบบี้ของโรงแรมซึ่งมีเครื่องดื่มเย็นๆรอให้บริการอยู่ระหว่างเช็คอิน พร้อมเริ่มต้นการเดินทางสุดพิเศษ

ประสบการณ์สำหรับการเดินทางมาที่รีสอร์ทด้วย VIP Regal Elephant Arrival ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง และมีบริการเฉพาะในช่วงกลางวันเท่านั้น ในราคา 6,900 บาทสำหรับ 2 ท่าน

หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคะแนน ตัวเลือกที่พัก และการสำรองห้องพัก โปรดติดต่อศูนย์บริการคลับของคุณ หรือลงชื่อเข้าใช้บัญชีเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของคุณที่ anantaravacationclub.com.

กลับสู่หน้าหลัก