ความประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

เรื่องราวของเจ้าของคะแนนคุณ CHENG GANG : สุดสัปดาห์ที่โรแมนติกในมัลดีฟส์

ผมกับภรรยาได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่อนันตรารีสอร์ทที่มัลดีฟส์ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2559 และพักที่นั่นเป็นเวลา 6 วัน เราพักที่ Dhigu Island เป็นเวลา 3 วัน และอีก 3 วันที่รีสอร์ท Veli Island แม้ว่าเป็นช่วงหน้าฝน (และเป็นช่วงที่ไม่ใช้ฤดูท่องเที่ยว) ที่มัลดีฟส์ แต่ถือว่าเราโชคดี ตลอดเวลาที่อยู่ที่มัลดีพส์ เราได้สัมผัสวันที่มีแสงแดดและไร้ฝน สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทอนันตรา ทั้งที่ Dhigu และ Veli ล้วนหรูหราในระดับเฟิร์สคลาส เราใช้คะแนนอนันตรา เวเคชั่น คลับ ในการเข้าพักที่รีสอร์ททั้งสอง ทำให้รู้สึกคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

บนเกาะมัลดีฟส์ มีสถานที่สวยๆมากมายให้เยี่ยมชม ตั้งแต่ชายหาดไปจนถึงสะพานต่างๆ บังกะโลเหนือน้ำ ระเบียงที่ยื่นออกจากวิลล่า มีจุดให้ได้ถ่ายรูปสวยๆมากมาย กิจกรรมที่รีสอร์ทก็ล้วนน่าสนใจ เราได้ออกไปดำน้ำสน็อกเกิ้ล ได้เห็นสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่แสนสวยงาม แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสได้เห็นปลา Devil ที่มีชื่อเสียง เราได้พายเรือแคนูในทะเล หลังจากที่ได้ทำกิจกรรมจนเหนื่อยล้า เราเลือกที่จะบำบัดเพื่อความผ่อนคลายที่ อนันตรา สปา ที่มีชื่อเสียง หากท่านพักที่อนันตรา โดยไม่ได้ลอง อนันตรา สปา แล้วละก็ เปรียบเสมือนท่านพลาดอะไรสำคัญๆไปเลยทีเดียว!

สำหรับอาหารค่ำ โดยทั่วไปอาหารที่มัลดีฟส์มีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ทางรีสอร์ทก็มอบทางเลือกเมนูอาหารไว้อย่างมากมาย เราได้ลองอาหารทะเล อาหารไทย และเทปันยากิแบบญี่ปุ่น ตลอดทั้งทริป เราได้สัมผัสประสบการณ์ของ Dining by Design ด้วย โดยเราเลือกทานอาหารที่ริมชายหาดในวันสุดท้าย ช่างเป็นมื้อค่ำที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง หากท่านได้มาพักที่อนันตรา ที่มัลดีฟส์ ท่านต้องพาคนรักไปสัมผัสประสบการณ์ที่โรแมนติกในช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น!

ทีมงานของทางโรงแรมที่เราได้พบเจอล้วนมีความเป็นมืออาชีพ อบอุ่นและให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี เป็นทีมงานที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ผมได้ยินมาว่าอนันตรามีรีสอร์ทอีกแห่งที่มัลดีฟส์ซึ่งจะเปิดต้อนรับเจ้าของคะแนนระดับ Elite Platinum เท่านั้น เราอยากไปพักที่นั่นในโอกาสต่อไป และหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้อัพเกรดเป็นเจ้าของคะแนนในระดับ Elite Platinum ด้วย

เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน กับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ท่านได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ แชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆกับเราได้โดย เขียนเรื่องราวส่งมาหาเรา!

กลับสู่หน้าหลัก