สุขสันต์วันปีใหม่จากใจทีมงานคลับโอเปอร์เรชั่นทุกคน ดิฉันหวังว่าทุกท่านจะได้ใช้เวลาแห่งความสุข ร่วมกับครอบครัวหรือคนที่ท่านรักตลอดเทศกาลแห่งวันหยุดนี้และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2560 อย่างสวยงามต่อไป

ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 6 แล้วกับการทำงานที่นี่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ดิฉันอยากจะเห็นการพัฒนาใหม่ๆ ด้วยศักยภาพต่างๆ ที่เรามีอยู่ในมือ เรามีความตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นปีใหม่ พร้อมกับมีข่าวดีที่จะประกาศให้สมาชิกทุกระดับได้รับทราบ เกี่ยวกับที่พักใหม่ในดูไบ และเราตั้งเป้าที่จะมีเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ให้ได้มากกว่า 10,000 ท่านภายในปี พ.ศ. 2560 นี้

ดิฉันได้เฝ้ามองการเติบโต มองเห็นการพัฒนาของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ มาตั้งแต่เริ่มต้นจนมาถึงปี 2559 ซึ่งดิฉันมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราได้บรรลุเป้าหมาย ทีมงานศูนย์บริการคลับได้มีการขยายเพิ่มเติม เพื่อตอบรับการเพิ่มขึ้นของเจ้าของคะแนน ซึ่งจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น การเปิดคลับรีสอร์ทแห่งใหม่ในเชียงใหม่ หรือการเพิ่มจำนวนห้องพักของเราที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ กรุงเทพ ริเวอร์ไซต์ ซึ่งท่านคงได้ทราบข่าวมาก่อนหน้า นี้แล้ว

ในปีนี้ เป้าหมายของดิฉันคือ การได้ใช้เวลามากขึ้นกับที่พักสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ได้ทำความรู้จักกับเจ้าของคะแนน ของเราและเรียนรู้เกี่ยวกับความชื่นชอบของพวกเขา ในขณะเดียวกัน ในปี 2559 ดิฉันได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อน ที่คลับรีสอร์ทที่บาหลี เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยดิฉันได้มุ่งเน้นไปที่เรื่องการพัฒนาในแต่ละแห่ง เพื่อที่จะมอบข้อเสนอ ต่างๆให้กับท่าน และดิฉันวางแผนที่จะเดินทางไปยังควีนส์ทาวน์ในปี 2560 เพื่อตรวจสอบการตกแต่งห้องพัก ที่ได้ดำเนินการไปจนเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ขอส่งความสุข ความปรารถนาดีไปยังทุกท่านอย่างอบอุ่นสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง เราตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้รับ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนของท่านในปี 2560 ที่กำลังจะมาถึงนี้

Melanie Smith
Vice President Club Operations

จุดหมายปลายทาง

4 ทริปสั้นๆ สุดประทับใจที่ภูเก็ต ที่ท่านไม่ควรพลาด
หลังจากที่ได้ชมความงามของหาดป่าตอง และใช้เวลาที่สปาอย่างผ่อนคลายแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆให้เลือกทำอีกมากมายในภูเก็ต ภูเก็ตไม่เพียงแค่เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด มีสภาพเศรษฐกิจดีที่สุด และมีผู้มาเยือนมากที่สุดในประเทศไทย แต่ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมในแบบดัชช์และมาเลย์ผสมผสานกันได้อย่างมีเอกลักษณ์ ภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางที่มีกิจกรรมให้ทำที่หลากหลายและจะเป็นทริปที่น่าจดจำไปนานแสนนาน...

ไลฟ์สไตล์

การพักผ่อนที่เหนือไปอีกขั้น – รูฟท็อปบาร์ทั้ง 8 แห่งที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม
ไม่ว่าท่านจะหลงใหลในการถ่ายภาพ หรือเป็นผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนสุดแสนโรแมนติคสำหรับการเดทกับคนรัก รูฟท็อปบาร์เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง บาร์ที่มอบวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร และมอบช่วงเวลาที่ไม่มีขอบเขตอันจำกัด ไม่เพียงแค่ท่านจะได้ชื่นชมความงดงามของเส้นขอบฟ้าของเมืองหลวงเท่านั้น แต่ด้วยการตกแต่งที่สวยงาม อาหารอร่อยๆก็เป็นสิ่งดึงดูดที่น่าสนใจไม่แพ้กัน...

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

เรื่องราวของเจ้าของคะแนนคุณ CHENG GANG : สุดสัปดาห์ที่ความโรแมนติกในมัลดีฟส์

ผมกับภรรยาได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่อนันตรารีสอร์ทที่มัลดีฟส์ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2559 และได้เข้าพักเป็นเวลา 6 วัน ในช่วงที่เราอยู่ที่นั่น เราได้เข้าพักที่เกาะดิกุ(Dhigu) เป็นเวลา 3 วัน และอีก 3 วันเราได้เข้าพักที่รีสอร์ทบนเกาะเวลี(Veli) แม้จะเป็นในช่วงหน้าฝน (และไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว) ของมัลดีฟส์ แต่เรายังโชคดีมากที่ได้พบกับวันที่มีแดดส่องด้วย...อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial

วางแผนการท่องเที่ยวของท่าน

วางแผนวันหยุดพักผ่อนของท่าน: ความสำคัญในการสำรองทริปต่างๆล่วงหน้า

ขอแสดงความยินดี และต้อนรับท่านสู่การเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์กับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เพื่อให้ท่านได้วางแผนการเดินทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งแรกกับเรา เราขอเสนอเคล็ดลับที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับทางเลือกมากมายในโปรแกรมต่างๆ ของคลับ... อ่านเพิ่มเติม

WHAT’S NEW

มีอะไรใหม่ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต
ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษของอาหารเช้าที่รีสอร์ท ไปจนถึงการเพิ่มโต๊ะมาจอง (Mahjong) หรือเมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ เดือนนี้มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายที่ คลับรีสอร์ทของเราใน ไม้ขาว ภูเก็ต...

READ MORE ►

จะฉลองเทศกาลตรุษจีนที่คลับรีสอร์ทของเราได้อย่างไร
ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง คลับรีสอร์ทของเรามีข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆเพื่อมอบให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์และครอบครัว ทั้งผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบสบายๆไปกับบรรยากาศของที่พักและผู้ที่ต้องการออกไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆเพื่อการเฉลิมฉลอง แขกของอนันตรา เวเคชั่น คลับ จะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง...

ติดตามการเดินทาง

ของ Phanda

Phanda ได้มาพักผ่อนที่เกาะสมุย ท่ามกลางสายฝน สายลมที่ปั่นป่วนจนทำให้เกิดเป็นรอยที่แก้มและบั้นท้าย เราจึงส่ง Phanda กลับไปยังออฟฟิศที่กรุงเทพ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ซ่อมแซมตกแต่ง Phanda ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ในวันที่ 1 มกราคม 2560 เธอจะได้ไปที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ลองมาเยี่ยม Phanda โฉมใหม่กันได้ที่นี่

ถ่ายภาพร่วมกับ Phanda พร้อมกับแชร์ภาพถ่ายบนเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม โดยติดแฮ็ชแท็ค #PhandaJourney หรือแชร์บน Weibo โดยใช้แฮ็ชแท็ค #凡达之旅 เพื่อลุ้นรับรางวัลที่พักฟรี ที่รีสอร์ทของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตามได้ที่หน้าเพจเฟสบุ๊ค

ภาพถ่ายประจำเดือนนี้

ภาพที่ดีที่สุดโดย @melissakooistra!