ไปเที่ยวกัน

คู่มือท่องเที่ยวภูเก็ตแบบเจาะลึก: ช็อปปิ้งอย่างคนพื้นที่ บนเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
หากการวางแผนก่อนการเดินทางของคุณมีเรื่องการซื้อกระเป๋าเดินทางเปล่าเพื่อการช้อปปิ้งให้จุใจ พร้อมกับการค้นหาข้อเสนอพิเศษสุดที่คุณหาได้ในช่วงวันหยุด ภูเก็ตคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งการช็อปปิ้งที่ควรค่าแก่การบรรจุลงในรายการแหล่งท่องเที่ยววันหยุดของคุณ...

ข้อความพิเศษ

ข่าวสารพิเศษจาก บรินน์ โอสทิส - ผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ

คุณอยากจะหลีกหนีจากความจำเจของสถานที่ท่องเที่ยวเดิมๆ แล้วมองหาจุดหมายปลาย ทางใหม่ๆสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนในปีนี้บ้างหรือไม่ ผมอยากจะแนะนำให้เพิ่มประเทศ อันสวยงามอย่าง ศรีลังกา และหนึ่งในเกาะแสนสวย ของเซเชลส์ อย่างเกาะ Mahé ไว้ใน รายการแรกๆของแผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณ ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์หลาย ต่อหลายท่านเลือกที่จะมุ่งหน้าไปยังเกาะมัลดีฟส์เพื่อการพักผ่อนริมทะเล...อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

ทำไมผมถึงเลือก อนันตรา เวเคชั่น คลับ: บทสัมภาษณ์นายจาง เหยา

ในฐานะเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ระดับ Elite Diamond นายจาง เหยา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 ตั้งแต่เริ่มเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์เขาและครอบครัว เคยได้เข้าพักที่คลับ รีสอร์ท และ Club Escapes รีสอร์ท ในจังหวัดภูเก็ต เชียงใหม่ กรุงเทพฯ เอ๋อเหม่ย และสิบสองปันนา รวมทั้งฮาวายผ่านโปรแกรม Global Traveller ด้วย...อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial
Anantara Vacation Club Owner Testimonial

วางแผนการท่องเที่ยวของท่าน

สำรองที่พักวันหยุดในบาหลีด้วยอัตรา BONUS BREAKS เพียง 100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคืน

ทำไมต้องรอให้ถึงช่วงเทศกาลวันหยุดเพื่อมอบของขวัญสุดประทับใจให้เพื่อนหรือครอบครัวของคุณ สำรองที่พักโดยใช้อัตรา Bonus Breaks ข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณมีวันพักผ่อนอันอบอุ่นพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรัก... อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล วันหยุดบนเกาะภูเก็ต และบาหลี
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลปีใหม่ไทย หรือ เทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงบ่าย ตามด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลแบบไทยดั้งเดิมที่ ห้องอาหาร Chaam ในช่วงค่ำ พิธีเฉลิมฉลองสงกรานต์ เริ่มต้นด้วยการแห่ขบวนกลองยาวที่มีสีสัน มวยทะเล ปาร์ตี้สาดน้ำบริเวณสระว่ายน้ำ กิจกรรมพายเรือ ปาลูกโป่ง และยิงปืน...


READ MORE ►

WHAT’S NEW

การผจญภัยในสามเหลี่ยมทองคำเริ่มต้นด้วยการ เดินทางมาถึงอย่างวีไอพีบนหลังช้าง
อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเลแฟนท์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขา มองเห็นทิวทัศน์ อันงดงามของสามประเทศ ที่มาบรรจบกัน บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ที่นี่ต้อนรับนักท่องเที่ยว สู่ความหรูหราท่ามกลางป่าเขา ด้วยการเดินทางสู่ การผจญภัยอันน่าทึ่งตั้งแต่ก่อนเข้าพัก ด้วย VIP Regal Elephant Arrival หรือการมาถึงอย่างวีไอพีบนหลังช้าง


READ MORE ►

คู่มือท่องเที่ยว

ในดูไบ เมืองที่ไม่เคยหลับไหล ไม่ว่าคุณจะอยากทำอะไร อยากไปที่ไหน อยากเห็นอะไร เราสรรหามาไว้ให้คนพิเศษอย่างคุณได้เสมอ