WHAT’S NEW


ฉลองเทศกาลตรุษจีนที่คลับรีสอร์ท

ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง คลับรีสอร์ทของเรามีข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆเพื่อมอบให้กับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์และครอบครัว ทั้งผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบสบายๆไปกับบรรยากาศของที่พักและผู้ที่ต้องการออกไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆเพื่อการเฉลิมฉลอง แขกของอนันตรา เวเคชั่น คลับ จะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี

หาดกูตา (Kuta) เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน อยู่ใกล้กับเซมินยัค เกาะบาหลี มีวัดจีนของท้องถิ่นที่ชื่อว่า ViharaDharmayana ซึ่งจะมีการจัดขบวนแห่เชิดมังกร มีนักเต้นบารองซาย (Barongsai) มีการสวดมนต์และมีพลุดอกไม้ไฟจุดเหนือท้องทะเลอย่างสวยงาม รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดทรายที่สวยงาม ท่านสามารถทานอาหารค่ำทั้งแบบธีมที่กำหนดในแต่ละคืนหรือแบบอาหารบุฟเฟต์ ไปพร้อมกับชมการแสดงประจำท้องถิ่นและบรรยากาศแบบเทศกาลอย่างสนุกสนาน

วันตรุษจีนมีจุดเด่นคือการเสิร์ฟอาหารสามคอร์สในสไตล์ครอบครัว ผสมผสานกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีน เช่น เป็ดปักกิ่ง ติ่มซำ และหมูย่าง ราคาอยู่ที่ 350,000 รูเปียร์อินโดนีเซียต่อท่าน ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมภาษีและบริการ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

ภูเก็ตเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในเขตเมืองเก่าของภูเก็ตจะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การเดินขบวนพาเหรดที่มีสีสันสดใส การแสดงพลุดอกไม้ไฟ นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับร้านค้าตามข้างทางมากมายท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสที่มีเอกลักษณ์ของภูเก็ต ถนนถลางเป็นหนึ่งในถนนในภูเก็ตที่จะมีการปิดถนนในช่วงเย็นเพื่อให้กลายเป็นถนนคนเดิน โดยจะมีการตกแต่งประดับประดาไปด้วยไฟหลากสีสัน สวยงาม และมีกิจกรรมต่างๆให้เลือกทำมากมาย

ในวันที่ 27 มกราคม เมืองภูเก็ตจะมีการจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในปีนี้

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

ที่เยาวราช หรือ เป็นที่รู้จักในนาม ไชน่าทาวน์ของกรุงเทพมหานคร การฉลองวันตรุษจีนจะมีการเชิดหุ่นสิงโตอย่างคึกคัก มีการแสดงการต่อสู้ และมีพลุดอกไม้ไฟตลอดข้างถนน สองข้างทางจะเต็มไปด้วยการตกแต่งด้วยสีแดงสดใสและมีโคมไฟกระดาษแขวนอยู่ทั่วไป ร้านอาหารและร้านค้าต่างๆจะพากันขายสินค้าลดราคาอย่างคึกคัก

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่

สำหรับที่ไชน่าทาวน์ในเมืองเชียงใหม่ จะมีการปิดถนนเพื่อให้คนเดินเล่นได้อย่างอิสระ ตลาดวโรรสจะเต็มไปด้วยผู้คน สร้างความคึกคักให้กับเมือง มีร้านค้าข้างทางมากมาย ร้านอาหารและร้านชากาแฟต่างเสนอส่วนลดเพื่อเรียกลูกค้าในช่วงตรุษจีน มีการตกแต่งประดับประดาด้วยโคมไฟสีแดงเต็มสองข้างทาง มีการแสดงการเต้นรำ ขบวนพาเหรดที่มีสีสันตลอดเส้นทาง

อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย

นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะชื่นชอบที่จะได้มาสัมผัสอากาศอุ่นๆ บนชายหาดที่เกาะสมุยในช่วงเทศกาลตรุษจีน ร้านอาหารทั่วเกาะต่างนำเสนอเมนูอาหารค่ำให้กับแขกที่มาเยือน มีกิจกรรมในวัด มีการสังสรรค์และมีการจุดพลุดอกไม้ไฟ ที่หาดแม่น้ำ ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดจีนประจำท้องถิ่น จะมีร้านขายอาหารตามข้างทางมากมาย มีขบวนพาเหรดและการเชิดสิงโตของคนในท้องถิ่นอย่างคึกคัก

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ ชอร์ส์ ควีนส์ทาวน์

เทศกาลตรุษจีนที่เมืองควีนส์ทาวน์ก็เป็นที่นิยมในหมู่ท่องเที่ยวไม่แพ้กัน จากข้อมูลที่มีการบันทึกพบว่ามีนักท่องเที่ยวกว่า 40,000 คนที่เดินทางเข้ามาเฉลิมฉลองในปี พ.ศ. 2558 จะมีการเดินขบวนพาเหรดพร้อมการเชิดสิงโตในเมืองควีนส์ทาวน์ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเล่นสกายไดว์ ขี่เรือเร็ว ชิมไวน์ และการผจญภัยท่องป่าต่างๆ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ซานย่า

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในเมืองซานย่าท่ามกลางภูมิอากาศเขตร้อนบนเกาะไหหนาน จะมีการตกแต่งประดับประดาไปทั่วเมืองด้วยสีแดงและติดโคมไฟสว่างสดใสตลอดช่วงเทศกาล ท้องถนนจะมีกิจกรรม การจุดพลุดอกไม้ไฟ และมีร้านขายอาหารอย่างคึกคัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดตามได้ที่ anantaravacationclub.com

กลับสู่หน้าหลัก